iPhone SE Plus dự kiến ra mắt vào năm 2022, iPhone SE 3 sẽ tạm hoãn

iPhone SE Plus dự kiến ra mắt vào năm 2022, iPhone SE 3 sẽ tạm hoãn
Ảnh render iPhone SE 3 (Nguồn: Techradar)

Thế hệ tiếp theo của iPhone SE 2020 sẽ có tên gọi là iPhone SE 3, nhiều báo cáo tiết lộ đây sẽ là dòng smartphone cuối cùng của Apple được trang bị màn hình LCD. Tuy nhiên, mới đây xuất hiện thêm tin đồn cho rằng iPhone SE 3 sẽ bị tạm hoãn, thay vào đó iPhone SE Plus dự kiến được ra mắt vào năm sau.

Ảnh concept iPhone SE 3 (Nguồn: Techradar)

iPhone SE là dòng iPhone có màn hình nhỏ với mức giá cả phải chăng, sản phẩm được Apple giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2016. Mãi cho đến tận năm 2020 thì iPhone SE thế hệ thứ 2 mới được ra mắt.

Theo Ross Young, một leaker nổi tiếng đã đăng tải thông tin mới nhất trên Twitter liên quan đến việc Apple có thể cho ra mắt iPhone SE Plus vào năm 2022.

Thông tin rò rỉ liên quan tới iPhone SE 3 đăng tải Twitter (Nguồn: Gizmochina)

Nguồn tin tiết lộ chiếc iPhone SE Plus này sẽ được trang bị 5G, có màn hình LCD kích thước 4.7 inch tương tự như iPhone SE 2020 và iPhone 8. Ngoài ra, Young cũng tiết lộ thêm rằng iPhone SE 3 sẽ sở hữu màn hình LCD 5.7 inch hoặc 6.1 inch, thiết bị có thể bị hoãn lại cho đến năm 2024.

Nếu đúng như tin đồn, dòng iPhone SE sẽ có chu kỳ là 2 năm ra mắt 1 lần thay vì 4 năm ra mắt 1 lần như trước đây, hiện tại vẫn chưa có lời giải thích cho việc Apple thay đổi kế hoạch ra mắt này.

Hình ảnh concept iPhone SE 3 (Nguồn: Techradar)

Tính đến thời điểm hiện tại, tất cả chỉ là tin đồn chưa được xác thực. Vì vậy, chúng ta hãy đợi sản phẩm ra mắt trong thời gian tới nhé.



Bạn có mong chờ iPhone SE Plus ra mắt trong thời gian tới chứ?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

iPhone SE 3 được tiết lộ sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022

Công ty nghiên cứu Đài Loan TrendForce cho biết Apple có kế hoạch tung ra iPhone SE thế hệ thứ ba vào quý đầu tiên của năm 2022. Rất có thể iPhone SE 3 sẽ được công bố vào cuối tháng 3 năm sau.

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

IPhone 11 là smartphone Apple bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2020

IPhone 11 là smartphone Apple bán chạy nhất tại Việt Nam năm 2020 Nhiều hệ thống bán lẻ tại Việt Nam ghi nhận iPhone 11 là điện thoại Apple bán chạy nhất, nằm trong top 10 smartphone bán tốt nhất năm 2020. iPhone 11 đã chính thức trở thành chiếc

iPhone SE(2023)có thể dựa trên iPhone X với màn hình 5.8 inch

Theo một báo cáo mới từ Digitimes, các nhà cung cấp của Apple đã sẵn sàng và chuẩn bị sản xuất iPhone SE (2022). Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International nói rằng mô hình năm tới sẽ là một bản nâng cấp nhỏ, sau đó là một thiết kế lại lớn hơn

Dòng iPhone 14 Pro sẽ được trang bị camera 48MP và lên đến 8GB RAM

Nhiều tin đồn và báo cáo liên quan đến các chiếc iPhone sắp tới của Apple đã xuất hiện. Mới đây, một báo cáo đã tiết lộ iPhone 14 Pro sẽ có một số cải tiến lớn.

iPhone SE 3 có thể là chiếc iPhone dùng màn hình LCD cuối cùng?

iPhone SE 3 được kỳ vọng sẽ ra mắt người dùng vào năm tới. Nhưng trước khi trình làng, một thông tin thú vị liên quan đến màn hình của mẫu iPhone SE mới đã được chia sẻ.

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy A52s 5G: Cấu hình tốt, camera chống rung quang học OIS tuyệt vời

Galaxy A52s, sản phẩm khiến mình cảm thấy hài lòng nhất trong năm 2021 này, một thiết bị hỗ trợ nhiều tính năng chuyên nghiệp như quay video chống rung OIS, ngoài ra còn có cấu hình mạnh mẽ, thoải mái xử lý công việc

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.