Hướng dẫn chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Cốc Cốc

Đôi khi gặp những trang web rất dài mà bạn lại muốn chụp ảnh màn hình để tham khảo khi không có Internet, nhưng lại không biết làm thế nào? Yên tâm tiện ích mở rộng Webpage Screenshot cho trình duyệt Cốc Cốc sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng.

Webpage Screenshot có thể chụp lại bất cứ trang web nào thành tập tin hình ảnh nhanh chóng chỉ với vài thao tác rất đơn giản. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết cách chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Cốc Cốc:

Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc lên, nhấn vào biểu tượng Cốc Cốc ở góc trên cùng bên trái màn hình, chọn Cài đặt. 

Hướng dẫn chụp toàn bộ trang web trên trình duyệt Cốc Cốc

Bước 2: Cửa sổ tiếp theo xuất hiện nhấn vào thẻ Tiện ích, kéo xuống phía dưới cùng nhấn vào Tải thêm tiện ích. 

Các tiện ích đã cài trên Cốc Cốc

Bước 3: Gõ từ khóa Webpage Screenshot vào ô tìm kiếm, kết quả tìm kiếm sẽ được liệt kê ở phía bên phải màn hình, tìm tới tiện ích mở rộng Webpage Screenshot nhấn vào nút Miễn phí ở cuối dòng tiện ích đó. 

Cài thêm tiện ích Webpage Screenshot vào Cốc Cốc

Bước 4: Ngay sau đó sẽ có cửa sổ xác nhận bạn có muốn thêm Webpage Screenshot vào trình duyệt Cốc Cốc hay không? Nhấn Thêm để đồng ý thêm tiện ích mở rộng này vào trình duyệt Cốc Cốc. 

Bước 5: Lúc này sẽ xuất hiện biểu tượng máy ảnh ở góc trên cùng bên phải màn hình (như trong hình dưới). Nhấn vào biểu tượng máy ảnh sẽ xuất hiện một số tùy chọn sau:

  • Chỉ trang đang thấy trên màn hình.
  • Toàn bộ trang web.
  • Capture region of the screen: Chụp một vùng trên màn hình.
  • Webcam capture: Chụp ảnh màn hình từ Webcam.
  • Desktop capture: Chụp ảnh màn hình Desktop.
  • Paste from clipboard: Paste từ Clipboard.
  • Edit content: Chỉnh sửa nội dung.

Hãy lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu, ở đây chúng ta chọn Chỉ trang đang thấy trên màn hình tức là chụp lại vùng mà chúng ta thấy hiển thị trên màn hình thôi. 

Sử dụng Webpage Screenshot trên Cốc Cốc

Bước 6: Cửa sổ Xác nhận quyền xuất hiện, nhấn vào Cho phép để chụp ảnh màn hình. 

Bước 7: Tại đây bạn có thể chỉnh sửa ảnh chụp màn hình trước khi lưu lại. Bạn có thể cắt, xén, xoay, lật, tô vẽ... vào ảnh vừa chụp được. 

Bước 8: Cuối cùng bạn hãy lưu lại ảnh chụp màn hình. Tiện ích này hỗ trợ lưu ảnh thành URL, lưu về máy, in trực tiếp thông qua máy in. Còn nếu muốn chia sẻ trực tuyến thì nhấn vào More bạn sẽ có thêm lựa chọn chia sẻ ảnh qua: Google Drive, Facebook, Evernote, Twitter, Google+, Pinterest... 

Vậy là bạn có thể chụp bất cứ vùng nào trên trang web hoặc toàn bộ trang web dễ dàng hơn bao giờ hết thông qua tiện ích mở rộng Webpage Screenshot. Nếu bạn nào đang sử dụng trình duyệt Mozilla Firefox hoặc Google Chrome thì cũng có thể chụp ảnh toàn bộ trang web một cách dễ dàng.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox

Bật, tắt công cụ Screenshot trên trình duyệt Firefox là cách đơn giản giúp bạn quản lý cũng như chụp màn hình Firefox một cách nhanh nhất. Vây bạn đã biết tới tính năng này chưa, hãy cùng TCN kích hoạt tính năng này qua bài viết dưới đây nhé.

Làm thế nào để chụp ảnh toàn trang web trên trình duyệt

Thay vì cách làm thủ công là chụp ảnh từng phần rồi cho vào phần mềm ghép ảnh để tạo nên bức ảnh hoàn chỉnh thì bây giờ chỉ cần 3 bước là bạn đã có thể dễ dàng chụp ảnh toàn bộ màn hình trình duyệt.

Cách chụp ảnh website, chụp toàn trang web trên Chrome và Firefox

Chụp trang web, chụp toàn bộ website hay chụp một phần website, bạn sẽ làm được tất cả các thao tác này chỉ với hướng dẫn chụp ảnh website đơn giản trong bài viết này.

Cách khắc phục lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới lỗi máy tính không vào được mạng internet, trang web không hiển thị được. Thông thường website lúc này sẽ hiển thị ở dạng “The page cannot be displayed' . Tất nhiên dù bạn có cố gắng truy cập các website khác thì

5 tính năng ẩn của Firefox không thể bỏ qua

Firefox là một trong các trình duyệt phổ biến và dưới đây là 5 tính năng quan trọng và rất hữu ích mà người dùng không thể bỏ qua để tăng cường trải nghiệm của mình.

10 ứng dụng iOS trị giá 31 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực Mỹ nhé!

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong việc sử dụng phím 'Print

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...