Xperia M5 hỗ trợ chống nước, camera 13/21MP giảm giá

Sau một loạt smartphone Sony giảm giá như Xperia Z5, Xperia X, XA, XA Ultra thì bây giờ đến lượt một sản phẩm thuộc dòng khác, đó chính là Xperia M5 1 SIM.


Theo đó, Xperia M5 phiên bản 1 SIM đã được hạ giá từ 7.99 triệu đồng xuống còn 7.49 triệu đồng, giảm 500 ngàn đồng, lưu ý với các bạn đây là bản 1 SIM, còn riêng bản 2 SIM vẫn có giá 8.99 triệu đồng và chưa được giảm giá nhé.

Xperia M5 cũng có khung kim loại được bo cong mềm mại, riêng mặt sau bằng nhựa nhưng vẫn cho cảm giác cao cấp và hấp dẫn. Đây cũng là thiết kế mà nhiều người vẫn “mê mẩn” và không muốn xa rời những sản phẩm của Sony.

Về cấu hình, Xperia M5 có màn hình 5 inch FullHD, bên trong là vi xử lý Helio X10 8 nhân, bộ nhớ RAM 3 GB, ROM 16 GB cùng pin dung lượng 2.600 mAh. Điểm ấn tượng nhất trên Xperia M5 phải kể đến đó là camera trước sau 13/21.5 MP, cho bạn thoải mái selfie cũng như chụp ảnh phong cảnh, bạn bè…

Ngoài ra, Xperia M5 còn hỗ trợ kết nối 4G thời thượng, chống nước, chống bám bụi nữa để bạn yên tâm trong những ngày mưa gió.


  • Sau khi âm thầm giảm 1 triệu, Xperia X tiếp tục giảm cả triệu đồng
  • Xperia XA tiếp tục hạ giá, OPPO F1s và Galaxy J7 Prime sẽ phải dè chừng
Xperia M5 hỗ trợ chống nước, camera 13/21MP giảm giá

Sony Xperia M5 (Single SIM)

7.490.000₫

Đặt mua Xperia M5

Đặt muaTrả góp

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Sony Xperia M5 camera 13/21MP giảm giá “sập sàn” đón Tết

Theo đó, hiện tại trên trang bán lẻ trực tuyến Thế giới di động, bạn có thể đặt mua online chiếc Xperia M5 đơn SIM với giá chỉ 5.59 triệu đồng giảm tới 1.4 triệu...

Xperia M5 có chống nước, camera 13/21MP giảm giá mạnh

Thế giới di động - Không chỉ Xperia XA, XA Ultra, Xperia X mà mẫu smartphone tầm trung Xperia M5 cũng được hạ giá dịp Tết này.

Đến lượt Xperia XA Ultra với camera 16/21 MP giảm giá

Sau khi Xperia X, Xperia Z5 hạ giá hàng triệu đồng thì bây giờ đến lượt mẫu smartphone tầm trung Xperia XA Ultra. Cơ hội cho bạn sở hữu đây rồi.

Đến lượt Xperia XA Ultra với camera 16/21 MP giảm giá

Sau khi Xperia X, Xperia Z5 hạ giá hàng triệu đồng thì bây giờ đến lượt mẫu smartphone tầm trung Xperia XA Ultra. Cơ hội cho bạn sở hữu đây rồi.

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Smartphone Sony đồng loạt giảm giá sốc, Xperia X và Z5 Dual giảm 2 triệu

1. Xperia X Khi ra mắt, chiếc điện thoại này có giá 13.99 triệu đồng như sau vài đợt giảm giá thì dến hôm nay (9/10), nó chỉ còn 9.99 triệu đồng. Điều đáng nói...

Sony Xperia M5 camera 13/21MP giảm giá sập sàn đón Tết

Thế giới di động - Nếu bạn đang muốn sở hữu một smartphone “ngon lành cành đào” cả về chất lượng lẫn camera thì đây rồi, Sony Xperia M5 đang được giảm giá sập sàn...

Sony Xperia XA1 Plus giảm giá hấp dẫn

Sony Xperia XA1 Plus vừa được giảm giá bán tại thị trường Việt Nam từ 7,19 triệu đồng xuống còn 6,49 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Cách đăng ký làm tài xế Grabtaxi, chạy taxi trực tuyến

Đăng ký làm tài xế Grabtaxi là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để kiếm thêm thu nhập. Vừa làm tài xế Taxi ở công ty taxi hiện tại, bạn lại có thể đăng ký làm tài xế Grabtaxi để nhận các khách hàng của Grab một cách đơn

Cách vào Facebook trên điện thoại Android, iOS khi bị chặn

Facebook và Messenger là hai ứng dụng thường xuyên bị chặn tại các mạng ở VN, kể cả mạng internet cáp quang có dây hay mạng 3G điện thoại thì vẫn bị chặn.

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.