Facebook bổ sung tính năng cho phép zoom ảnh trực tiếp trên News Feed

Mới đây, Facebook đã bổ sung tính năng zoom ảnh trực tiếp trên News feed chỉ với hai ngón tay, thay cho việc chỉ được zoom ảnh sau khi đã mở như trước đây.

Mặc dù đến tận bây giờ mới ra mắt, nhưng tính năng zoom ảnh trực tiếp trên News Feed được xem như sự bổ sung cực kỳ đáng khen của Facebook, nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng với mạng xã hội lớn nhất thế giới này. Theo đó, bạn có thể sử dụng hai ngón tay để zoom to/nhỏ bức ảnh ngay trực tiếp trên News Feed mà không cần phải mở ảnh như trước, giúp bạn tiết kiệm được kha khá thao tác vì khi zoom xong bạn chỉ việc thả tay ra để mọi thứ trở về trạng thái ban đầu.

Facebook bổ sung tính năng cho phép zoom ảnh trực tiếp trên News Feed

Trước đây, mỗi khi muốn zoom lớn một bức ảnh trên News Feed, bạn bắt buộc phải chạm vào bức ảnh đó sau đó mới có thể zoom lớn, và khi muốn thoát bạn sẽ phải tốn thêm thao tác quay lại/đóng ảnh. Thực tế, tính năng zoom ảnh ngay trên Newsfeed đã được Facebook áp dụng lần đầu trên mạng xã hội hình ảnh Instagram (cũng thuộc Facebook), và nay mới chính thức mang tính năng này lên trên mạng xã hội Facebook.

Hiện tại, tính năng zoom ảnh trực tiếp trên News Feed mà Facebook gọi là Pinch to zoom chỉ mới xuất hiện trên ứng dụng Facebook dành cho hệ điều hành Android. Trong khi đó, ứng dụng Facebook dành cho iOS vẫn khá yên ắng và chưa có bất kỳ bản cập nhật bổ sung tính năng mới nào, tuy nhiên rất có thể tính năng này cũng sẽ xuất hiện trên Facebook dành cho iOS trong một vài ngày tới.

Nguyễn Nguyên

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Tải nhanh News Feed trên Facebook - Thế giới số

Theo tiết lộ từ Facebook, họ vừa tìm ra được một giải pháp giúp người dùng dù đang sử dụng mạng có kết nối chậm (chẳng hạn như 2G), vẫn có thể tải nhanh các dòng thông báo News Feed trên Facebook dễ dàng.

Facebook sẽ hiện cả những page bạn không hề like trên News Feed

Facebook đang chuẩn bị cho ra mắt những mục mới trong News Feed. Một chức năng mới được gọi là Posts From Across Facebook (Các bài viết từ khắp nơi trên Facebook) có nhiệm vụ hiển thị các bài đăng hay nhất dựa trên sở thích của người dùng.

Facebook thử nghiệm trò chơi thực tế ảo ngay trên News Feed

Theo ubergizmo, thử nghiệm thực tế ảo ngay trên News Feed có nghĩa là người dùng không phải chuyển qua các ứng dụng, họ có thể trải nghiệm ngay trên giao diện Facebook.

Người dùng Facebook sẽ có thể xem hình ảnh 3D trong News Feed

Theo Theverge, tất cả người dùng Facebook sẽ có thể xem hình ảnh 3D trong News Feed (danh sách tin tức ở cột chính giữa, được cập nhật liên tục) từ hôm nay (12/10). Riêng tùy chọn đăng ảnh 3D lên News Feed vẫn đang được triển khai, chậm hơn 1 chút

Facebook thử nghiệm tính năng Snooze, tạm tắt thông báo từ bạn bè trên News Feed

Thay vì bạn phải 'unfollow' một ai đó vĩnh viễn hoặc không muốn nhìn thấy những gì họ chia sẻ lên Facebook, bạn có thể chọn 'tắt' họ trong 24 giờ, cả tuần hoặc 30 ngày.

Facebook thử nghiệm tính năng tạo các đường liên kết tin tức quan tâm

Facebook đang thử nghiệm một tính năng trong News Feed, cho phép người dùng chủ động tạo đường liên kết (link) tin tức về các chủ đề quan tâm.

Facebook gặp lỗi bảng tin trống trơn không hiển thị bất kì thông tin gì

Bên cạnh đó, ứng dụng Messenger trên di động cũng bị ảnh hưởng phần nào khi vẫn cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản và hình ảnh, nhưng lại chặn một số sticker, emoji cùng nhiều icon khác. Riêng với phiên bản web thì chỉ còn một màu trắng xóa

Facebook là 1 trong các trình duyệt di động hàng đầu tại Mỹ, chỉ sau Safari, Chrome

Có lẽ, đây không phải điều gì quá bất ngờ. Chúng ta đều biết rằng Facebook News Feed chính là một trong các nguồn traffic lớn nhất hiện nay ngay cả khi mạng xã hội này không nắm trong tay trình duyệt độc lập nào mà chỉ có một trình duyệt được tích

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa đổi thông tin trên VssID đơn giản, nhanh chóng

Khi bạn muốn sửa đổi thông tin trên VssID, vậy thì đâu là cách? Đừng quá lo lắng, sẽ giúp bạn nhé!

Mách bạn cách kiểm tra bảo hành CPU AMD chính hãng từ A đến Z

Bài viết sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra bảo hành CPU AMD cũng như những chính sách bảo hành CPU AMD chi tiết để bạn tiện theo dõi, ghi nhớ và đảm bảo quyền lợi của bản thân khi mua hàng.

Cách đặt và đổi mật khẩu trên Windows 7 nhanh chóng, tiện lợi

Hiện giờ có nhiều phần mềm của các nhà sản xuất cũng cho phép người sử dụng đặt mật khẩu để bảo vệ dữ liệu, nhưng đơn giản và nhanh nhất vẫn là đặt mật khẩu mặc định trên máy tính.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 8 Plus vs Galaxy Note8: Đâu là lợi thế của mỗi siêu phẩm?

Đã từ lâu, Apple và Samsung được thiết lập để trở thành các đối thủ của nhau trong cuộc đua điện thoại thông minh tốt nhất trên thế giới. Cả 2 đều có nhiều tín đồ hâm mộ vì các sản phẩm của họ đều sở hữu những lý do

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé