Elephone S7 sẽ có màn hình cong giống Samsung Galaxy Note 7

Elephone như đã biết là một hãng sản xuất tới từ Trung Quốc luôn có những sản phẩm giống Apple và Samsung, lần này chiếc S7 của họ không chỉ giống với Samsung Galaxy S7 Edge (và Note 7) mà còn giống luôn cả tên.

Hôm qua thì trên GizmoChina đã đăng tải những hình ảnhcủa Elephone S7 được cho là sự kết hợp của Samsung Galasy S7 Edge và Galaxy Note 7 khi sở hữu màn hình 5.5 inch Full HD với công nghệ In-cell với viền màn hình cực mỏng như Note 7 đi kèm với cảm biến vân tay ở phím Home.

Về mặt cấu hình, máy chỉ chạy con chip 10 nhân Helio X20 của MediaTek, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong, camera sau 16MP. Rất có thể đây chỉ là cấu hình cơ bản và sẽ có 1 phiên bản cấu hình cao hơn nhưng nghe qua tất cả các thông số thì chiếc máy này thật khó để làm người dùng xiêu lòng. Tuy nhiên, mức giá $99 (theo GizmoChina dự đoán) sẽ làm bạn suy nghĩ lại. 

Chưa có giá chính thức cũng như ngày phát hành nhưng các tin đồn cho rằng, Elephone sẽ giới thiệu con át chủ bài phân khúc giá rẻ của mình vào tháng 9 tới.

Elephone P20 có 6GB RAM và bộ nhớ kênh kép, chạy Helio P20, camera kép 12MP

 

 

Nguồn: Elephone S7 sẽ có màn hình cong giống Samsung Galaxy Note 7

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thông số cấu hình chính thức của Vivo V11i

Nhìn chung, ngoại hình của Vivo V11i vẫn tương tự như Vivo V11 với màn hình giọt nước đẹp mắt, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước khá cao. Khác biệt ở mặt lưng của Vivo V11i so với Vivo V11 là xuất hiện thêm cảm

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Sau bộ khung và cấu hình, Xiaomi Mi Notebook lộ ảnh chạy Windows

Sau bộ khung giống Macbook và cấu hình mạnh mẽ, Xiaomi Mi Notebook lộ ảnh thực tế chạy Windows

Concept Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh xuất hiện ấn tượng

Sau khi ra mắt bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 3, Galaxy Z Flip 3 thì mới đây ý tưởng cho Galaxy Z Fold Note với màn hình gập bao quanh cũng ...

Tiếp tục rò rỉ cấu hình phần cứng và giá bán Meizu M5 Note

Thông số cấu hình của Meizu M5 Note tiếp tục bị rò rỉ, những thông tin này đã bác bỏ hoàn toàn các tin đồn đã được đăng tải trước đây

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Elephone P20 có 6GB RAM và bộ nhớ kênh kép, chạy Helio P20, camera kép 12MP

Elephone P20 có 6GB RAM và bộ nhớ kênh kép, chạy Helio P20, camera kép ở cả trước và sau

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm