Giải pháp tăng tốc kết nối Internet hiệu quả

Mạng chập chờn, mạng không ổn định, lúc được lúc mất khiến người dùng vô cùng khó chịu, ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc. Hơn nữa, trong khoảng thời gian từ 22/06 đến 27/06 cáp quang AAG bảo trì, sẽ khiến mạng quốc tế bị chậm đi rất nhiều. Vậy phải làm sao đây? Yên tâm, Download.com.vn sẽ giới thiệu tới bạn đọc 2 giải pháp VPN, nhằm chuyển hướng kết nối đến những máy chủ lân cận Việt Nam, giúp tốc độ mạng được ổn định. Vậy đó là giải pháp nào? Cách thực hiện ra sao? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây:

diệt virus, bảo mật máy tính, cũng như tăng tốc hệ thống thì Avast còn cung cấp tới người dùng giải pháp VPN mang tên Avast SecureLine. Tuy chỉ giới hạn dùng miễn phí trong vòng 7 ngày, sau đó nếu muốn tiếp tục sử dụng bạn phải bỏ ra gần 60 USD/năm, nhưng cũng đủ để vượt qua thời gian bảo trì cáp AAG. Vậy không có lý do gì mà không trải nghiệm đúng không các bạn? Nếu còn lo lắng không biết sử dụng như thế nào mời các bạn tham khảo các bước dưới đây: Bước 1: Tải Avast SecureLine tương ứng với hệ điều hành bạn đang sử dụng:
Download Avast SecureLine:

Giải pháp tăng tốc kết nối Internet hiệu quả




Sau đó cài đặt vào thiết bị của mình, ở đây chúng tôi sẽ hướng dẫn thực hiện trên máy tính. Khi xuất hiện cửa sổ Select Setup Language, bạn hãy lựa chọn ngôn ngữ cài đặt, rồi nhấn OK.
Bước 2: Nhấn Next để chuyển sang bước tiếp theo. Avast SecureLine không cài đặt thêm bất cứ thành phần nào nên bạn hoàn toàn yên tâm mà Next nhé.
Bước 3: Nếu đồng ý với các điều khoản dịch vụ mà nhà cung cấp đưa ra, thì tích chọn vào ô I accept the agreement. Sau đó, nhấn Next.
Bước 4: Lựa chọn thư mục chứa chương trình sau khi cài đặt, rồi nhấn Next để chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 5: Nhấn Install để bắt đầu cài đặt Avast SecureLine vào máy tính.
Bước 6: Đợi một lát để quá trình cài đặt kết thúc, quá trình này lâu hay chậm còn phụ thuộc vào cấu hình máy tính của bạn nữa.
Bước 7: Nếu muốn khởi chạy Avast SecureLine ngay sau khi cài đặt xong thì tích chọn vào ô Start Avast SecureLine. Sau đó, nhấn Finish để kết thúc quá trình cài đặt.
Bước 8: Sau khi cài đặt xong sẽ xuất hiện giao diện Avast SecureLine trên màn hình, cũng như icon chương trình ở khay hệ thống. Nhấn vào mũi tên bên cạnh Connect để lựa chọn máy chủ muốn kết nối.
Bước 9: Kéo xuống danh sách tìm máy chủ mình muốn kết nối tới. Sau đó, nhấn nút Connect để kết nối.
Bước 10: Ngay sau đó xuất hiện hộp thoại khuyên bạn mua bản quyền phần mềm, nhưng bạn cứ nhấn vào nút Free 7-day Trial là có thể tiếp tục.
Bước 11: Đợi một lát để quá trình kết nối hoàn tất là bạn thoải mái lướt web, nghe nhạc, xem phim online với tốc độ nhanh và ổn định hơn hẳn.

