Mời chiêm ngưỡng Galaxy S9 phiên bản vỏ trong suốt cực độc

Phiên bản Galaxy S9 với vỏ trong suốt đã được kênh Youtube JerryRigEverrything 'độ lại' rất độc đáo
 
 
Không những Galaxy S9/S9+, trước kia cả Galaxy S8 và Galaxy Note8 cũng đã có 'phiên bản trong suốt' được gia công bằng tay. Jack Nelson (chủ nhân của kênh JerryRigEverrything) đã bắt đầu bằng cách tách nắp lưng, sau đó tháo các phần linh kiện không cần thiết cũng như lớp nhựa thừa.
 

 
 
Nelson tiếp tục loại bỏ lớp phủ màu nằm phía trong mặt lưng để khiến máy trở nên trong suốt. Cuối cùng dán keo quanh sườn máy và gắn lại mặt lưng để hoàn thành.
 
Đoạn video cho thấy tổng thể Galaxy S9 với vỏ nhìn thấu khiến máy trở nên nổi bật. Tuy nhiên việc này sẽ làm cho thiết bị mất bảo hành, không còn khả năng chống nước và không thể khôi phục hiện trạng ban đầu.
 
Xem thêm:
- Vivo sẽ có smartphone hỗ trợ AI với tính năng chụp ảnh Super HDR
- Sim ghép V6 tiếp tục bị Fix, iPhone lock sẽ 'hết cửa' sống tại Việt Nam?
Tú Anh
Theo Youtube

TIN LIÊN QUAN

Cách làm mặt lưng của iPhone X trở nên trong suốt

Mới đây, kênh YouTube EverythingApplePro đã thử tháo mặt lưng kính của chiếc iPhone X, sau đó loại bỏ lớp nhựa vinyl ở phía dưới. Mục đích của người thử nghiệm nhằm biến chiếc iPhone X trở thành một sản phẩm trong suốt khi nhìn từ bên ngoài.

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

iPhone X “hoàn toàn mới” với phần lưng có thể nhìn xuyên thấu từ phía sau

Trong đoạn video clip bên trên, anh chàng từ kênh Youtube EverythingApplePro đã thử độ iPhone X thành trong suốt theo cách làm nói trên.

Cạo lớp sơn bên trong vỏ của Galaxy S8 để biến thành smartphone trong suốt

Nếu bạn muốn chiếc Galaxy 8 của mình trở nên khác biệt, hãy cạo mặt lưng và độ nó thành vỏ trong suốt.

Galaxy S21+ lộ diện trong video trên tay với chip Snapdragon 888, mặt lưng dường như bằng nhựa

Dòng Galaxy S21 cho đến nay vẫn là chủ đề của vô số tin đồn và ảnh render 3D bị rò rỉ, nhưng video trên tay này sẽ cho bạn cái nhìn thực tế nhất.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chính thức Samsung Galaxy S9/S9+ đẹp lung linh

Thêm một lần nữa thì Samsung lại mang đến cho chúng ta hai chiếc điện thoại mới là Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đặc biệt cao cấp với thiết kế mê hoặc.

Lộ diện hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10

Vài ngày trước, Galaxy S10+ đã lộ diện trong video 360 độ, sau đó là hình ảnh thực tế nguyên mẫu với camera selfie kép. Còn bây giờ là hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.