HomePod mini thêm tùy chọn màu sắc mới sau sự kiện Macbook Pro 2021 và AirPods 3 ra mắt

HomePod mini - Âm thanh lớn trong một chiếc loa bluetooth nhỏ gọn



Chỉ cao 3,3 inch, HomePod mini mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời, sự thông minh của Siri và khả năng tương thích với nhà thông minh, mẫu loa này còn tích hợp bảo mật quyền riêng tư cao.




HomePod mini thêm tùy chọn màu sắc mới sau sự kiện Macbook Pro 2021 và AirPods 3 ra mắt


HomePod mini trang bị bộ vi xử lý âm thanh được tính toán kỹ để mang lại trải nghiệm âm thanh chi tiết, đồng thời có hiệu suất cao nhất. Để đạt được âm thanh lớn từ một thiết kế nhỏ gọn như vậy nhờ một phần khá lớn từ con chip Apple S5.



Trình điều khiển toàn dải của HomePod mini, nam châm neodymium cao cấp và cặp tản nhiệt thụ động triệt tiêu lực cho phép nó tạo ra âm trầm sâu và tần số cao rõ nét.



Trợ lý Siri thông minh mạnh mẽ



Với sự thông minh của Siri, HomePod mini mang đến trải nghiệm được cá nhân hóa và tích hợp sâu sắc cho khách hàng sử dụng iPhone.






Siri có thể nhận dạng giọng nói của tối đa sáu thành viên khác nhau trong gia đình, điều chỉnh nhạc và podcast theo sở thích của họ, đồng thời trả lời các yêu cầu cá nhân, như đọc tin nhắn, lời nhắc, ghi chú và lịch hẹn của họ, hoặc thực hiện và trả lời cuộc gọi điện thoại và còn nhiều tính năng khác...



Tính năng bổ sung trên HomePod mini



Nhận diện được giọng nói của nhiều người dùng: Bắt đầu từ cuối năm nay 2021, Siri sẽ có bảng cập nhật hỗ trợ nhận diện giọng nói của nhiều người dùng khi sử dụng HomePod mini để mọi người trong nhà có thể thưởng thức âm nhạc phù hợp với sở thích của họ, truy cập danh sách phát của riêng họ, sử dụng Yêu cầu cá nhân và hơn thế nữa.



Siri tự động điều chỉnh âm lượng phù hợp: Siri cũng sẽ tự động điều chỉnh âm lượng trên HomePod mini dựa trên môi trường trong phòng và âm lượng của người dùng.



Nhiều tùy chọn giọng nói đa dạng hơn cho Siri.



Nâng cao âm thanh trên Apple TV 4K: Người dùng có thể ghép nối HomePod mini với Apple TV 4K để có trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ với phạm vi lớn và độ trung thực cao.



Điều khiển các thiết bị trong nhà thông minh: Siri có thể điều khiển các phụ kiện nhà thông minh vào những thời điểm cụ thể, vì vậy Siri có thể tắt đèn sau 10 phút hoặc bật đèn hiên vào lúc hoàng hôn.



Find My: Siri trên HomePod mini giúp xác định vị trí của iPhone, iPad, iPod touch, Mac, Apple Watch hoặc AirTag bị thất lạc bằng cách phát âm thanh để xác định vị trí của nó.



XTmobile.vn (Apple)

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt HomePod mini mới với 3 màu sắc, giá chỉ từ 2.25 triệu

Tại sự kiện diễn ra vào đêm qua, Apple đã chính thức ra mắt HomePod mini mới với 3 màu sắc trẻ trung gồm: Vàng, xanh dương và cam

iPhone 12 Pro Max và loa HomePod Mini lộ điểm số âm thanh: Có làm người dùng thất vọng?

