Điểm danh 7 sản phẩm của Apple được kỳ vọng ra mắt năm 2022

Như vậy, các sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple dường như đã khép lại vào ngày 18/10 vừa qua. Tuy nhiên, nhiều thiết bị phần cứng được dự đoán trước đó vẫn chưa xuất hiện. Vì vây, giới công nghệ kỳ vọng rằng Táo Khuyết trong năm 2022 sẽ tiếp tục tạo nên sự “đột phá” bằng nhiều sản phẩm khác nhau. Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



1. Sản phẩm Mac mini mới của Apple


Mới năm ngoái, Apple đã khiến chúng ta ngạc nhiên với chiếc Mac mini M1 đầu tiên. Hiện tại, dù vẫn là một chiếc Mac M1 tuyệt vời, nhưng có tin đồn cho rằng Apple đang làm việc phiên bản tốt hơn.


Theo leaker Jon Prosser, Apple đang phát triển một chiếc Mac mini mới thậm chí còn mạnh hơn cả model hiện tại, được cho là dùng chip M1 Pro và M1 Max mới như dòng MacBook Pro 2021.


Điểm danh 7 sản phẩm của Apple được kỳ vọng ra mắt năm 2022

Mac mini mới sẽ có ngoại hình nhỏ gọn hơn


Về thiết kế, chiếc Mac mini mới này sẽ có ngoại hình nhỏ gọn hơn. Loạt ảnh rò rỉ còn cho thấy rằng Mac mini mới sẽ có màu bạc và trắng, thay vì một trong các tùy chọn màu rực rỡ được cung cấp trên iMac 24 inch M1.


2. MacBook Air mới đầy màu sắc


Cùng với Mac mini mới, có rất nhiều tin đồn liên quan đến MacBook Air mới. Chiếc máy tính xách tay này được kỳ vọng sẽ mạnh mẽ hơn và sở hữu thiết kế hiện đại hơn trước.


Về mặt thiết kế, MacBook Air mới được cho là có viền màu trắng, bàn phím màu trắng và thiết kế phẳng hơn. Apple cũng sẽ bổ sung các tùy chọn màu sắc khác nhau cho sản phẩm này tương tự như iMac 2021.


MacBook Air mới đầy màu sắc


Các tin đồn khác cho biết chiếc MacBook này cũng sẽ có bộ sạc MagSafe, sử dụng màn hình Mini-LED mới và sử dụng chip M2. Dự kiến, máy sẽ có số lõi CPU như M1 nhưng đi kèm các tùy chọn GPU 9 – 10 lõi thay vì 7 – 8 lõi.


3. Apple Pencil 3


Các tin đồn xuất hiện thời gian qua cũng cho biết rằng, Apple đang phát triển Apple Pencil thế hệ thứ ba. Thay đổi lớn nhất với chiếc bút stylus này sẽ là màu sắc của nó.


Bút Apple Pencil 3


Nhiều hình ảnh “rò rỉ” cho thấy Apple Pencil 3 sẽ có màu đen với thiết kế được cải tiến. Đáng tiếc là chúng ta vẫn chưa rõ Apple sẽ mang đến những cải tiến gì về tính năng cho Apple Pencil 3.


4. Mac Pro dùng chip M-series


Sau khi Apple tiết lộ rằng, họ sẽ bắt đầu làm việc trên chip Apple Silicon của riêng mình thì nhiều người đã tự hỏi sẽ mất bao lâu để bổ sung bộ xử lý này vào Mac Pro, chiếc máy Mac mạnh nhất mà công ty này từng sản xuất.


Giờ đây, khi “Táo khuyết” đã tiết lộ chip M1 Pro và M1 Mac mới, có thể chúng ta sắp được nhìn thấy chiếc Mac Pro M-series đầu tiên.


Mac Pro dùng chip M-series


Trước đây, từng xuất hiện tin đồn cho biết Apple đang làm việc trên không chỉ một mà là hai Mac Pro mới. Cả hai model này sẽ có thiết kế nhỏ hơn và đi kèm với GPU 128 lõi và chip Apple Silicon mới sẽ có tối đa 32 lõi hiệu suất cao.


5. Sản phẩm iPhone SE 5G của Apple


Theo một rò rỉ gần đây, có vẻ như Apple đang làm việc trên một phiên bản “Plus” mới của iPhone SE được cho là sẽ ra mắt vào năm sau. Tuy nhiên, đừng mong đợi những thay đổi lớn về thiết kế trên điện thoại này.


