Apple ra mắt HomePod mini mới với 3 màu sắc, giá chỉ từ 2.25 triệu

Tại sự kiện diễn ra vào đêm qua, Apple đã chính thức ra mắt HomePod mini mới với 3 màu sắc trẻ trung gồm: Vàng, xanh dương và cam. Phiên bản vẫn giữ nguyên mức giá chỉ từ 2.25 triệu và cũng đi kèm một số tính năng hấp dẫn. Cùng ShopDunk tìm hiểu nhé!



HomePod mini mới có thêm 3 màu sắc mới


Ba phiên bản màu sắc mới của HomePod mini là vàng, xanh dương và cam. Apple vẫn sẽ giữ lại hai phiên bản màu sắc ban đầu của HomePod mini là xám và trắng, tổng cộng HomePod mini có tới 5 phiên bản màu sắc.


Apple công bố rằng những màu sắc mới sẽ được mở bán vào tháng 11 cùng với màu trắng và xám. Sản phẩm sẽ được bán với giá là 99 USD (khoảng 2.25 triệu đồng) tại thị trường Mỹ. Công ty không chia sẻ ngày mở bán chính xác.


Apple ra mắt HomePod mini mới với 3 màu sắc, giá chỉ từ 2.25 triệu

HomePod mini mới có thêm 3 màu sắc mới


Ngoài Mỹ, phiên bản màu mới sẽ được bán tại thị trường Úc, Áo, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Ireland, Ý, Nhật, Mexico, New Zealand, Tây Ban Nha, Đài Loan và Anh.


Bộ vi xử lý Apple S5


HomePod Mini mới được trang bị bộ vi xử lý Apple S5. Theo như Apple, con chip này sẽ xử lý âm thanh và điều chỉnh âm nhạc theo phong cách của bạn 180 lần/ giây.


HomePod Mini với bộ vi xử lý Apple S5


Các loa HomePods Mini có thể kết nối với nhau để chơi nhạc và sẽ tạo thành hệ thống loa stereo nếu như đặt chung một phòng. Apple cũng sử dụng chip U1 trên HomePod Mini giống như trên iPhone được ra mắt năm ngoái để đem tới trải nghiệm sử dụng tính năng Handoff tốt hơn.



Thêm tính năng mới


Theo Apple, HomePods Mini sẽ hỗ trợ các ứng dụng phát nhạc bên thứ ba như là Pandora, Amazon Music và iHeartRadio nhưng điều đáng chú ý đó là không có Spotify.


HomePods Mini sẽ hỗ trợ các ứng dụng phát nhạc


Ngoài ra, phiên bản cũng có tính năng Intercom cho phép người dùng với nhiều HomePod có thể dùng sản phẩm để liên lạc giữa các phòng. Kèm theo đó, tin nhắn Intercom sẽ xuất hiện trên các thiết bị khác như là iPhone, iPad và Apple Watch.



HomePod mini mới không chỉ đóng vai trò như loa thông minh mà nó còn là một thiết bị kết nối tất cả những thành tố bên trong hệ sinh thái Apple lại với nhau. Đặc biệt, với màu sắc mới sẽ có thêm sự lựa chọn cho người dùng hơn nhất là các bạn trẻ.

TIN LIÊN QUAN

iPhone 12 Pro Max và loa HomePod Mini lộ điểm số âm thanh: Có làm người dùng thất vọng?

Mới đây, DxOMark đã thông báo kết quả bài test đánh giá chất lượng âm thanh của bộ đôi HomePod mini và iPhone 12 Pro Max. Báo cáo này cho thấy HomePod mini dù có lợi thế về kích thước nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh của nó kém hơn so với các

HomePod mini thêm tùy chọn màu sắc mới sau sự kiện Macbook Pro 2021 và AirPods 3 ra mắt

HomePod mini có ba màu mới gồm vàng, cam và xanh dương. Mẫu loa bluetooth của Apple giúp người dùng có thêm nhiều cách thể hiện cá tính và phong cách.

HomePod mini và AirPods 3 sẽ được mở bán vào tuần sau giá từ 2,3 triệu

Tin tức chính thức về thời điểm mở bán sản phẩm mới nhất của nhà Apple: HomePod mini. Bạn muốn biết thời điểm chiếc loa về đến Việt Nam? Tìm hiểu ngay

"Nhà táo" chỉ tốn 5 triệu đồng để tạo nên chiếc loa Apple HomePod có giá bán lẻ 349 USD

Những thành phần linh kiện tạo nên loa Apple HomePod chỉ vào khoảng 216 USD (khoảng 5 triệu đồng), và bán chiếc loa này có giá 349 USD.

HomePod cũng vừa được cập nhật phần mềm với nhiều tính năng mới

Cùng với iOS 14.2 và iPadOS 14.2, Apple hôm nay đã phát hành phần mềm 14.2 mới cho HomePod, bao gồm hỗ trợ các tính năng Siri và Intercom mới.

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

Màn thử lửa loa Apple HomePod đầy tốn kém

Tò mò về điều gì sẽ xảy ra khi đốt cháy loa Apple HomePod, kênh YouTube có tên TechRax đã thực hiện màn thử lửa đầy tốn kém với loa Apple HomePod bằng đèn khò ở nhiệt độ cao. Trong những giây đầu tiên của màn thử lửa, lớp lưới bảo vệ loa HomePod

Apple tung 3 video hướng dùng Apple Homepod sao cho có "thần thái"

Do là sản phẩm mới và được trang bị nhiều chức năng mới, nên mới đây Apple đã tung ra 3 video giới thiệu người dùng cách sử dụng loa Apple HomePod.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mk Garena dễ dàng, nhanh chóng, thành công trong ‘phút mốt’

Garena là một phần mềm hỗ trợ chơi và livestream nhiều tựa game đặc sắc như Đột kích, Warface, Dota… và đặc biệt là Liên Quân. Việc thay đổi mật khẩu Garena thường xuyên là rất quan trọng để bảo vệ tài khoản của bạn

Kích hoạt tính năng tạo mật khẩu ngẫu nhiên trên Chrome

Mới được cập nhật phiên bản mới nhất cách đây không lâu, Chrome tiếp tục chứng tỏ lý do tại sao mình luôn nằm trong top những trình duyệt web tốt nhất hiện nay, một trong những số những tính năng cực hữu ích không thể

Windows 8 tăng đến 2,7% thị phần trên thị trường hệ điều hành

Hệ điều hành mới đã tăng nhẹ trong tháng hai từ 2,3% của tháng một, nhưng nó vẫn còn ở vị trí thứ tư sau ba sau hệ điều hành cũng củaMicrosoft: Windows 7, Windows XP và Windows Vista.

Adobe Flash Player trên Windows đang gặp lỗ hổng nghiêm trọng!

Một nhóm các chuyên gia an ninh mạng Hàn Quốc và nhóm bảo mật Talos của Cisco đã phát hiện lỗ hổng Zero-day trong Adobe Flash Player, vốn là trình phát đa phương tiện cực kỳ phổ biến hiện nay và có mặt trên rất nhiều

Bảo mật 2 lớp: Công cụ mạnh để bảo vệ tài khoản nhưng ít ai dùng

Bảo mật 2 lớp, 2FA (2-factor authentication), là một công cụ giúp cho việc bảo vệ tài khoản được tốt hơn bằng cách thêm một thao tác yêu cầu nhập mã xác nhận trước khi đăng nhập thành công. Không phải ngẫu nhiên mà các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.