iPhone SE(2023)có thể dựa trên iPhone X với màn hình 5.8 inch

iPhone SE(2023)có thể dựa trên iPhone X với màn hình 5.8 inch
Concept iPhone SE (2023)

Theo một báo cáo mới từ Digitimes (thông qua Cult of Mac), các nhà cung cấp của Apple đã sẵn sàng và chuẩn bị sản xuất iPhone SE (2022). Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International nói rằng mô hình năm tới sẽ là một bản nâng cấp nhỏ, sau đó là một thiết kế lại lớn hơn dự kiến ​​vào năm 2023.

Điều đó có nghĩa là chúng ta nên mong đợi mô hình năm sau sẽ bao gồm màn hình LCD 4.7 inch giống như trên phiên bản năm ngoái có viền dày, cùng với Touch ID và bộ nhớ RAM 3 GB.

Apple sẽ quyết định sử dụng chipset nào trên iPhone SE năm sau là điều không chắc chắn mặc dù khả năng cao là A15 Bionic 5 nm mạnh mẽ, được sử dụng cho dòng iPhone 13. IPhone SE (2022) có thể sẽ có cùng camera 12 MP và 7 MP tương ứng ở mặt sau và mặt trước của iPhone SE (2020).

Apple iPhone SE (2022) dự kiến ​​sẽ rất giống iPhone SE (2020) (Nguồn: PhoneArena)

Trong khi iPhone SE ban đầu dựa trên thiết kế của iPhone 5s, có màn hình LCD 4.7 inch lớn hơn, bộ xử lý A9 được nâng cấp, dung lượng pin lớn hơn và cảm biến máy ảnh được cải tiến. Phiên bản năm ngoái dựa trên iPhone 8 và nếu Kuo chính xác thì iPhone SE (2022) cũng sẽ dựa trên thiết bị này.

Hơn nữa, dòng iPhone 14 năm 2022 của Apple được đồn đại sẽ bao gồm hai mẫu có màn hình 6.1 inch (iPhone 14, iPhone 14 Pro) và hai mẫu có màn hình 6.7 inch (iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro Max). Nếu Apple sử dụng iPhone XR làm mẫu cho phiên bản iPhone SE (2023), thì vấn đề là kích thước màn hình 6.1 inch khiến người hâm mộ màn hình nhỏ sẽ phân vân với dòng iPhone 14 và iPhone 14 Pro.

iPhone X là điện thoại đầu tiên của Apple có màn hình sử tấm nền OLED cao cấp

Điều đó sẽ khiến người tiêu dùng coi giá thấp hơn là lý do để mua iPhone SE (2023) và đây không phải là điều Apple muốn. Ý tưởng của dòng SE là để xoa dịu những người hâm mộ iPhone màn hình nhỏ hơn, điều này khiến chúng ta tự hỏi liệu iPhone SE (2023) có thể dựa trên iPhone X với màn hình 5.8 inch hay không?

Bạn mong muốn kích thước màn hình của iPhone SE (2023) bao nhiêu inch?

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích thiết bị màn hình nhỏ và không đợi được iPhone SE (2022) ra mắt thì có thể tham khảm các mẫu điện thoại iPhone SE (2020) chính hãng, giá hấp dẫn đang bán tại Thế Giới Di Động, bằng cách click vào nút cam bên dưới nhé!

ĐẶT MUA ĐIỆN THOẠI IPHONE SE (2020)

Nguồn: PhoneArena


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

iPhone SE 3 được tiết lộ sẽ ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2022

Công ty nghiên cứu Đài Loan TrendForce cho biết Apple có kế hoạch tung ra iPhone SE thế hệ thứ ba vào quý đầu tiên của năm 2022. Rất có thể iPhone SE 3 sẽ được công bố vào cuối tháng 3 năm sau.

iPhone SE Plus dự kiến ra mắt vào năm 2022, iPhone SE 3 sẽ tạm hoãn

Thế hệ tiếp theo của iPhone SE 2020 sẽ có tên gọi là iPhone SE 3, nhiều báo cáo cho rằng đây sẽ là dòng smartphone cuối cùng của Apple được trang bị màn hình LCD.

Concept iPhone SE 3: Giống iPhone 12, Touch ID nhúng vào phím nguồn...

Kênh YouTube 4RMD vừa chia sẻ video concept mới về iPhone SE 3, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022. Bản thiết kế này được render dựa trên những thông tin rò rỉ.

iPhone 14 Pro sẽ từ bỏ màn hình tai thỏ, camera ngon hơn iPhone 13 Pro

Chỉ vài ngày sau khi Apple mở đặt hàng trước iPhone 13, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã chia sẻ một số dự đoán về phần cứng iPhone 14 Pro (tạm gọi).

Một nguồn đáng tin cậy xác nhận iPhone SE 3 sẽ hỗ trợ 5G nhưng...

Suốt thời gian qua nhiều kênh rò rỉ cho biết iPhone SE thế hệ tiếp theo (tạm gọi iPhone SE 3) sẽ được nâng cấp chip xử lý và hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Concept iPhone 6s 2022 màn hình nốt ruồi, dùng chip Apple A15 cực mạnh

Theo đó, nhà thiết kế đã hình dung về một phiên bản iPhone 6s 2022 với màn hình nốt ruồi, có một lỗ khoét dành cho camera selfie ở giữa viền cạnh trên.

Tin đồn: Apple đang làm việc trên một chiếc iPhone màn hình gập dạng vỏ sò, có thể ra mắt vào năm 2022

Trong vài năm qua, chúng ta đã thấy smartphone màn hình gập đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Huawei và Motorola. Các công ty này đã đầu tư rất nhiều nghiên cứu phát triển để xây dựng các smartphone màn màn hình gập và giờ đây, có vẻ

BOE sẽ cung cấp phần lớn màn hình OLED cho iPhone 2023

Hãng phân tích UBI tuyên bố rằng, BOE có thể sẽ chiếm thị phần của LG Display khi họ có thể cung cấp tầm nền OLED cho iPhone 2023.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Tại sao điều hòa lại thổi ra hơi nóng?

Trong quá trình sử dụng, các vật dụng xảy ra sự cố là điều không hiếm gặp. Với điều hòa cũng vậy, nhất là khi thời tiết nắng nóng và thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài hơn. Vậy nguyên nhân điều hòa thổi ra hơi nóng

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Làm nổi bật thông báo quan trọng với tinh chỉnh Priority

Cụ thể hơn, tinh chỉnh Priority sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh độ rung của thiết bị đối với những thông báo quan trọng cần làm nổi bật hơn các nội dung còn lại. Bên cạnh đó, nhà

Chromebook tốt nhất mà học sinh, sinh viên nên tham khảo vào năm 2023

Nếu đang nghĩ đến việc mua máy tính mới, bạn có thể cân nhắc mua Chromebook để thay thế. Chromebook là giải pháp thay thế chi phí thấp cho máy tính xách tay truyền thống của Google, với một số mẫu có giá dưới 300 đô

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.