iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào năm sau với màn hình 4.7 inch, chip A15, RAM 3GB

Mới đây nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đến từ TF Securities đã tiết lộ Apple đang lên kế hoạch tung ra mẫu iPhone SE 3 trong năm 2022 và 2023 tới. Cùng với đó có thể là chiếc Apple Watch và loạt sản phẩm mới cũng sẽ sớm được trình làng.



Từ một số rò rỉ do MacRumors đăng tải ông cho rằng dự kiến sẽ có hai mẫu ‌iPhone SE‌ mới được lên kế hoạch ra mắt vào năm 2022 và 2023. Theo ông ‌iPhone SE‌ 2022 có thể sẽ ra mắt vào nửa đầu năm sau với 3GB RAM, trong khi ‌iPhone SE‌ 2023 sẽ mang đến nhiều nâng cấp như màn hình lớn hơn và 4GB RAM.




iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào năm sau với màn hình 4.7 inch, chip A15, RAM 3GB


Vào nửa cuối năm 2022 nhà sản xuất này có thể sẽ ra mắt thêm các sản phẩm mới như: Apple Watch 8, Apple Watch SE cùng các phiên bản thể thao ấn tượng. Trong khi quý 4/2022 công ty còn ra mắt thêm mẫu tai nghe AirPods Pro 2 được nâng cấp lớn về chipset.



Vào quý 3 năm nay công ty đã phát hành nhiều mẫu iPhone mới với số lượng sản xuất lên đến 51,5 triệu chiếc. Có thể thấy con số này đã tăng đến 22,6% trong quý và đứng thứ 2 trên thế giới. Bên cạnh việc phát hành các mẫu iPhone mới vào cuối năm sau, Apple còn đang lên kế hoạch ra mắt mẫu iPhone SE thế hệ thứ 3 vào cuối quý 1.






Dự đoán của nhà phân tích Kuo khá phù hợp với tin đồn trước đây về iPhone SE 2022 của Apple. Trước đó nhà phân tích màn hình Ross Young cho rằng Apple đang làm việc trên chiếc ‌iPhone SE‌ 4.7 inch mới, hỗ trợ kết nối 5G và sẽ ra mắt vào năm 2022.



Bên cạnh đó, công ty còn cho ra mắt thêm mẫu ‌iPhone SE‌ vào 2024 với màn hình LCD, kích thước từ 5.7 đến 6.1 inch vào năm 2023 hoặc 2024. Ban đầu ông cho rằng ‌phiên bản “Plus” của iPhone SE series mới được lên kế hoạch cho năm 2023 nhưng đã được lùi kế hoạch lại qua 2024. Trong khi hôm nay Kuo đã khẳng định rằng nó vẫn vẫn sẽ xuất hiện vào năm 2023.



Một số báo cáo khác lại cho rằng mẫu ‌iPhone SE‌ Plus mới sẽ có thiết kế tương tự iPhone XR. Dự kiến model này sẽ đi cùng màn hình viền mỏng với thiết kế đục lỗ ở mặt trước. Bên cạnh đó, đây còn được cho là chiếc iPhone cuối cùng sử dụng màn hình LCD.



iPhone SE‌ 2022 dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm 2022. Chiếc smartphone giá rẻ này sẽ giữ nguyên thiết kế và màn hình 4.7 inch của model hiện tại. Tuy nhiên nó sẽ hỗ trợ thêm kết nối 5G và chạy trên chip A14 hoặc A15 Bionic mới hơn.



XTmobile (Gizchina)

TIN LIÊN QUAN

Kuo: Apple sẽ không nâng cấp ống kính máy ảnh cho iPhone cho đến iPhone 15 năm 2023

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple sẽ sử dụng cụm camera được nâng cấp gần nhất trên được triển khai trên iPhone 12 đến hết năm 2022. Mới đây, Kuo cho biết Apple không có bất kì kế hoạch phát triển nào liên quan đến nâng cấp hệ thống

iPhone SE(2023)có thể dựa trên iPhone X với màn hình 5.8 inch

Theo một báo cáo mới từ Digitimes, các nhà cung cấp của Apple đã sẵn sàng và chuẩn bị sản xuất iPhone SE (2022). Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International nói rằng mô hình năm tới sẽ là một bản nâng cấp nhỏ, sau đó là một thiết kế lại lớn hơn

iPhone SE 3 được tiết lộ sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022

Công ty nghiên cứu Đài Loan TrendForce cho biết Apple có kế hoạch tung ra iPhone SE thế hệ thứ ba vào quý đầu tiên của năm 2022. Rất có thể iPhone SE 3 sẽ được công bố vào cuối tháng 3 năm sau.

Những sản phẩm Apple được chờ đợi năm 2022

Các sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple luôn khiến cả thế giới chủ ý. Loạt iPhone, AirPods, MacBook, Mac mini mới của Apple trình làng trong năm 2022 được dự báo sẽ gây sốt.

Apple đang phát triển iPhone màn hình gập dạng vỏ sò, có thể ra mắt vào năm 2022

Các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Huawei và Motorola đã đầu tư rất nhiều nghiên cứu phát triển để xây dựng các smartphone màn màn hình gập, có vẻ như Apple cũng đang có ý định tham gia vào phân khúc này và có thể sẽ ra mắt dòng iPhone này vào

AirPods Pro và iPad Pro với thiết kế mới có thể ra mắt vào năm 2022

Trong ấn phẩm mới nhất của mình, nhà phân tích Mark Gurman đến từ Bloomberg đã chia sẻ kỳ vọng của ông về các sản phẩm của Apple trong tương lai.

Tất tần tật về iPhone 14 mà có thể bạn chưa biết

iPhone 13 series năm nay không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế so với thế hệ iPhone 12 series trước đó, do vậy có khá nhiều các thông tin đồn đoán về việc iPhone 14 series sẽ nhận được sự thiết kế mới mẻ hơn.

iPhone 14 Pro sẽ từ bỏ màn hình tai thỏ, camera ngon hơn iPhone 13 Pro

Chỉ vài ngày sau khi Apple mở đặt hàng trước iPhone 13, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã chia sẻ một số dự đoán về phần cứng iPhone 14 Pro (tạm gọi).

THỦ THUẬT HAY

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

Tắt nguồn trên iPhone X khi máy chỉ sử dụng thao tác điều hướng bằng cử chỉ và không có nút home

Để làm việc này, bạn cần nhấn giữ đồng thời phím nguồn (ở bên phải) và nút tăng âm lượng (ở bên trái). Giữ chặt chúng 1 lúc, bạn sẽ thấy máy rung nhẹ và 2 tùy chọn bật lên trên màn hình là “Trượt để tắt nguồn” (slide

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Chụp ảnh xóa phông tuyệt đẹp trên cả những chiếc iPhone chỉ có một camera

Những mẫu iPhone có camera kép như iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus hay iPhone X đều có khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông ở tính năng Portrait Mode.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...

Hyundai Grand i10 2021 - mới hơn, trẻ hơn, đỡ giống taxi hơn

Với hàng loạt những nâng cấp về thiết kế, cũng như bổ sung thêm trang bị, bản nâng cấp facelift 2021 mới thực sự đã khiến Hyundai Grand i10 trở nên mới mẻ hơn, tuy nhiên liệu đây đã phải là tất cả những gì người tiêu