Concept iPhone SE 3 nêu bật thiết kế cạnh viền vuông, màn hình đục lỗ

concept iPhone SE 3

Apple đã cho ra mắt dòng iPhone 13 trong sự kiện thường niên được tổ chức hồi tháng 9/2021. Dòng iPhone mới đã được đông đảo người dùng đón nhận, nhưng lại có một cái giá khá mắc so với thu nhập của nhiều người. Do đó nên người hâm mộ đang rất mong chờ mẫu điện thoại có giá rẻ hơn - iPhone SE 3.

Một bản concept iPhone SE 3 mới đã được kênh YouTube nổi tiếng ConceptsiPhone đăng tải, cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về mặt thiết kế, màu sắc và một số tính năng mới.

Concept iPhone SE 3 nêu bật thiết kế cạnh viền vuông, màn hình đục lỗ
concept iPhone SE 3

Ý tưởng thiết kế iPhone SE 3 năm 2022 hình dung một chiếc iPhone có màn hình tràn cạnh, không có notch tai thỏ. Mẫu iPhone xuất hiện trong video concept có màn hình đục lỗ ở chính giữa (phía cạnh trên), đồng nghĩa Touch ID có thể được sử dụng và tích hợp chung với nút nguồn.

Về thiết kế tổng thể, iPhone SE 3 mang hình dáng 'vuông thành sát cạnh' giống dòng iPhone 13, cũng chính là xu hướng thiết kế của nhà Táo hiện tại. Mặt lưng của iPhone SE 3 có một camera duy nhất, nằm nhô lên đáng kể. Ngoài ra, concept được thiết kế với 6 tùy chọn màu sắc bao gồm: Green, Salmon Pink, Lavender, Cream, Light Blue và Ultimate Black.

Mặc dù concept iPhone SE 3 trông rất đẹp, nhưng có khả năng người dùng sẽ còn phải chờ đợi lâu dài, bởi Apple được cho là không có kế hoạch ra mắt trong năm 2021. iPhone SE 3 được tiết lộ sở hữu sức mạnh từ vi xử lý A15 Bionic và có thể được ra mắt vào nửa đầu năm 2022.

Bạn thích concept iPhone SE 3 mới chứ?



Nguồn: Wccftech


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Concept iPhone SE 3: Giống iPhone 12, Touch ID nhúng vào phím nguồn...

Kênh YouTube 4RMD vừa chia sẻ video concept mới về iPhone SE 3, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022. Bản thiết kế này được render dựa trên những thông tin rò rỉ.

Concept iPhone 6s 2022 màn hình nốt ruồi, dùng chip Apple A15 cực mạnh

Theo đó, nhà thiết kế đã hình dung về một phiên bản iPhone 6s 2022 với màn hình nốt ruồi, có một lỗ khoét dành cho camera selfie ở giữa viền cạnh trên.

iPhone 6 sẽ được đi vào sản xuất vào tháng 7 năm nay

iPhone 6 sẽ được đi vào sản xuất vào tháng 7 năm nay

iPhone SE Plus dự kiến ra mắt vào năm 2022, iPhone SE 3 sẽ tạm hoãn

Thế hệ tiếp theo của iPhone SE 2020 sẽ có tên gọi là iPhone SE 3, nhiều báo cáo cho rằng đây sẽ là dòng smartphone cuối cùng của Apple được trang bị màn hình LCD.

iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ flash mới với dung lượng khủng 2TB

Dòng iPhone 14 được dự đoán là sẽ là chiếc iPhone 14 có nhiều đột phá của Apple. Đặc biệt, iPhone 14 Series sẽ có bộ nhớ trong khủng lên đến 2 TB.

Lạ mắt với thiết kế màn hình chạy iOS 10 cho phiên bản iPhone 7

iPhone 6s rất giống với iPhone 6 và đây cũng là sự phát triển rất quen thuộc của Apple. Dự kiến, iPhone 7 của năm sau sẽ có thiết kế hoàn toàn mới mẻ và với mẫu thiết kế dưới đây, liệu bạn có thấy thích thú?

Ngắm concept iPhone 8 với màn hình phủ trọn mặt trước, hoạt động trên iOS 11

Hòa theo phong trào, dựa trên những thông tin rò rỉ bấy lâu nay, chuyên gia đồ họa Moe Slah vừa cho ra một phiên bản concept kỷ niệm 10 năm ngày iPhone ra đời tuyệt đẹp, với thiết kế trong mơ.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn sử dụng iPhone để điều khiển, xuất hình ảnh lên Smart Tivi Samsung

Ở bài trước TCN đã giới thiệu các bạn cách dùng iPhone để điều khiển SmartTV Sony, nhưng nếu sở hữu SmartTV của Samsung, bạn vẫn có thể thực hiện được điều trên với mẹo nhỏ dưới đây.

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.

Mở hộp Vivo V7+ và đánh giá nhanh camera Selfie 24MP

Vivo V7+ gây ấn tượng lớn sau thời điểm ra mắt với màn hình tràn viền FullViewTM tỉ lệ 18:9 theo đúng xu hướng thiết kế hiện nay, bên cạnh đó là camera selfie độ phân giải 24 “chấm” ra ảnh rất nét. Vivi V7+ mang nhiều

Đánh giá Sony Xperia XZ: Siêu phẩm Android đáng sở hữu nhất

Sau thời gian dài bị chỉ trích là bảo thủ trong thiết kế, cuối cùng Sony đã chịu thay đổi....