Các nguồn tin cho biết iPhone SE Plus sẽ có màn hình LCD 4.7 inch, giống như iPhone 8. Nó cũng sẽ có chip mạnh hơn và sẽ là chiếc iPhone SE đầu tiên hỗ trợ 5G.


iPhone SE Plus sẽ có màn hình LCD 4.7 inch


Điện thoại này được cho là sẽ đi kèm với một camera đục lỗ ở phía trước và không có notch. Nó cũng được cho là có thiết kế tương tự như iPhone Xr.


6. Tai nghe AirPods Pro 2


Cùng với AirPods 3 mới được phát hành, Apple được cho là đang làm việc trên AirPods Pro thế hệ thứ hai. Tai nghe cao cấp mới mới của “Táo khuyết” được đồn đại sẽ có thiết kế nhỏ gọn hơn.


Tai nghe AirPods Pro 2


Khả năng cao Apple có thể loại bỏ hoàn toàn phần thân kéo dài trên model mới này. Ngoài ra, còn có tin đồn cho rằng AirPods Pro 2 sẽ có chip không dây mới và nhiều cải tiến về chất lượng âm thanh.



7. Sản phẩm iMac màn hình lớn hơn của Apple


Mặc dù iMac 2021 khá chất lượng nhưng vẫn có nhiều người đang kỳ vọng về sự trở lại của iMac Pro với bộ xử lý Apple Silicon mới.


iMac màn hình lớn hơn


Trước đây, có tin đồn cho rằng Apple đang làm việc trên hai mẫu iMac có màn hình lớn hơn. Phiên bản mới sẽ trang bị một con chip thậm chí còn mạnh hơn thế hệ hiện tại.



Trên đây là danh sách 7 sản phẩm của Apple được kỳ vọng ra mắt năm 2022. Mỗi phiên bản hứa hẹn đều sở hữu cấu hình cùng thiết kế ấn tượng để có thể hấp dẫn người dùng công nghệ. Bạn mong chờ “siêu phẩm” nào?

TIN LIÊN QUAN

MacBook Pro, iPad Pro tích hợp màn hình mini LED sẽ ra mắt trong năm nay, MacBook Air phải đợi tới năm 2022

Một báo cáo cho biết Apple sẽ tung ra MacBook Pro 16 inch cùng với iPad Pro 11 inch và 12,9 inch với màn hình LED mini trong năm nay, còn MacBook Air thì tới tận 2022 mới được ra mắt. Một báo cáo mới đây chuỗi cung ứng cho biết, Apple sẽ cho ra...

LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED để dùng trên dòng iPad Pro mới

Theo một báo cáo gần đây, LG Display sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED. Và “Táo khuyết” sẽ sử dụng nó cho các sản phẩm iPad Pro thế hệ mới của mình.

Apple vẫn bán MacBook Pro 13 inch và Mac mini cao cấp với CPU Intel

Hôm nay, Apple đã phát hành chip M1 cho dòng MacBook Air, MacBook Pro 13 inch và Mac mini.

iPad Pro với màn hình mini-LED sẽ ra mắt vào Q1/2021

Tờ ETNews của Hàn Quốc hôm nay vừa báo cáo rằng, LG sẽ cung cấp cho Apple màn hình mini-LED cho các mẫu iPad mới dự kiến ​​ra mắt vào quý đầu tiên của năm 2021.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Apple ra mắt HomePod mini mới với 3 màu sắc, giá chỉ từ 2.25 triệu

Tại sự kiện diễn ra vào đêm qua, Apple đã chính thức ra mắt HomePod mini mới với 3 màu sắc trẻ trung gồm: Vàng, xanh dương và cam

Nếu thích Apple và các sản phẩm nhỏ gọn, hãy chọn Mac mini 2020

Sau khi sự kiện mới của Apple kết thúc, những tín đồ của các sản phẩm có kích cỡ nhỏ gọn sẽ dồn hết sự chú ý về Mac mini 2020.

Apple sẽ ngừng sản xuất iPhone 12 Mini 5G vào tháng 4 năm 2021

iPhone 12 Mini là một món quà Apple dành cho người dùng khi đem đến một thiết bị mạnh mẽ và nhỏ gọn và sử dụng trong nhiều năm. Nhưng với một thị trường vô cùng rộng lớn và do nhu cầu quá yếu khiến nó sẽ ngừng sản xuất vào quý 2 năm 2021. …

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.