2. Avira Phantom VPN Không chỉ có Avast mà hãng bảo mật nổi tiếng Avira cũng cung cấp cho người dùng giải pháp VPN, giúp nâng cao bảo mật cũng như lựa chọn máy chủ để có được tốc độ kết nối Internet ổn định. Avira Phantom VPN hỗ trợ cả nền tảng Windows lẫn Android:
Tải Avira Phantom VPN:


Cách thức hoạt động của Avira Phantom VPN khá đơn giản, bạn chỉ cần cài đặt vào máy tính hoặc điện thoại Andorid. Sau đó, lựa chọn máy chủ và quốc gia muốn kết nối tới. Chi tiết cách thực hiện bạn có thể tham khảo các bước dưới đây: Bước 1: Quy trình cài đặt của Avira Phantom VPN rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn vào nút Accept and Install. Sau đó, đợi một lát là hoàn tất quá trình cài đặt.
Bước 2: Khởi động ứng dụng lên, nhấn vào tùy chọn quốc gia để lựa chọn máy chủ muốn kết nối tới.
Bước 3: Tại đây, bạn có thể thay đổi địa chỉ quốc gia của máy chủ VPN, lựa chọn gửi các dữ liệu chuẩn đoán tới Avira hoặc tùy chọn để phần mềm khởi động cùng máy tính.
Bước 4: Cuối cùng nhấn vào nút Secure my connection để kết nối tới máy chủ vừa lựa chọn.
Bước 5: Giờ đây, bạn hoàn toàn yên tâm mỗi khi lướt web rồi.

Video hướng dẫn tăng tốc Internet hiệu quả
Cũng khá đơn giản phải không các bạn? Đặc biệt đây lại là 2 sản phẩm của những hãng bảo mật nổi tiếng, nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số phần mềm hỗ trợ tăng tốc kết nối Internet sau: cFosSpeed, MyProxy, Internet Cyclone... Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Điểm danh những app VPN tốt nhất cho smartphone

Những công cụ này cho phép người dùng duyệt Internet tại các mạng công cộng mà không sợ người khác có thể nhìn thấy, đánh cắp các thông tin cá nhân cũng như biết được bạn đang truy cập vào đâu, tìm kiếm nội dung gì?

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ người dùng về bảo mật.

5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2016

Nếu bạn đang lo lắng về sự an toàn cho chiếc máy tính của mình, hãy tham khảo 5 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ hoàn toàn phần mềm Avast Free Antivirus

Cùng với Avira, AVG, CMC, hay BitDefender, Avast là phần mềm diệt virus cực mạnh và hoàn toàn miễn phí được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề là, cài đặt đơn giản, nhưng gỡ bỏ thì ngược lại.

AVG AntiVirus FREE hay Avira Free Antivirus là công cụ bảo mật tốt hơn?

Thực tế, cả hai đều có bộ tính năng tương tự nhau. Gần đây, Avira đã nằm trong top phần mềm diệt virus số 1 qua nhiều bài kiểm tra, nhất là về lĩnh vực phát hiện virus và số lượng lỗi thấp.Mặt khác, Avira linh hoạt hơn về mức giá nâng cấp lên bản

5 ứng dụng diệt virus miễn phí tốt nhất trên dòng điện thoại/máy tính bảng Android

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng diệt virus hiệu quả dành cho chiếc điện thoại Android của mình, đừng bỏ qua 5 lựa chọn trong bài viết này.

Cách thiết lập chế độ tự động quét virus sau khi tải về trên IDM

Trong thời đại bùng nổ Internet như hiện nay, khi cần thông tin gì chúng ta cũng vào mạng tra cứu và tải về. Nhưng chúng ta không lường trước được hiểm họa khôn lường của virus. Chúng có thể tấn công chúng ta bất cứ khi nào?

IDM full crack 2017 – giải pháp download cực mạnh

Không cần phải nói nhiều về khả năng download của IDM Full Crack 2017, có thể kể đến: Tương thích với hầu hết tất cả các trình duyệt web hiện nay, IDM full có khả năng tải về chỉ với 1 click...

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.