Ngắm concept iPhone 8 với màn hình phủ trọn mặt trước, hoạt động trên iOS 11

Càng gần đến ngày ra mắt, các thông tin về iPhone 8 lại được săn đón nồng nhiệt thu hút sự chú ý của tất cả người dùng, nhất là các fan của Apple.

Hòa theo phong trào, dựa trên những thông tin rò rỉ bấy lâu nay, chuyên gia đồ họa Moe Slah vừa cho ra một phiên bản concept kỷ niệm 10 năm ngày iPhone ra đời tuyệt đẹp, với thiết kế trong mơ.

Moe Slah là một chuyên gia về đồ họa, anh vừa chia sẻ những bức ảnh về concept iPhone 8 cực ấn tượng do chính mình tạo nên. Tác phẩm dựa trên những tin đồn về iPhone 8 cho đến hiện nay, chẳng hạn như màn hình cảm ứng tích được hợp cảm biến Touch ID, sử dụng iOS 11 và diện tích hiển thị bao phủ toàn bộ mặt trước.


Phím Home vật lí được lược bỏ hoàn toàn, viền bezel siêu mỏng và màn hình cong nhẹ ở hai cạnh bên. Ở trạng thái khóa màn hình, thiết bị hiển thị biểu tượng quét vân tay ở góc bên trái phía dưới và người dùng sẽ đặt ngón tay vào đây để nhận diện. Đây được đánh giá là ý tưởng này khá độc đáo, có tính đột phá trong bối cảnh những sáng tạo ở mảng smartphone đã đến giai đoạn bão hòa. Trông chiếc iPhone 8 trong concept này vô cùng thanh lịch.

 

Theo: Bgr

TIN LIÊN QUAN

Concept iPhone SE 3: Giống iPhone 12, Touch ID nhúng vào phím nguồn...

Kênh YouTube 4RMD vừa chia sẻ video concept mới về iPhone SE 3, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022. Bản thiết kế này được render dựa trên những thông tin rò rỉ.

Lạ mắt với thiết kế màn hình chạy iOS 10 cho phiên bản iPhone 7

iPhone 6s rất giống với iPhone 6 và đây cũng là sự phát triển rất quen thuộc của Apple. Dự kiến, iPhone 7 của năm sau sẽ có thiết kế hoàn toàn mới mẻ và với mẫu thiết kế dưới đây, liệu bạn có thấy thích thú?

Concept iPhone SE 3 nêu bật thiết kế cạnh viền vuông, màn hình đục lỗ

Dòng iPhone 13 mới đã được đông đảo người dùng đón nhận, nhưng lại có một cái giá khá mắc so với thu nhập của nhiều người. Do đó nên người hâm mộ đang rất mong chờ mẫu điện thoại có giá rẻ hơn - iPhone SE 3.

Concept iPhone 14 Pro tuyệt đẹp với phiên bản 'trà xanh' cực bắt Trend

Mặc dù siêu phẩm mới nhà Apple được tin trình làng vào cuối năm 2022, nhưng hình ảnh thiết kế của iPhone 14 với nhiều màu sắc khác nhau đã xuất hiện làm iFans khá phấn khích.

Concept iPhone 6s 2022 màn hình nốt ruồi, dùng chip Apple A15 cực mạnh

Theo đó, nhà thiết kế đã hình dung về một phiên bản iPhone 6s 2022 với màn hình nốt ruồi, có một lỗ khoét dành cho camera selfie ở giữa viền cạnh trên.

Cùng ngắm ý tưởng iPhone SE+ với viền màn hình siêu mỏng và cạnh trên bị khuyết giống như iPhone X

Điều gì sẽ xảy ra nếu Apple quyết định ra mắt chiếc iPhone SE 2 như là phiên bản thu nhỏ của iPhone X? Để trả lời câu hỏi này, mới đây Curved.de đã dựng lên một thiết bị với tên gọi iPhone SE Plus cùng màn hình OLED 4.7 inch và các viền bezel siêu

iPhone 6 sẽ được đi vào sản xuất vào tháng 7 năm nay

iPhone 6 sẽ được đi vào sản xuất vào tháng 7 năm nay

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Cách xem các trận đấu C1 trên trang UEFA của Việt Nam

Vì vấn đề bản quyền và một vài yếu tố khác nên người hâm mộ Việt Nam không được theo dõi các trận đấu Champions League và Europa League trên sóng truyền hình.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac được đánh giá cao nhất

Một máy ảo là một trong những cách tốt nhất để chạy những phần mềm Windows. Nó cho phép bạn cài đặt Windows và các hệ điều hành khác trên máy Mac. Windows sẽ nghĩ rằng nó đang chạy trên máy tính thật nhưng thực sự nó

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.