Facebook sẽ hiện cả những page bạn không hề like trên News Feed

Facebook thêm tính năng hiện cả những page bạn không hề like trên News Feed

Facebook đang chuẩn bị cho ra mắt những mục mới trong News Feed. Một chức năng mới được gọi là Posts From Across Facebook (Các bài viết từ khắp nơi trên Facebook) có nhiệm vụ hiển thị các bài đăng hay nhất dựa trên sở thích của người dùng. 

Facebook sẽ hiện cả những page bạn không hề like trên News Feed

Ở phía trên cùng của News Feed, một biểu tượng chức năng hình tên lửa xuất hiện. Sau khi click vào mũi tên màu trắng, công cụ mới này sẽ chọn những bài đăng hay nhất được lựa chọn dựa trên sở thích của người dùng thay vì từ những người mà bạn đang Follow. 

Bản cập nhật này khá giống với Explore Feed, tính năng mà Facebook đã thử nghiệm vào đầu năm nay và đã kết thúc vào tuần trước. 

Một điểm thú vị là, bản cập nhật này không tương thích với những thuật toán của News Feed, vốn luôn ưu tiên những nội dung từ bạn bè và gia đình.

Tính năng mới này hiện mới chỉ được thử nghiệm cho một nhóm nhỏ người dùng. Tuy nhiên, nếu Facebook quyết định triển khai tính năng này, nó sẽ cho phép các công ty có được nhiều cách mới dể tăng khả năng hiển thị các bài đăng Facebook.

Theo Trí thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Tải nhanh News Feed trên Facebook - Thế giới số

Theo tiết lộ từ Facebook, họ vừa tìm ra được một giải pháp giúp người dùng dù đang sử dụng mạng có kết nối chậm (chẳng hạn như 2G), vẫn có thể tải nhanh các dòng thông báo News Feed trên Facebook dễ dàng.

Facebook thử nghiệm trò chơi thực tế ảo ngay trên News Feed

Theo ubergizmo, thử nghiệm thực tế ảo ngay trên News Feed có nghĩa là người dùng không phải chuyển qua các ứng dụng, họ có thể trải nghiệm ngay trên giao diện Facebook.

Facebook bổ sung tính năng cho phép zoom ảnh trực tiếp trên News Feed

Mặc dù đến tận bây giờ mới ra mắt, nhưng tính năng zoom ảnh trực tiếp trên News Feed được xem như sự bổ sung cực kỳ đáng khen của Facebook, nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng với mạng xã hội lớn nhất thế giới này.

Facebook thử nghiệm tính năng Snooze, tạm tắt thông báo từ bạn bè trên News Feed

Thay vì bạn phải 'unfollow' một ai đó vĩnh viễn hoặc không muốn nhìn thấy những gì họ chia sẻ lên Facebook, bạn có thể chọn 'tắt' họ trong 24 giờ, cả tuần hoặc 30 ngày.

Người dùng Facebook sẽ có thể xem hình ảnh 3D trong News Feed

Theo Theverge, tất cả người dùng Facebook sẽ có thể xem hình ảnh 3D trong News Feed (danh sách tin tức ở cột chính giữa, được cập nhật liên tục) từ hôm nay (12/10). Riêng tùy chọn đăng ảnh 3D lên News Feed vẫn đang được triển khai, chậm hơn 1 chút

Facebook thử nghiệm tính năng tạo các đường liên kết tin tức quan tâm

Facebook đang thử nghiệm một tính năng trong News Feed, cho phép người dùng chủ động tạo đường liên kết (link) tin tức về các chủ đề quan tâm.

Facebook là 1 trong các trình duyệt di động hàng đầu tại Mỹ, chỉ sau Safari, Chrome

Có lẽ, đây không phải điều gì quá bất ngờ. Chúng ta đều biết rằng Facebook News Feed chính là một trong các nguồn traffic lớn nhất hiện nay ngay cả khi mạng xã hội này không nắm trong tay trình duyệt độc lập nào mà chỉ có một trình duyệt được tích

Facebook gặp lỗi bảng tin trống trơn không hiển thị bất kì thông tin gì

Bên cạnh đó, ứng dụng Messenger trên di động cũng bị ảnh hưởng phần nào khi vẫn cho phép người dùng gửi tin nhắn văn bản và hình ảnh, nhưng lại chặn một số sticker, emoji cùng nhiều icon khác. Riêng với phiên bản web thì chỉ còn một màu trắng xóa

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo F1s

Nếu sở hữu smartphone Oppo và cảm thấy nhàm chán với Font chữ mặc định trên máy. Tham khảo bài viết sau để biết cách thay đổi Font chữ trên điện thoại Oppo nhé!

Một số mẹo sử dụng Gmail trên Android

Dù có gắn bó với Gmail hay không, hãy tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của trang công nghệ Cnet Asia để khám phá những mẹo ngầm và tính năng được giấu kĩ mà bạn rất có thể đã bỏ qua.

Tải Cuphead bản full game - phá đảo thế giới của Quỷ

Bạn là fan cứng của các bộ phim hoạt hình Disney thì chắc chắn không thể bỏ qua một siêu phẩm game đình đám Cuphead. Trò chơi với độ khó cao, đòi hỏi các game thủ phải đạt được cảnh giới kiên nhẫn và phản xạ nhanh. Để

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Đánh giá chi tiết Asus NovaGo: Hiệu suất không thực sự tốt

VietTimes -- NovaGolà một ví dụ điển hình trong phân khúc laptop tầm trung của Asus với mức giá700 USD, sở hữu màu xám bạc với các điểm nhấn crom sang trọng. Nhưng xét về hiệu suất, liệu đây có phải là một mẫu máy tính