Concept iPhone 14 Pro tuyệt đẹp với phiên bản 'trà xanh' cực bắt Trend

Không những tin đồn thông số cấu hình mạnh mẽ, tính năng mới của iPhone 14 mới làm tín đồ công nghệ quan tâm mà còn có cả màu sắc nữa đấy nhé! Mặc dù siêu phẩm mới nhà Apple được tin trình làng vào cuối năm 2022, nhưng hình ảnh thiết kế của iPhone 14 với nhiều màu sắc khác nhau đã xuất hiện làm iFans khá phấn khích.

Những hình ảnh về iPhone 14 màu tím mộng mơ xuất hiện trên Instagram thực sự cuốn hút, màu tím này không quá gắt mà trông hài hòa. Khi kết hợp với bộ đồ màu tím thì sẽ góp phần tôn lên vẻ sang chảnh, thời trang của chủ sở hữu. Có lẽ iPhone 14 màu tím sẽ được hoàn thiện bằng lớp kính nhám, sờ vào đã tay. Theo hình ảnh thiết kế thì logo quả Táo cắn dở cũng có màu tím luôn.


  • Concept iPhone 14 Pro tuyệt đẹp với phiên bản 'trà xanh' cực bắt Trend




Còn phần khung kim loại cứng cáp của phiên bản này cũng rất bóng bẩy, sang trọng. Cách bố trí các phím bấm trên iPhone 14 màu tím vẫn quen thuộc chứ không có gì quá khác biệt. Khi mà cần gạt rung, nút tăng giảm âm lượng và khe gắn SIM đã dồn về cạnh trái.

Ở góc trái của phiên bản iPhone 14 màu tím là cụm camera 'bếp từ' bên trong có 4 camera khá hầm hố, có thể những kích thước cảm biến này so với thế hệ trước để đáp ứng nhiều nâng cấp về tính năng.

Một sự đáng chú ý là nhìn thiết kế mặt trước của iPhone 14 màu tím không hề có sự xuất hiện của tai thỏ hay nốt ruồi nào cả. Không lẽ sẽ tích hợp camera ẩn dưới màn hình xịn xò?






Bên cạnh phiên bản màu tím này, mình cũng đã design nhẹ thêm màu trà xanh và màu hoàng hôn cho máy. Thật sự cả 2 đều làm mình rất thích thú, phiên bản 'xanh matcha' tạo cảm giác trẻ trung, năng động và khá bắt Trend, trong khi màu hoàng hôn có phần trầm buồn nhưng sẽ được lòng rất nhiều người bởi độ sang chảnh và độc đáo của mình

Những thông tin đồn đoán trước đó cho biết rằng, iPhone 14 sẽ sở hữu màn hình Super Retina XDR OLED kích thước 6.1 inch, hỗ trợ tính năng ProMotion 120 Hz.






Máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple M1 tám lõi, có RAM 8 GB và bộ nhớ trong nhiều tùy chọn 128 GB, 256 GB, 512 GB và lên đến 1 TB. iPhone 14 hứa hẹn vẫn có camera sau độ phân giải 12 MP, mặt trước cũng là một camera selfie 12 MP, tích hợp pin Lithium-ion và hỗ trợ sạc nhanh 20 W.

Chưa dừng lại ở đó còn có thêm bản concept về iPhone 14 màu hoàng hôn và màu trà xanh, thật ấn tượng phải không nào! Nếu Apple mà tham khảo những màu sắc này áp dụng cho sản phẩm của mình thì còn gì bằng nhỉ?

Không biết bạn có kết thiết kế của iPhone 14 tím mộng mơ ở trên hay không? Trong khi chờ đợi những thông tin mới về sản phẩm này các bạn có thể tham khảo những chiếc iPhone 13 chính hãng đang lên kệ tại Thế Giới Di Động nhé!



Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Giá bán iPhone 14 Max như này có hợp lý?iFans vào đánh giá thử xem

Giá bán iPhone 14 Max là bao nhiêu? Theo các dự đoán, iPhone 14 Series sẽ được Apple ra mắt vào tháng 9/2022. Dự kiến, Apple sẽ bổ sung thêm iPhone 14 Max vào dòng iPhone kế tiếp.

Tổng hợp các phiên bản màu sắc iPhone 13 series

Sau tất cả, cuối cùng Apple cũng đã ra mắt 4 mẫu iPhone 13 series của năm nay. Bên cạnh thiết kế và cấu hình thì màu sắc iPhone 13 series luôn được các iFans cực kì quan tâm để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp. Ngay trong bài viết này chúng tôi […]

Hút hồn với thiết kế iPhone 13 vừa đẹp, vừa ‘sang chảnh’ miễn chê

Hút hồn với thiết kế iPhone 13 vừa đẹp, vừa ‘sang chảnh’ miễn chê Ít lâu sau khi thế hệ iPhone 12 được trình làng, chân dung về iPhone 13 đã được các nhà thiết kế trên toàn thế giới bắt đầu phác họa. Thế hệ iPhone 12 chỉ vừa mới ra mắt cách đây

iPhone SE 2022: iFans sẽ mong chờ gì ở chiếc iPhone giá rẻ của Apple

Trong những ngày gần đây, thế hệ tiếp theo của iPhone SE series - iPhone SE 3 (iPhone SE 2022) tiếp tục bị rò rỉ thông tin về cấu hình và thiết kế. Vậy liệu mức giá của nó có rẻ được như đời tiền nhiệm, cùng mình tìm hiểu ngay trong bài viết này

Concept iPhone 6s 2022 màn hình nốt ruồi, dùng chip Apple A15 cực mạnh

Theo đó, nhà thiết kế đã hình dung về một phiên bản iPhone 6s 2022 với màn hình nốt ruồi, có một lỗ khoét dành cho camera selfie ở giữa viền cạnh trên.

Concept iPhone SE 3: Giống iPhone 12, Touch ID nhúng vào phím nguồn...

Kênh YouTube 4RMD vừa chia sẻ video concept mới về iPhone SE 3, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2022. Bản thiết kế này được render dựa trên những thông tin rò rỉ.

Giá bán iPhone 14 dự kiến: Đảm bảo sẽ không làm iFans thất vọng

Câu hỏi được nhiều iFans mong đợi nhất lúc này chính là giá bán iPhone 14 bao nhiêu? Trang Specs Tech đã cho chúng ta câu trả lời.

Dòng iPhone 14 có mấy màu?Sẽ có màu khiến bạn phải mê đấy

Không chỉ quan tâm về thông số cấu hình và thiết kế, iFans còn đặc biệt quan tâm dòng iPhone 14 có mấy màu? Liệu có màu sắc hợp gu mình không? Cùng dự đoán những màu sắc sẽ có mặt trên thế hệ iPhone tiếp theo nhé.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một