iPhone SE 3 được tiết lộ sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022

Ảnh minh họa - iPhone SE 2020

Công ty nghiên cứu Đài Loan TrendForce cho biết Apple có kế hoạch tung ra iPhone SE thế hệ thứ ba vào quý đầu tiên của năm 2022. Rất có thể iPhone SE 3 sẽ được công bố vào cuối tháng 3 năm sau.

Theo 'các cuộc điều tra mới nhất' của TrendForce, nhà Táo đã ghi nhận mức tăng 22.6% sản lượng iPhone bán ra, trong đó dòng iPhone 13 đóng một phần không nhỏ. Nguồn tin cho rằng iPhone SE 3 sẽ giúp gã công nghệ xứ Cupertino gia nhập phân khúc điện thoại 5G tầm trung. 

Sau iPhone SE 3, Apple được cho sẽ tiếp tục trình làng bốn mẫu iPhone chủ lực vào mùa Thu năm 2022. Sản lượng sản xuất iPhone của nhà Táo cho năm 2022 được dự báo sẽ chạm mốc 25 đến 30 triệu chiếc.

iPhone SE 3 được tiết lộ sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022
Ảnh minh họa - iPhone SE 2020

Trước đó TrendForce từng tiết lộ iPhone SE thế hệ mới vẫn sẽ là một thiết bị tầm trung, mặc dù hỗ trợ công nghệ mạng 5G. Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cũng từng chia sẻ, iPhone SE mới sẽ có thiết kế không thay đổi so với iPhone 8.

Đồng nghĩa iPhone SE 3 sẽ có màn hình 4.7 inch, nút Home tích hợp Touch ID, viền bezels dày,... tương tự iPhone 8. Nhưng sau cùng thiết bị có thể được tích hợp bộ vi xử lý A15 Bionic mạnh mẽ, hỗ trợ 5G.


Còn nếu không chờ được iPhone SE 3, bạn có thể tham khảo mẫu iPhone SE 2020 đang được bán chính hãng với giá tốt kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Bạn có mong chờ iPhone SE 3?

Nguồn: iPhoneHacks


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Hãng nghiên cứu TrendForce tiết lộ thêm nhiều chi tiết cấu hình của iPhone 8

Căn cứ theo nhận định mới nhất từ hãng nghiên cứu TrendForce của Trung Quốc thì phiên bản iPhone 8 với màn hình OLED không viền 5.8-inch sắp được công bố sẽ có chung trang bị 3GB RAM như trên iPhone 7 Plus đi kèm 2 lựa chọn lưu trữ gồm 64GB và

iPhone 13 sẽ ra mắt sớm

Apple có thể trình làng loạt iPhone 13 vào ngày 24/9, sớm hơn 1 tháng so với iPhone 12 năm ngoái.

iPhone 14 Pro sẽ từ bỏ màn hình tai thỏ, camera ngon hơn iPhone 13 Pro

Chỉ vài ngày sau khi Apple mở đặt hàng trước iPhone 13, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã chia sẻ một số dự đoán về phần cứng iPhone 14 Pro (tạm gọi).

iPhone SE Plus dự kiến ra mắt vào năm 2022, iPhone SE 3 sẽ tạm hoãn

Thế hệ tiếp theo của iPhone SE 2020 sẽ có tên gọi là iPhone SE 3, nhiều báo cáo cho rằng đây sẽ là dòng smartphone cuối cùng của Apple được trang bị màn hình LCD.

Shock với giá dự kiến của Apple iPhone 14 Pro Max

Thời gian gần đây có một số tin đồn cho rằng Apple sẽ tăng giá iPhone 14 Pro Max. Cũng giống như nhiều hàng hóa sản xuất khác, lý do được đưa ra là lạm phát, chi phí linh kiện tăng và tác động cuộc xung đột Ukraina -Nga.

Tin đồn: Apple đang làm việc trên một chiếc iPhone màn hình gập dạng vỏ sò, có thể ra mắt vào năm 2022

Trong vài năm qua, chúng ta đã thấy smartphone màn hình gập đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Huawei và Motorola. Các công ty này đã đầu tư rất nhiều nghiên cứu phát triển để xây dựng các smartphone màn màn hình gập và giờ đây, có vẻ

Dòng iPhone 14 Pro sẽ được trang bị camera 48MP và lên đến 8GB RAM

Nhiều tin đồn và báo cáo liên quan đến các chiếc iPhone sắp tới của Apple đã xuất hiện. Mới đây, một báo cáo đã tiết lộ iPhone 14 Pro sẽ có một số cải tiến lớn.

iPhone SE(2023)có thể dựa trên iPhone X với màn hình 5.8 inch

Theo một báo cáo mới từ Digitimes, các nhà cung cấp của Apple đã sẵn sàng và chuẩn bị sản xuất iPhone SE (2022). Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International nói rằng mô hình năm tới sẽ là một bản nâng cấp nhỏ, sau đó là một thiết kế lại lớn hơn

THỦ THUẬT HAY

Cách xác định vị trí tên trộm điện thoại của chúng ta

Mất điện thoại là khái niệm mà bất kỳ ai cũng không mong muốn gặp phải, tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau điều này sẽ đến với chúng ta 1 ngày nào...

4 cách “hồi sinh” Windows XP trên Windows 10

Windows XP là một hệ điều hành có lịch sử hơn một thập kỷ nay. Mặc dù Windows 10 bây giờ là mới nhất và lớn nhất, nhưng đối với một số người Windows XP không thể bị đánh bại. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá pin iPhone 13 mini: Nhỏ nhưng có võ, dùng 1 tiếng chỉ tụt 7% pin

iPhone 13 mini là bản kế nhiệm của iPhone 12 mini và đã được nâng cấp về pin. Tuy nhiên, dung lượng pin iPhone 13 mini chỉ dừng ở con số 2.438 mAh. Với con số này thì liệu iPhone 13 mini cho thời gian sử dụng được bao