Tất tần tật về iPhone 14 mà có thể bạn chưa biết

iPhone 13 series năm nay không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế so với thế hệ iPhone 12 series trước đó, do vậy có khá nhiều các thông tin đồn đoán về việc iPhone 14 series sẽ nhận được sự thiết kế mới mẻ hơn.

1. iPhone 14 Pro sẽ không có Notch

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple, Apple sẽ bắt đầu loại bỏ tai thỏ với các mẫu iPhone 14 Pro, vì vậy các mẫu thông thường có thể trông tương tự như iPhone 13. Thay vì một notch, Apple được cho là sử dụng máy ảnh hình viên thuốc.

Tất tần tật về iPhone 14 mà có thể bạn chưa biết

iPhone 14 Pro sẽ không có Notch

2. iPhone 14 của Apple sẽ có Touch ID

Một số tin đồn nói rằng Apple sẽ quay trở lại với Touch ID. Nhưng thay vì sử dụng nút nguồn như trên iPad Air và iPad mini, lần đầu tiên Apple sẽ sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình.

iPhone 14 của Apple sẽ có Touch ID

Tuy nhiên, điều này nó khó có thể sẽ không xảy ra trong năm nay. Kuo đã báo cáo rằng Apple gặp vấn đề về phát triển có thể buộc công ty phải trì hoãn Touch ID dưới màn hình cho đến năm 2023.

3. Khai tử dòng iPhone mini

iPhone mini không phải là chiếc iPhone được đón nhận nhiều nhất trong vài năm trở lại đây. Do đó, iPhone 14 của Apple sẽ tiếp tục có bốn mẫu khác nhau: hai mẫu iPhone kích thước thông thường và hai mẫu Max: iPhone 14 và iPhone 14 Pro được cho là có màn hình 6,1 inch tương tự, trong khi iPhone 14 Max và iPhone 14 Màn hình của Pro Max sẽ là 6,7 inch.

Khai tử dòng iPhone mini

Nếu bạn thích iPhone nhỏ hơn, các tin đồn cho biết Apple cũng sẽ tung ra một chiếc iPhone SE mới sẽ vẫn là lựa chọn nhỏ duy nhất.

4. Chip A16 Bionic, 6GB RAM, ProMotion

Trước đây, người ta cho rằng Apple sẽ sử dụng công nghệ 3 nanomet tiên tiến để tạo ra chip của iPhone 14, nhưng điều đó đã không còn được mong đợi nữa. Giờ đây, dự kiến đối tác của Apple là TSMC sẽ tạo ra con chip này bằng quy trình sản xuất 4 nanomet.

Chip A16 Bionic, 6GB RAM, ProMotion

Bên cạnh đó, tin đồn cũng cho rằng iPhone 14 của Apple sẽ sử dụng chip A16 Bionic. Tất cả bốn mẫu iPhone 14 dự kiến sẽ xuất xưởng với RAM 6GB và Màn hình ProMotion 120Hz.

5. Cải tiến máy ảnh

Kuo cũng báo cáo rằng iPhone 14 sẽ có một số cải tiến lớn về camera. Theo nhà phân tích, Apple sẽ tập trung vào việc cải thiện khả năng tự động lấy nét của camera trước.

Cải tiến máy ảnh

Kuo cho biết Apple có thể tăng camera từ 12 megapixel lên cảm biến 48 megapixel (kết hợp). Ngoài ra, Apple cũng có thể nâng cấp camera trên iPhone 14 để có thể quay video ở định dạng 8K, đây sẽ là lần đầu tiên.

6. Ngày phát hành và giá cả của iPhone 14

Apple dự kiến sẽ phát hành iPhone 14 vào nửa cuối năm 2022 và giá dự kiến iPhone 14 sẽ có giá 799 USD, iPhone 14 Max 899 USD, iPhone 14 Pro 1099 USD và iPhone 14 Pro Max 1199 USD.

Ngày phát hành và giá cả của iPhone 14

Từ lâu, iPhone đã được đánh giá là mẫu điện thoại thông minh tốt nhất với cấu hình mạnh mẽ. Vì vậy, người dùng cũng hy vọng rằng dòng sản phẩm iPhone 14 của Apple tiếp tục sẽ có “đột phá” để hấp dẫn iFan hơn. Bạn mong chờ những nâng cấp nào?

