Lịch sự kiện của Apple năm 2022: Điều thú vị gì được giới thiệu?

Hàng năm, Apple sẽ tổ chức khoảng 4 – 5 sự kiện để công bố các sản phẩm, hệ điều hành mới của mình đến giới công nghệ và người dùng. Vậy trong năm 2022 có những sự kiện của Apple được giới thiệu, thiết bị nào được ra mắt? Cùng ShopDunk tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!



1. Sự kiện mùa xuân 2022 của Apple: iMac, iPad và iPhone SE?


Sự kiện mùa xuân thường diễn ra vào tháng 3 hoặc tháng 4 hàng năm. Vậy, Apple có thể công bố điều gì vào năm 2022? iPhone SE được cập nhật lần cuối vào năm 2020 và các tin đồn hiện tại về iPhone SE cho thấy một mô hình được làm mới vào năm 2022.


Có nhiều tin đồn mâu thuẫn về những gì sẽ xảy ra, nhưng hầu hết đều cho rằng iPhone SE mới sẽ được cập nhật với bộ vi xử lý A15 và 5G.


Lịch sự kiện của Apple năm 2022: Điều thú vị gì được giới thiệu?

iPhone SE mới sẽ được cập nhật với bộ vi xử lý A15 và 5G


Apple cũng có thêm một số máy Mac nữa để ra mắt khi họ đang đẩy mạnh quá trình chuyển đổi từ chip Intel sang Apple Silicon. Có hai sản phẩm được đồn đại có thể sẵn sàng kịp thời ra mắt vào mùa xuân: iMac 27 inch mới với màn hình LED ProRes mini và bộ xử lý M1 Pro hoặc M1 Max, và một máy Mac mini được cập nhật với cùng bộ vi xử lý mới đó.


2. Tháng 6 năm 2022: WWDC


Apple luôn tổ chức hội nghị các nhà phát triển kéo dài một tuần vào tháng 6, thường là vào tuần đầu tiên hoặc tuần thứ hai của tháng. Chúng tôi dự đoán WWDC 2022 sẽ hạ cánh vào tuần 6-10 tháng 6, mặc dù khả năng xảy ra là ngày 13 – 17.


Apple thường tiết lộ hệ điều hành mới của mình tại WWDC, có nghĩa là: iOS 16, iPadOS 16, macOS 13, watchOS 9 và tvOS 16.


Apple thường tiết lộ hệ điều hành mới của mình tại WWDC


Phần cứng mới đôi khi cũng xuất hiện tại WWDC và đó thường là thứ mà các nhà phát triển quan tâm nhất: Máy Mac kiểu “Pro”. Các mô hình MacBook Pro chỉ mới được công bố vào cuối năm 2021, nhưng máy tính để bàn Mac Pro có thể xuất hiện.


3. iPhone 14 và Apple Watch công bố vào tháng 9


Tháng 9 là tháng Apple công bố iPhone mới và Apple Watch mới. Đây là thời điểm, Apple giới thiệu iPhone 14 với một thiết kế hơi mới, và tất nhiên là hiệu suất và máy ảnh tốt hơn.


iPhone 14 và Apple Watch công bố vào tháng 9


Apple Watch Series 8 có thể mang đến những thay đổi về thiết kế mà chúng tôi mong đợi vào năm 2021 nhưng không nhận được, chẳng hạn như các cạnh phẳng và màu sắc bổ sung.


4. Sự kiện của Apple vào tháng 10


Apple có rất nhiều sản phẩm khác để cập nhật vào tháng 10. Năm 2022 có thể thấy bản cập nhật AirPod Pro mới, Apple TV, MacBook Air mới và tất nhiên là một phiên bản mới của iPad hoặc iPad mini.


MacBook Air với thiết kế mới


Bất kỳ sản phẩm nào trong số này đều có thể xuất hiện trong sự kiện tháng 10 hoặc tháng 11. Apple hiện có một số dịch vụ như: Apple TV +, Fitness +, iCloud +, Music, News và Arcade.



Hiện vẫn còn quá sớm để nói về sự kiện của Apple năm 2022 bởi hãng luôn giữ “bí mật” cho sản phẩm đến tận ngày ra mắt. Do đó, những thông tin mới chỉ dừng lại ở “dự đoán”. Liệu sẽ có bất ngờ gì vào năm sau? Cùng chờ đón nhé!

TIN LIÊN QUAN

Những sản phẩm Apple được chờ đợi năm 2022

Các sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple luôn khiến cả thế giới chủ ý. Loạt iPhone, AirPods, MacBook, Mac mini mới của Apple trình làng trong năm 2022 được dự báo sẽ gây sốt.

Điểm danh 7 sản phẩm của Apple được kỳ vọng ra mắt năm 2022

Như vậy, các sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple dường như đã khép lại vào ngày 18/10 vừa qua. Tuy nhiên, nhiều thiết bị phần cứng vẫn chưa xuất hiện.

Apple sẽ tung ra siêu phẩm điện thoại gập iPhone Fold vào năm 2022

Ngoại trừ Apple, hầu hết các OEM điện thoại thông minh lớn khác đều đã nhảy vào cuộc đua nghiên cứu và sản xuất các thiết bị có thể gập lại. Tuy nhiên mới đây có thông tin cho rằng Apple sẽ tung ra siêu phẩm iPhone gập vào năm 2022. Mặc dù đã có...

Tất tần tật về iPhone 14 mà có thể bạn chưa biết

iPhone 13 series năm nay không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế so với thế hệ iPhone 12 series trước đó, do vậy có khá nhiều các thông tin đồn đoán về việc iPhone 14 series sẽ nhận được sự thiết kế mới mẻ hơn.

Apple iPhone SE 3 với màn hình lớn sẽ ra mắt vào năm sau 2022

Apple thường phát hành mẫu 'iPhone SE' dưới dạng 'phiên bản thấp hơn' vào đầu năm. Vào tháng 4 năm ngoái, Apple đã phát hành iPhone SE 2 hoặc iPhone SE (2020). Thiết bị này sở hữu cấu hình hàng đầu vào thời điểm đó. Tuy nhiên, máy vẫn sử dụng màn

iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào năm sau với màn hình 4.7 inch, chip A15, RAM 3GB

Gần đây nhiều thông tin đã tiết lộ Apple đang lên kế hoạch tung ra mẫu iPhone SE 3 trong năm tới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nâng cấp lớn

Shock với giá dự kiến của Apple iPhone 14 Pro Max

Thời gian gần đây có một số tin đồn cho rằng Apple sẽ tăng giá iPhone 14 Pro Max. Cũng giống như nhiều hàng hóa sản xuất khác, lý do được đưa ra là lạm phát, chi phí linh kiện tăng và tác động cuộc xung đột Ukraina -Nga.

Apple đang phát triển iPhone màn hình gập dạng vỏ sò, có thể ra mắt vào năm 2022

Các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Huawei và Motorola đã đầu tư rất nhiều nghiên cứu phát triển để xây dựng các smartphone màn màn hình gập, có vẻ như Apple cũng đang có ý định tham gia vào phân khúc này và có thể sẽ ra mắt dòng iPhone này vào

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình