Xperia M5 với camera 13/21 MP, hỗ trợ chống nước hạ giá

Xperia M5 phiên bản 2 SIM và 1 SIM mới đây được giảm giá mạnh, đây sẽ là cơ hội để những ai đang chuẩn bị sở hữu smartphone này mua được với giá tốt hơn.

Cụ thể, Xperia M5 bản 2 SIM hạ giá từ 8.49 triệu xuống còn 7.99 triệu đồng trong khi bản 1 SIM hạ từ 7.49 xuống còn 6.99 triệu đồng, cả 2 đều được giảm 500 ngàn đồng.

Xperia M5 là mẫu smartphone mang đậm thiết kế của Sony và nó sẽ khiến bạn nhớ tới Xperia Z3 Plus, một smartphone rất thành công của hãng điện thoại Nhật Bản.

Xperia M5 với camera 13/21 MP, hỗ trợ chống nước hạ giá

Sony Xperia M5 (Single SIM)

6.990.000₫

Đặt mua Xperia M5

Đặt muaTrả góp


Thiết bị có khung kim loại chắc chắn và cứng cáp, các góc cạnh được bo tròn mềm mại. Cạnh phải của máy còn được gắn thêm nút chụp hình chuyên dụng để thuận tiện cho việc chụp ảnh.

Xét về cấu hình, Xperia M5 có màn hình 5 inch FullHD, bên trong là vi xử lý Helio X10 8 nhân, bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 16 GB cùng pin dung lượng 2.600 mAh. Điểm ấn tượng nhất trên Xperia M5 phải kể đến đó là bộ camera trước sau 13/21.5 MP giúp cho ra những bức ảnh đẹp.

Sony Xperia M5 Dual

7.990.000₫

Đặt mua Xperia M5

Đặt muaTrả góp


Chưa hết, Xperia M5 còn hỗ trợ kết nối 4G tốc độ cao, hỗ trợ cả chống nước, chống bám bụi để bạn yên tâm trong những ngày mưa gió.


Nguồn:Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia M5 camera 13/21MP giảm giá “sập sàn” đón Tết

Theo đó, hiện tại trên trang bán lẻ trực tuyến Thế giới di động, bạn có thể đặt mua online chiếc Xperia M5 đơn SIM với giá chỉ 5.59 triệu đồng giảm tới 1.4 triệu...

Xperia M5 hỗ trợ chống nước, camera 13/21MP giảm giá

Sau một loạt smartphone Sony giảm giá như Xperia Z5, Xperia X, XA, XA Ultra thì bây giờ đến lượt một sản phẩm thuộc dòng khác, đó chính là Xperia...

Sony Xperia R1 và Xperia R1 Plus: thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đặc biệt phù hợp với thị trường Ấn Độ

Sony mới đây đã ra mắt 2 mẫu smartphone mới đó là Xperia R1 và Xperia R1 Plus. Đây là những mẫu smartphone khá nhỏ gọn, cấu hình vừa...

Sony Xperia XA1 Plus giảm giá hấp dẫn

Sony Xperia XA1 Plus vừa được giảm giá bán tại thị trường Việt Nam từ 7,19 triệu đồng xuống còn 6,49 triệu đồng.

Đến lượt Xperia XA Ultra với camera 16/21 MP giảm giá

Sau khi Xperia X, Xperia Z5 hạ giá hàng triệu đồng thì bây giờ đến lượt mẫu smartphone tầm trung Xperia XA Ultra. Cơ hội cho bạn sở hữu đây rồi.

Đến lượt Xperia XA Ultra với camera 16/21 MP giảm giá

Sau khi Xperia X, Xperia Z5 hạ giá hàng triệu đồng thì bây giờ đến lượt mẫu smartphone tầm trung Xperia XA Ultra. Cơ hội cho bạn sở hữu đây rồi.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony Xperia M5 camera 13/21MP giảm giá sập sàn đón Tết

Thế giới di động - Nếu bạn đang muốn sở hữu một smartphone “ngon lành cành đào” cả về chất lượng lẫn camera thì đây rồi, Sony Xperia M5 đang được giảm giá sập sàn...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.