Từ khoá : iPhone 14, Apple, iPhone

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 Plus sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm sau

iPhone 7 dự kiến có màn hình 4,7 inch và vẫn dùng RAM 2 GB như iPhone 6s, trong khi iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch được trang bị bộ nhớ nhiều hơn. Dù khác nhau về RAM, cả hai cùng tích hợp chip A10.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Sẽ không có iPhone 13, thay vào đó là iPhone 12S với Touch ID trong màn hình, chip Apple A15 Bionic

Ngoài những rò rỉ về thiết kế của iMac và MacBook Pro, một báo cáo của Bloomberg cho chúng ta biết thông tin thú vị về iPhone 2021. Nhà phân tích Mark Gurman của Bloomberg đã chia sẻ rằng. Apple đang thử nghiệm Touch ID trong màn hình đối với dòng

Cảm biến vân tay trong màn hình Touch ID sẽ sớm hoạt động trở lại trên iPhone 13

Từ khi iPhone SE 2020 và iPad Air 4 xuất hiện trở lại của Touch ID cho thấy Apple đang có dấu hiệu tiếp tục cải tiến và phát triển công nghệ này. Ngoài báo cáo cho thấy iPhone 13 2021 tăng giá thì Apple còn tích hợp tính năng cảm biến vân tay trong

iPhone X Edition là tên phiên bản cao cấp, Apple ra mắt iPod Touch thế hệ 7?

Mặc dù Discover đã nhanh chóng xóa các thông tin liên quan đến các sản phẩm mới của Apple trên trang web của mình nhưng một số người dùng đã nhanh tay chụp ảnh màn hình lại. Hình ảnh cho thấy chúng được đặt dưới tiêu đề “Exceptions” (ngoại lệ)

Apple có thể sẽ tích hợp cả Face ID và cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình cho siêu phẩm iPhone 13

Theo thông tin mới nhất, Apple có thể ra mắt iPhone 13 trong năm nay với Face ID cùng cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình. Cô Joanna Stern thuộc tờ Wall Street Journal đã chia sẻ trong bài đánh giá Galaxy S21 rằng Apple đang tìm cách bổ sung

Rò rỉ iPhone 14: không bỏ thiết kế tai thỏ và không sử dụng Touch ID dưới màn hình

Một ngồn tin mới nhất cho biết iPhone 14 sắp tới vẫn sử dụng màn hình tai thỏ truyền thống và không được trang bị Touch ID dưới màn hình.

Apple loại bỏ 3D Touch và thay bằng Haptic Touch trên iPhone XR

Một trong những thành phần mà Apple đã loại bỏ trên iPhone XR đó là 3D Touch, và thay vào đó bằng Haptic Touch, về cơ bản khi bạn chạm vào 1 biểu tượng trong thời gian lâu hơn, nó sẽ hiển thị thêm một menu tùy chọn bên cạnh, đồng thời máy cũng rung

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng WinRAR để nén và giải nén dữ liệu

Chính vì sở hữu những ưu điểm nổi trội như tốc độ nén và giải nén nhanh, dung lượng nhỏ gọn, rất dễ sử dụng nên WinRAR luôn được người dùng tin tưởng sử dụng. Tuy nhiên, một số người lại chưa biết cách cài đặt cũng như

Hướng dẫn sửa lỗi Bluetooth không hoạt động trên iOS 10

Trong bài viết, sẽ hướng dẫn các bạn 3 giải pháp để có thể sửa lỗi không kết nối Bluetooth trên các thiết bị như iPhone, iPad đang chạy iOS 10.

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Cái nhìn rõ nét về Galaxy S9 khi so sánh với Galaxy S7

Dự kiến năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ đem tới cho Galaxy S9 những cải tiến mạnh mẽ về camera, cảm biến vân tay, thông số kỹ thuật và nhiều điều thú vị khác. Chắc hẳn lúc này nhiều người dùng Galaxy S7 đang hết sức