Xiaomi sẽ tung smartphone chống cả nước - bụi & sốc trong năm tới

Smartphone giá càng cao thì mới thấy bộ 3 tính năng: Chống nước, chống sốc và chống bụi cần thiết đến mức độ nào. May mắn thay, hiện smartphone chống nước & bụi đang ngày càng phổ biến.

iPhone 8 & iPhone X, Samsung Galaxy S8, Sony Xperia XZ1 và LG V30 đều là những mẫu flagship có khả năng chống nước và bụi đạt chuẩn IP67 hoặc IP68.

Tuy nhiên, để có thêm khả năng chống sốc thì buộc các sản phẩm này phải mặc thêm giáp, chẳng hạn như Galaxy S8 Active có thiết kế gồ ghề nhưng đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G (chống muối, bụi, độ ẩm, mưa, rung, bức xạ mặt trời, rơi tự do và chống sốc).

Mới đây, theo nguồn tin mà trang Gizchina có được, Xiaomi sẽ tiên phong trong việc tạo ra chiếc smartphone hội đủ 3 yếu tố: Chống nước, chống sốc và chống bụi, mà vẫn giữ được ngoại hình đẹp cho sản phẩm chứ không gồ ghề. Nhiều khả năng Xiaomi Mi 7 sẽ là tân binh được áp dụng chuẩn thiết kế mới này.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Tính năng chống và bụi và nước của iPhone 7 đã có trên Galaxy S5 cách đây 2 năm

Apple ra mắt iPhone 7 với 10 thay đổi lớn, trong đó khả năng chống nước và bụi là một thay đổi. Đây là lần đầu tiên iPhone của Apple có khả năng chống nước...

Cả iPhone 8 và Galaxy S8 đều hỗ trợ chống nước IP68

Năm ngoái iPhone 7 và iPhone 7 Plus chỉ mới đạt tiêu chuẩn chống nước IP67 nhưng năm nay iPhone 8 sẽ được trang bị chuẩn chống nước mới, đó là IP68.

7 smartphone chống nước xuất sắc trên thị trường

Ngày nay, smartphone không chỉ hỗ trợ việc liên lạc mà còn là công cụ đắc lực để giải trí, học tập và làm việc.

iPhone X có chuẩn chống nước không bằng Galaxy Note 8

Trước giờ ra mắt xuất hiện đồn đoán cho rằng iPhone X sẽ có chuẩn chống nước giống Galaxy Note 8, thực tế không phải vậy.

Smartphone chống nước IP69: Pin 5.000 mAh, RAM 3GB, ROM 32GB, giá 3.6 triệu

Hồi tuần trước, thông tin về NOMU S10 Pro đã manh nha nhưng không nhiều. Bây giờ, cấu hình, hình ảnh và giá bán của máy đã xuất hiện đầy đủ. NOMU...

Apple không bảo hành iPhone 7 bị ngấm nước

Tuy đạt chuẩn về khả năng chống nước như trên, nhiều trang công nghệ cho biết Apple sẽ không bảo...

Sẽ có nhiều smartphone chống thấm nước ra mắt trong năm 2015

Sony sẽ cho ra mắt smartphone chống thấm nước và bụi trong năm 2015 với giá 300 USD, các hãng điện thoại khác cũng dự định sẽ tung ra thiết bị mới trong năm tới.

Galaxy A3 2017 - smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung

Samsung đã gây bất ngờ khá lớn cho cộng đồng công nghệ khi giới thiệu dòng A 2017, với điểm nhấn khi cả 3 đều là smartphone chống nước.

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này