Mới đây, DxOMark đã thông báo kết quả bài test đánh giá chất lượng âm thanh của bộ đôi HomePod mini và iPhone 12 Pro Max. Báo cáo này cho thấy HomePod mini dù có lợi thế về kích thước nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh của nó kém hơn so với các

HomePod cũng vừa được cập nhật phần mềm với nhiều tính năng mới

Cùng với iOS 14.2 và iPadOS 14.2, Apple hôm nay đã phát hành phần mềm 14.2 mới cho HomePod, bao gồm hỗ trợ các tính năng Siri và Intercom mới.

HomePod mini và AirPods 3 sẽ được mở bán vào tuần sau giá từ 2,3 triệu

Tin tức chính thức về thời điểm mở bán sản phẩm mới nhất của nhà Apple: HomePod mini. Bạn muốn biết thời điểm chiếc loa về đến Việt Nam? Tìm hiểu ngay

"Nhà táo" chỉ tốn 5 triệu đồng để tạo nên chiếc loa Apple HomePod có giá bán lẻ 349 USD

Những thành phần linh kiện tạo nên loa Apple HomePod chỉ vào khoảng 216 USD (khoảng 5 triệu đồng), và bán chiếc loa này có giá 349 USD.

Apple tung 3 video hướng dùng Apple Homepod sao cho có "thần thái"

Do là sản phẩm mới và được trang bị nhiều chức năng mới, nên mới đây Apple đã tung ra 3 video giới thiệu người dùng cách sử dụng loa Apple HomePod.

Apple chính thức tung video giới thiệu cho Apple HomePod sau WWDC 2017

Apple vừa tung video giới thiệu chính thức cho HomePod lên Youtube sau khi công chiếu tại sự kiện WWDC 2017 vừa qua. Đây là bước đi đầu tiên của hãng công nghệ Mĩ trong quá trình thâm nhập vào thị trường loa thông minh vốn đang là sân chơi của

Màn thử lửa loa Apple HomePod đầy tốn kém

Tò mò về điều gì sẽ xảy ra khi đốt cháy loa Apple HomePod, kênh YouTube có tên TechRax đã thực hiện màn thử lửa đầy tốn kém với loa Apple HomePod bằng đèn khò ở nhiệt độ cao. Trong những giây đầu tiên của màn thử lửa, lớp lưới bảo vệ loa HomePod

THỦ THUẬT HAY

Cách làm pizza tại nhà bằng nồi chiên không dầu cực đơn giản

Món pizza thoạt nghe thì phức tạp, nhưng chỉ cần mua được đế bánh làm sẵn có và sở hữu một nồi chiên không dầu cỡ lớn là bạn sẽ có thể làm được món bánh ngon lành này rất dễ dàng.

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển ảnh thành văn bản với Convertio

Với Convertio Online, người dùng có thể chuyển hình ảnh thành văn bản, chuyển đổi định dạng âm thanh, chuyển đổi font chữ, chuyển đổi định dạng video... Ngoài việc cho phép tải lên file từ máy tính, Convertio Online

7 cài đặt iOS cần được thay đổi để bảo mật trên Safari tốt hơn

Bạn sẽ khó lòng cải thiện được bảo mật trình duyệt khi tìm kiếm qua công cụ Google Search. Hãy nhớ rằng, Apple có hồ sơ theo dõi tốt khi nói đến vấn đề bảo vệ sự riêng tư của người dùng. Các nhà cung cấp công cụ tìm

Hướng dẫn khôi phục bài viết ẩn trên Facebook Timeline

Nếu lỡ tay ẩn (hide) bài viết trên 'tường' Facebook, bạn có thể khôi phục dễ dàng theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá pin LG Gram 14": lướt web liên tục hơn 12 tiếng, chơi game online hơn 6 tiếng

Chiếc LG Gram mà mình sử dụng để test trong bài viết này là phiên bản 14 inch màu xám được cài sẵn hệ điều hành Windows 10. Máy được trang bị bộ pin 4 cell dung lượng 60.06Wh và theo những gì nhà sản xuất nói thì nó có