Sẽ có nhiều smartphone chống thấm nước ra mắt trong năm 2015

Taiwan’s DigiTimes cho biết Sony đã bắt đầu tìm kiếm các đối tác và các nhà cung cấp linh kiện để cho ra mắt smartphone chống thấm nước giá rẻ trong năm tới.

Sony là hãng tiên phong khi cho ra mắt smartphone Xperia chống thấm nước vào năm 2012, Motorola cũng đã có smartphone chống nước cho riêng mình, gần đây HTC cũng giới thiệu HTC J smartphone chịu nước được phát hành hạn chế ở một số thị trường châu Á.

Năm 2015 dự đoán sẽ là năm bùng nổ nhiều thiết bị mới chống nước, chống bụi trải dài trên nhiều phân khúc của các hãng điện thoại lớn như: Samsung, LG, HTC, Motorola, Lenovo,... với tin vui này những ai muốn sở hữu cho mình một thiết bị chống bụi, nước sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong năm tới.

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Sony Xperia X Compact nhận được chứng nhận chống nước IP68

Sony Xperia X Compact đã có một vài nâng cấp đáng kể. NTT DoCoMo vừa cấp cho chiếc smartphone này chứng nhận chống nước IP68. Điều này có nghĩa là chiếc Xperia X Compact này có khả năng chịu nước những vẫn có thể bị...

Xiaomi sẽ tung smartphone chống cả nước - bụi & sốc trong năm tới

iPhone 8 & iPhone X, Samsung Galaxy S8, Sony Xperia XZ1 và LG V30 đều là những mẫu flagship có khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP67 hoặc IP68.

Tablet 12 inch của Sony sẽ ra mắt năm 2015

Phiên bản Tablet 12 inch mới của Sony sẽ nhiều tính năng mới như chống nước như phiên bản Xperia Tablet và sẽ bổ sung tính tăng hiệu quả hơn trong công việc văn phòng với bút cảm biến.

Smartphone chống nước rẻ nhất của Sony chính thức giảm giá

Phân khúc smartphone tầm giá 6-7 triệu đồng đang rất sôi động trong thời gian qua vừa xuất hiện thêm một 'tay chơi' đáng gờm mới. Đó chính là chiếc Xperia M5, smartphone chống nước có giá rẻ nhất của Sony vừa chính thức được giảm giá hấp dẫn!

Xperia M5 với camera 13/21 MP, hỗ trợ chống nước hạ giá

Xperia M5 phiên bản 2 SIM và 1 SIM mới đây được giảm giá mạnh, đây sẽ là cơ hội để những ai đang chuẩn bị sở hữu smartphone này mua được với giá...

Đây là chiếc smartphone thiết kế đẹp, chống nước cực chất

Thế giới di động - Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone chụp ảnh đẹp, thiết kế sang trọng, có khả năng chống nước cùng với mức giá phải chăng, thì Xperia M5...

Sony bị người dùng tại Mỹ kiện về việc quảng cáo tính năng chống nước quá đà

Nhà sản xuất Sony bị người dùng kiện cáo tại Tóa án tại Mỹ vì quảng cáo quá mức về khả năng chống nước của các thiết bị của mình, trong khi thực...

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc