Apple có thể ra mắt iPhone 14 Max vào năm sau với kích thước 6.7 inch

Apple có thể ra mắt iPhone 14 Max vào năm sau với kích thước 6.7 inch
Ảnh minh họa (nguồn: Pinterest)

Dữ liệu từ các nhà phân tích tại CIRP vào đầu năm nay cho thấy những chiếc iPhone phiên bản Pro Max luôn bán chạy hơn các mẫu mini. Điều này có thể thúc đẩy Apple loại bỏ iPhone 14 mini vào năm sau và thay bằng iPhone 14 Max với kích thước 6.7 inch bằng iPhone 14 Pro Max.

Chiếc iPhone 14 Max sẽ có ngoài hình bằng phiên bản lớn nhất, tuy nhiên phần cứng bên trong sẽ tương tự iPhone 14 6.1 inch vì vậy giá sẽ rẻ hơn iPhone 14 Pro Max. Apple cũng có thể sử dụng tấm nền LTPO 120Hz cho cả 4 mẫu flagship vào năm sau.

Đây có phải là kết thúc cho mini? Chưa hẳn như vậy vì nhiều tin đồn cho rằng Apple đang có kế hoạch ra mắt chiếc iPhone SE mới với kích thước như mẫu mini. Nếu nhà Táo thu nhỏ các viền và trang bị màn hình lớn hơn một chút, mẫu SE mới có thể bán chạy hơn phiên bản mini hiện tại với chip mới nhất, máy ảnh tốt nhất, nhưng mức giá thấp hơn nhiều để cải thiện doanh số.

Trở lại với iPhone 14, ngoài thông tin trên, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng flagship 2022 sẽ có thay đổi đáng kể về ngoại hình. Màn hình của máy sẽ sử dụng thiết kế đục lỗ, viền màn hình sử dụng nguyên liệu titan thay vì thép, các camera sau cũng liền mạch với mặt lưng hơn chứ không nhô ra như hiện tại.

Bạn có chờ đợi nhà Táo ra mắt iPhone 14 Max không?





Nguồn: GSMArena


Biên tập bởi Lê Hải Nam

TIN LIÊN QUAN

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

iPhone 12 mini có doanh số mờ nha, Apple cắt giảm sản lượng để để tập trung cho iPhone 12 Pro

Theo báo cáo đầu tư mới của Morgan Stanley, Apple đã cắt giảm sản lượng iPhone 12 mini đi 2 triệu chiếc để tập trung sản xuất cho iPhone 12 Pro. Apple được cho là đã thực hiện chuyển đổi trong quý đầu tiên của năm 2021 trong nỗ lực cung cấp đủ

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple

Chiếc iPhone gây thất vọng nhất của Apple Mặc dù dòng iPhone 12 nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng và đạt doanh số cao, iPhone 12 mini lại chưa thực sự có kết quả tốt. Mặc dù ra mắt trễ hơn dự kiến, series iPhone 12 vẫn được chào đón

IPhone 12 mini có thể bị dừng sản xuất

IPhone 12 mini có thể bị dừng sản xuất iPhone 12 mini bị cắt giảm sản lượng 11 triệu chiếc và có thể dừng hoàn toàn từ quý II/2021. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12 mini sang iPhone 12 Pro để đáp ứng đúng nhu cầu thị

Có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không?

Năm nay, Apple tiếp tục ra mắt iPhone 13 mini kế nhiệm của iPhone 12 mini một số thay đổi về ngoại hình, cấu hình, pin, camera, màn hình. Vậy có nên nâng cấp iPhone 12 mini lên iPhone 13 mini không? Cùng đặt hai thiết bị này lên bàn cân để so sánh

Sẽ chỉ có một mẫu iPhone 14 không có màn hình ProMotion 120Hz

Một trong những nâng cấp của dòng iPhone năm nay là màn hình ProMotion 120Hz trên các mẫu iPhone 13 Pro. Theo tin đồn mới nhất, chỉ có một mẫu trong dòng iPhone 14 sẽ không có màn hình 120Hz, mà vẫn trung thành với màn hình 60Hz.

Doanh số iPhone 12 mini được cho là thấp hơn nhiều so với kỳ vọng của Apple

Khi dòng iPhone 12 được giới thiệu, iPhone 12 mini là sản phẩm được hãng dành sự quan tâm đặc biệt, khi được quảng cáo là mang đến hiệu suất mạnh mẽ trong một thân máy nhỏ gọn hơn. Nhưng bất kể có bao nhiêu lời khen ngợi dành cho chiếc iPhone nhỏ

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc