Đây là lý do bạn không nên cập nhật lên Facebook phiên bản mới nhất

Thường thì các bản cập nhật ứng dụng mới sẽ giúp khắc phục những lỗi còn tồn tại trên phiên bản trước đó cũng như tối ưu trải nghiệm trên smartphone, tuy nhiên không phải cái nào cũng vậy là bản update Facebook mới đây là một ví dụ điển hình.

 


 

Theo đó, chỉ trong vài giờ vừa qua, chúng tôi đã ghi nhận được một số trường hợp người dùng phản ánh rằng khi cập nhật lên Facebook phiên bản mới nhất họ gặp phải tình huống là khi lướt News Feed, một pop-up “Copy text” (hay Sao chép văn bản) hiện ra rất khó chịu mặc dù họ không có nhu cầu. Ở phiên bản trước, khi một người dùng muốn sao chép một đoạn văn bản trên mạng xã hội này, họ phải nhấn và giữ vào đoạn văn bản đó từ 1-2s thì pop-up này mới xuất hiện, nhưng ở đây thì nó có thể hiện lên bất kỳ lúc nào.

Trong các trường hợp ghi nhận được, người dùng đều sử dụng smartphone Android và có màn hình cảm ứng nhạy. Vì vậy, trước khi nhận được phản hồi chính thức nào từ phía Facebook hay cho đến khi lỗi này được sửa xong, bạn nên truy cập vào CH Play để tạm dừng việc cập nhật tự động ứng dụng này.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận được từ máy của mình, bạn có thể tham khảo. 

 


Ho Huyn

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Universal Copy: trợ thủ đắc lực giúp copy văn bản nhanh trên smartphone Android

Universal Copy là ứng dụng mà mình cực kỳ yêu thích và muốn giới thiệu ngay cho bạn, công cụ này giúp bạn sao chép nhanh số điện thoại, mã tin nhắn hay nội dung văn bản bất kỳ.

Facebook thử nghiệm trò chơi thực tế ảo ngay trên News Feed

Theo ubergizmo, thử nghiệm thực tế ảo ngay trên News Feed có nghĩa là người dùng không phải chuyển qua các ứng dụng, họ có thể trải nghiệm ngay trên giao diện Facebook.

Facebook tiếp tục đối diện mức phạt 4,7 triệu USD vì hành vi sao chép

Facebook tiếp tục đối diện mức phạt 4,7 triệu USD vì hành vi sao chép Facebook vừa bị tòa án Italy yêu cầu bồi thường mức thiệt hại 3,83 triệu euro (tương đương 4,7 triệu USD) vì hành vi sao chép tính năng ‘Nearby’. Tính năng này vốn đã có trước

Tải nhanh News Feed trên Facebook - Thế giới số

Theo tiết lộ từ Facebook, họ vừa tìm ra được một giải pháp giúp người dùng dù đang sử dụng mạng có kết nối chậm (chẳng hạn như 2G), vẫn có thể tải nhanh các dòng thông báo News Feed trên Facebook dễ dàng.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Facebook bổ sung tính năng cho phép zoom ảnh trực tiếp trên News Feed

Mặc dù đến tận bây giờ mới ra mắt, nhưng tính năng zoom ảnh trực tiếp trên News Feed được xem như sự bổ sung cực kỳ đáng khen của Facebook, nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng với mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

News Feed thứ hai của Facebook đã có mặt trên máy tính

Sau thời gian thử nghiệm, người dùng Facebook hiện có thể truy cập thêm một bảng tin khác có tên Explore Feed ngay trên phiên bản web. Facebook xác nhận giai đoạn thử nghiệm News Feed thứ hai có tên Explore đã bước sang giai đoạn triển khai đầy đủ.

Facebook sẽ hiện cả những page bạn không hề like trên News Feed

Facebook đang chuẩn bị cho ra mắt những mục mới trong News Feed. Một chức năng mới được gọi là Posts From Across Facebook (Các bài viết từ khắp nơi trên Facebook) có nhiệm vụ hiển thị các bài đăng hay nhất dựa trên sở thích của người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

7 cách sử dụng iPhone để đẹp và bền vững theo thời gian

Smartphone có bền đẹp theo thời gian hay không một phần cũng do cách chúng ta sử dụng. Là một siêu phẩm, iPhone luôn là thiết bị mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu, nhưng liệu bạn đã biết cách sử dụng đúng

Thủ thuật giúp tăng thời lượng pin đáng kể

Siêu phẩm iPhone X ra mắt kèm nhiều công nghệ, tính năng mới như: Cảm biến camera TrueDepth, nhận diện gương mặt Face ID, bộ sử lý A11 Bionic và màn hình OLED.

iPhone của bạn thiếu bộ nhớ ? Thủ thuật tăng dung lượng iPhone

iPhone sẽ tiếp tục cảnh báo đầy bộ nhớ, nhưng vẫn 'lặng lẽ' dọn dẹp hệ thống, giúp người dùng có thêm dung lượng trống.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520