iPhone 6 sẽ được đi vào sản xuất vào tháng 7 năm nay

Mới đây, nguồn tin từ Đài Loan đã vừa tiết lộ rằng thế hệ iPhone 6 sẽ được Apple bắt đầu sản xuất từ tháng 7 năm nay. Đây là thế hệ iPhone được nhiều người mong đợi, do có thể sẽ sở hữu màn hình lớn hơn với kích cỡ 4,7 inch thay vì 4 inch như truyền thống nhằm cạnh tranh tốt hơn trước sự cạnh tranh gay gắt của hàng loạt phablet Android và Windows Phone.

iPhone 6 sẽ được đi vào sản xuất vào tháng 7 năm nay


Khả năng iPhone màn hình lớn ra mắt trong năm nay ngày càng có cơ sở khi mà trước đó, rò rỉ từ nội bộ Apple đã hé lộ rằng Táo Khuyết không thể trì hoãn iPhone màn hình lớn lâu hơn nữa. Bên cạnh iPhone 6 4,7 inch, Quả Táo cũng đang được cho rằng có thể sẽ ra mắt mẫu iPhone màn hình 5,5 inch trong năm nay. Tuy nhiên, do khó khăn về công nghệ sản xuất màn hình mà quá trình sản xuất iPhone 5,5 inch sẽ bắt đầu chậm hơn.

Bên cạnh màn hình lớn, iPhone 6 còn được trang bị nhiều thay đổi hấp dẫn như chip A8 mạnh hơn, camera tốt hơn hay mặt kính Sapphire siêu bền.
Từ khoá : iphone 6, iPhone 6 ra mắt

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

Cùng ngắm ý tưởng iPhone SE+ với viền màn hình siêu mỏng và cạnh trên bị khuyết giống như iPhone X

Điều gì sẽ xảy ra nếu Apple quyết định ra mắt chiếc iPhone SE 2 như là phiên bản thu nhỏ của iPhone X? Để trả lời câu hỏi này, mới đây Curved.de đã dựng lên một thiết bị với tên gọi iPhone SE Plus cùng màn hình OLED 4.7 inch và các viền bezel siêu

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

Nóng: Thiết kế iPhone X Plus (6,5 inch) và iPhone (6,1 inch) tiếp tục rò rỉ rõ nét

Tháng 9 tới, Apple sẽ cùng lúc trình làng nhiều sản phẩm trong đó có thế hệ iPad Pro mới, phiên bản tai nghe AirPod cập nhật, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 4 và dĩ nhiên là cả những chiếc iPhone mới. Nếu theo dõi các tin tức công nghệ trong

Apple có thể ra mắt iPhone 14 Max vào năm sau với kích thước 6.7 inch

Dữ liệu từ các nhà phân tích tại CIRP vào đầu năm nay cho thấy những chiếc iPhone phiên bản Pro Max luôn bán chạy hơn các mẫu mini. Điều này có thể thúc đẩy Apple loại bỏ iPhone 14 mini vào năm sau và thay bằng iPhone 14 Max với kích thước 6.7 inch

Trung Quốc nước cuồng Iphone 6 Plus nhất thế giới?

Vừa qua công ty Apple phải tăng cường sản xuất thêm Iphone 6 Plus cho thị trường Trung Quốc vì hiện nay Trung Quốc chiếm hơn 60% doanh số Iphone.

Đã có giá của iPhone 'giá rẻ'

Theo AppleDaily, giá bán của máy sẽ là 349 USD, 449 USD và 549 USD cho các bản 16GB, 32GB và 64GB.

iPhone SE(2023)có thể dựa trên iPhone X với màn hình 5.8 inch

Theo một báo cáo mới từ Digitimes, các nhà cung cấp của Apple đã sẵn sàng và chuẩn bị sản xuất iPhone SE (2022). Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International nói rằng mô hình năm tới sẽ là một bản nâng cấp nhỏ, sau đó là một thiết kế lại lớn hơn

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập tài khoản Google bằng cách chấp nhận từ máy khác

Nếu kích hoạt bảo mật 2 lớp với tài khoản Google thì bạn phải nhập mật khẩu, sau đó sẽ nhận được một mã kích hoạt gửi đến email hoặc số điện thoại của chúng ta để nhập vào.

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Mách bạn mẹo thay đổi hình nền Messenger trên iPhone

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với kiểu hình nền mặc định trong các tin nhắn của Messenger trên iPhone. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi sang hình nền bất kỳ mà bạn muốn.

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Mã độc Android.ZBot có thể đánh cắp tài khoản ngân hàng trên điện thoại

Tội phạm mạng có khả năng kiểm soát sự xuất hiện của form như vậy trên thiết bị của nạn nhân, 'gắn chặt' vào các ứng dụng bị tiêm nhiễm, tạo cho người dùng cảm giác chúng có thực và thuộc về các ứng dụng trên thiết bị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.