Hướng dẫn sắp xếp biểu tượng trên iPhone theo ý thích cá nhân không cần jailbreak


Với iPhone thì bạn sẽ phải jailbreak thiết bị để có thể sắp xếp vị trí các icon trên màn hình chính theo ý thích. Giờ đây, TECHRUM xin chia sẻ cách thực hiện đơn giản hơn mà không cần phải jailbreak.
Bước 1: Bạn bấm và giữ vào 1 biểu tượng trên màn hình đến khi xuất hiện biểu tượng dấu 'x' để gỡ cài đặt ứng dụng xuất hiện thì buông tay ra.



Bước 2: Kéo 1 biểu tượng bất kỳ trên màn hình ra một vị trí khác (nơi không có ứng dụng nào) như hình sau đó chụp ảnh màn hình bằng tổ hợp phím Home + Power.



Bước 3: Mở Safari và truy cập vào link này: iEmpty - Customize your iPhone & iPad home screen with blank icons without jailbreak.



Bước 4: Chọn Create BLANK icons.


Bước 5: Chọn Add.



Bước 6: Chọn ảnh bạn vừa chụp màn hình ở trên và upload lên web.



Bước 7: Lúc này bạn sẽ thấy giao diện chia các vị trí trên màn hình iPhone thành các số thứ tự, bạn chọn vào vị trí muốn xuất hiện khoảng trống.



Bước 8: Sau khi bạn đã chọn vị trí xuất hiện khoảng trống thì bạn chọn vào biểu tượng Share trên Safari và chọn vào Thêm vào màn hình chính sau đó chọn Thêm để xác nhận.

 

 



Đây là thành quả bạn nhận được.



Để thêm nhiều khoảng trống vào màn hình chính thì bạn thực hiện tương tự. Ngược lại để xóa bỏ khoảng trống khỏi màn hình chính bạn thực hiện tương tự việc gỡ bỏ ứng dụng 'trắng' đó.



Như vậy cách làm này thật ra là tạo các ứng dụng 'trống' mà bình thường sẽ không thấy, khá tiện dụng bất kể hình nền bạn đang set là gì, và có thể thay đổi tùy thích mà không cần phải làm lại các bước trên. Để tiện hơn thì bạn có thể tạo một loạt nhiều ứng dụng 'trống' như vậy và tự mình chủ động phối lại một cách sáng tạo.
Chúc vui vẻ.

TIN LIÊN QUAN

Cách thay đổi giao diện iPhone vừa độc vừa lạ mà không cần jailbreak

Không hẳn Jailbreak mới có thể tùy chỉnh giao diện trên iPhone. Hiện nay có khá nhiều cách để 'thay áo mới' cho giao diện mà không can thiệp sâu...

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân yêu của mình mà không cần phải

Mẹo thay đổi giao diện iOS 6 mà không cần phải Jailbreak

Không giống như hệ điều hành Android, nền tảng iOS của Apple rất khó để có thể tinh chỉnh giao diện mặc định. Nhưng chúng ta vẫn có những cách để tùy biến được giao diện iPhone mà không cần phải Jailbreak.

Cài đặt và thay đổi giao diện trên iPhone, iPad không cần phải jailbreak

Chắc hẳn nhiều người dùng chờ đợi phiên bản jailbreak cho iOS 11 từ lâu để có thể tùy chỉnh chiếc iPhone của riêng mình. Nhưng hiện tại không hề có dấu hiệu gì về việc phiên bản jailbreak của iOS 11 được phát triển.

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Biến giao diện iPhone theo ý mình mà không đụng hàng với bất cứ ai

Mặc dù việc thay đổi giao diện trên điện thoại iPhone không hề dễ dàng nhưng vẫn có những cách thay đổi hình nền độc đáo, thay đổi gói icon… Tuy nhiên hôm nay bài viết sẽ hướng dẫn thêm cho bạn một thủ thuật khác thú vị hơn. Đó là thay đổi biểu

Cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak trên iPhone

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẽ cách gỡ bỏ hoàn toàn jailbreak, đưa iPhone về nguyên bản suất xưởng.

Cài theme "độc - lạ" cho iPhone của mình mà không cần Jailbreak

Việc iPhone không thể tùy biến nhiều như điện thoại Android là một thiệt thòi lớn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi để chiếc iPhone trở nên mới mẻ hơn thì hãy làm theo bài hướng dẫn sau.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.