Concept iPhone SE 3: Giống iPhone 12, Touch ID nhúng vào phím nguồn...

Concept iPhone SE 3 đến từ 4RMD

Kênh YouTube 4RMD vừa chia sẻ video concept mới về iPhone SE 3, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022. Bản thiết kế này được render dựa trên những thông tin rò rỉ trong suốt thời gian qua về chiếc smartphone này.

Concept iPhone SE 3 đến từ 4RMD sở hữu màn hình phẳng Super Retina XDR 5.5 inch, được phủ lớp kính bảo vệ Ceramic Shield và hỗ trợ kết nối 5G. Điện thoại có camera đơn 12 MP ở mặt trước và sau, còn cảm biến vân tay Touch ID được nhúng vào phím nguồn, vì máy không có phím Home.


  • Concept iPhone SE 3: Giống iPhone 12, Touch ID nhúng vào phím nguồn...



  • +1

Bản concept iPhone SE 3 này có khả năng chống bụi và nước đạt chuẩn IP68, pin 2.500 mAh, dùng chip Apple A15 Bionic kết hợp với RAM 4 GB, chạy iOS 15 cùng nhiều tùy chọn màu sắc: Đen, trắng, Product RED, Sky Blue và Yellow.

Giới thạo tin cho biết iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào tháng 4/2022 với giá khởi điểm 399 USD (gần 9.1 triệu đồng), thiết kế vuông vức giống dòng iPhone 12 và mặt lưng bóng bẩy.

Bạn nhận xét thế nào về bản concept iPhone SE 3 đến từ 4RMD?



Nguồn: Concept-Phones


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Concept iPhone 6s 2022 màn hình nốt ruồi, dùng chip Apple A15 cực mạnh

Theo đó, nhà thiết kế đã hình dung về một phiên bản iPhone 6s 2022 với màn hình nốt ruồi, có một lỗ khoét dành cho camera selfie ở giữa viền cạnh trên.

Tròn mắt với thiết kế bóng bẩy của iPhone giá rẻ 2021, camera siêu độc lạ

Tròn mắt với thiết kế bóng bẩy của iPhone giá rẻ 2021, camera siêu độc lạ iPhone SE 3 trang bị màn hình lớn hơn với kích thước 5.3 inch, đi kèm nâng cấp camera kép. Theo như nhiều nguồn tin đã rò rỉ trước đây, iPhone SE thế hệ mới có thể sẽ được

Video render iPhone 15 Pro tiết lộ màn hình 240Hz, camera 64MP và...

Vừa qua, đã có nhiều thông tin về iPhone 14 Pro và mới đây, chúng ta cũng đã có một số rò rỉ về iPhone 15 Pro. Theo đó, một video render của iPhone 15 Pro được nhà thiết kế tài năng 4RMD chia sẻ với nhiều điều đặt biệt trong thông số và kể cả thiết

Concept iPhone SE 3 nêu bật thiết kế cạnh viền vuông, màn hình đục lỗ

Dòng iPhone 13 mới đã được đông đảo người dùng đón nhận, nhưng lại có một cái giá khá mắc so với thu nhập của nhiều người. Do đó nên người hâm mộ đang rất mong chờ mẫu điện thoại có giá rẻ hơn - iPhone SE 3.

Concept iPhone 14 Pro tuyệt đẹp với phiên bản 'trà xanh' cực bắt Trend

Mặc dù siêu phẩm mới nhà Apple được tin trình làng vào cuối năm 2022, nhưng hình ảnh thiết kế của iPhone 14 với nhiều màu sắc khác nhau đã xuất hiện làm iFans khá phấn khích.

iPhone SE Plus dự kiến ra mắt vào năm 2022, iPhone SE 3 sẽ tạm hoãn

Thế hệ tiếp theo của iPhone SE 2020 sẽ có tên gọi là iPhone SE 3, nhiều báo cáo cho rằng đây sẽ là dòng smartphone cuối cùng của Apple được trang bị màn hình LCD.

Lạ mắt với thiết kế màn hình chạy iOS 10 cho phiên bản iPhone 7

iPhone 6s rất giống với iPhone 6 và đây cũng là sự phát triển rất quen thuộc của Apple. Dự kiến, iPhone 7 của năm sau sẽ có thiết kế hoàn toàn mới mẻ và với mẫu thiết kế dưới đây, liệu bạn có thấy thích thú?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.