HomePod mini và AirPods 3 sẽ được mở bán vào tuần sau giá từ 2,3 triệu

HomePod Mini



Tại sự kiện Unleashed, Apple đã giới thiệu những màu sắc mới của dòng sản phẩm HomePod mini. Bên cạnh đó, hãng cũng đã thông báo về 3 sản phẩm khác gồm AirPods 3 và 2 dòng MacBook Pro 2021, sử dụng chip M1 Pro và M1 Max.




HomePod mini và AirPods 3 sẽ được mở bán vào tuần sau giá từ 2,3 triệu


Theo dự kiến, HomePod mini sẽ được mở bán với 2 màu là Space Gray và trắng, nhưng theo những báo cáo mới nhất thì chiếc loa này cũng sẽ có thêm 3 sự lựa chọn khác là cam, vàng và xanh. Giá của HomePod mini rơi vào khoảng 99$ (khoảng 2,3 triệu đồng)



Theo một số báo cáo từ AppleTrack, HomePod mini sẽ được mở bán vào đầu tuần sau, với thông báo của hãng bắt đầu nhận đơn đặt hàng vào thứ 2. Dự đoán này được công bố sau khi Apple đề cập đến việc sản phẩm loa mini sẽ ra mắt vào đầu tháng 11, và có vẻ như thứ 2 ngày 1/11/2021 đã được ông lớn phố Cupertino lựa chọn.






Đó là thời gian dự kiến sản phẩm được bán ra tại Mỹ, còn về phía thị trường châu Âu, Táo Khuyết đã đề cập đến việc HomePod mini sẽ không ra mắt cho đến cuối tháng 11 và điều này cũng không có vẻ gì là sẽ được áp dụng lên các thị trường khác. Riêng tại Việt Nam, một vài Reviewer công nghệ đồn đoán rằng phải đến tháng 2 năm sau sản phẩm mới đến được mảnh đất hình chữ S, cho dù HomePod mini là một sản phẩm “Made in Vietnam”.



AirPods 3 sẽ được lên kệ vào tuần sau



Một vài tin tức khác, bên cạnh HomePod mini, Apple cũng đã thông báo về dòng tai nghe AirPods thế hệ thứ 3. Theo đó, AirPods 3 sẽ nhận được nhiều cải tiến, từ còn thiết kế cho đến con chip hay thời lượng pin, những điều kiện quyết định đến khả năng nghe gọi hay sự thoải mái khi sử dụng của những thiết bị âm thanh dạng earbuds hay headphones.






Về giá cả, AirPods 3 sẽ có mức giá 179$ tức là rơi vào khoảng hơn 4 triệu đồng Việt Nam. Riêng tại thị trường Ấn Độ, hiện chiếc tai nghe đã được chuyển tới các cửa hàng từ hôm 26/10 và chính thức mở bán vào hôm nay 28/10 với mức giá tại đất nước Nam Á này là 18,500 Rs.



Một thông tin thú vị về sản phẩm này, dù AirPods 3 mang thiết kế có nhiều nét tương đồng với phiên bản AirPods Pro với khác biệt lớn nhất là loại bỏ phần cao su lót tai. Đây là điều mà ai cũng công nhận trừ Apple, khi mà hãng công nghệ này vẫn cứ khăng khăng khẳng định đấy là một thiết kế hoàn toàn mới.






Quay trở lại với sản phẩm, AirPods 3 sẽ được hỗ trợ Dolby Atmos khi sử dụng Apple Music và có hiệu ứng âm thanh vòm, chức năng mà theo Apple là đem đến khả năng theo dõi cử động đầu cho những chiếc AirPods.



Ngoài ra chiếc tai nghe thế hệ mới này cũng sẽ có một trình điều khiển tùy chỉnh mới, mang lại âm thanh tốt hơn. Ngoài ra Apple cũng đề cập đến tính năng Adaptive EQ, tự động điều chỉnh âm thanh theo cấu trúc tai để mang lại cảm giác âm nhạc chân thực.



XTmobile.vn (Theo gizchina.com)

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt HomePod mini mới với 3 màu sắc, giá chỉ từ 2.25 triệu

Tại sự kiện diễn ra vào đêm qua, Apple đã chính thức ra mắt HomePod mini mới với 3 màu sắc trẻ trung gồm: Vàng, xanh dương và cam

HomePod mini thêm tùy chọn màu sắc mới sau sự kiện Macbook Pro 2021 và AirPods 3 ra mắt

HomePod mini có ba màu mới gồm vàng, cam và xanh dương. Mẫu loa bluetooth của Apple giúp người dùng có thêm nhiều cách thể hiện cá tính và phong cách.

iPhone 12 Pro Max và loa HomePod Mini lộ điểm số âm thanh: Có làm người dùng thất vọng?

Mới đây, DxOMark đã thông báo kết quả bài test đánh giá chất lượng âm thanh của bộ đôi HomePod mini và iPhone 12 Pro Max. Báo cáo này cho thấy HomePod mini dù có lợi thế về kích thước nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh của nó kém hơn so với các

HomePod cũng vừa được cập nhật phần mềm với nhiều tính năng mới

Cùng với iOS 14.2 và iPadOS 14.2, Apple hôm nay đã phát hành phần mềm 14.2 mới cho HomePod, bao gồm hỗ trợ các tính năng Siri và Intercom mới.

"Nhà táo" chỉ tốn 5 triệu đồng để tạo nên chiếc loa Apple HomePod có giá bán lẻ 349 USD

Những thành phần linh kiện tạo nên loa Apple HomePod chỉ vào khoảng 216 USD (khoảng 5 triệu đồng), và bán chiếc loa này có giá 349 USD.

Màn thử lửa loa Apple HomePod đầy tốn kém

Tò mò về điều gì sẽ xảy ra khi đốt cháy loa Apple HomePod, kênh YouTube có tên TechRax đã thực hiện màn thử lửa đầy tốn kém với loa Apple HomePod bằng đèn khò ở nhiệt độ cao. Trong những giây đầu tiên của màn thử lửa, lớp lưới bảo vệ loa HomePod

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

Apple tung 3 video hướng dùng Apple Homepod sao cho có "thần thái"

Do là sản phẩm mới và được trang bị nhiều chức năng mới, nên mới đây Apple đã tung ra 3 video giới thiệu người dùng cách sử dụng loa Apple HomePod.

THỦ THUẬT HAY

Galaxy S23 sẽ bị ảnh hưởng camera nặng nề nếu bạn đang mắc phải những sai lầm này!

Hiện nay, có nhiều phương pháp khác nhau mà người dùng có thể sử dụng để bảo vệ điện thoại của họ. Trong số đó, việc sử dụng ốp lưng, miếng dán màn hình hay thậm chí là miếng dán bảo vệ cho ống kính máy ảnh là phổ biến

Cách tắt Bixby trên Galaxy S9 và Galaxy S9+ đơn giản

Bixby là trợ lý ảo thông minh của Samsung có quyền truy cập vào các tính năng và cài đặt điện thoại chuyên sâu mà các trợ lý khác không có, nhưng vẫn cần nhiều thứ để làm cho nó hoàn hảo hơn cho công việc về nhận dạng

Danh sách những phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất

Video đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày. Mọi người quay video bằng nhiều thiết bị, thậm chí trên điện thoại thông minh, tải chúng lên YouTube và chia sẻ trên Facebook. Bài viết này sẽ giới thiệu

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

Top 10 thói quen lãng phí thời gian cần loại bỏ

Bạn sẽ có thêm thời gian để làm rất nhiều việc khác nếu bắt đầu loại bỏ 10 thói quen cực xấu này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.