iPhone X “hoàn toàn mới” với phần lưng có thể nhìn xuyên thấu từ phía sau

Bạn đã chán mặt lưng đen bóng của chiếc iPhone X và muốn có điều gì đó mới mẻ, ấn tượng hơn? Một trong những cách làm đơn giản chính là tháo mặt lưng của máy ra, cạo sạch lớp phủ màu đen để để chuyển nó thành một tấm kính trong suốt. Kết quả cuối cùng sẽ là một chiếc iPhone X “hoàn toàn mới” với phần lưng có thể nhìn xuyên thấu từ phía sau.

Trong đoạn video clip bên trên, anh chàng từ kênh Youtube EverythingApplePro đã thử độ iPhone X thành trong suốt theo cách làm nói trên. Đầu tiên, phần mặt lưng được tháo ra và cạo sạch đi lớp phủ màu đen - công đoạn mất nhiều thời gian nhất trong toàn bộ quá trình. Tiếp theo, các phần keo thừa sẽ được lau sạch sẽ để mọi thứ trở nên tươm tất hơn sau khi “trong suốt hóa” iPhone. Cuối cùng là lắp tất cả mọi thứ lại như ban đầu.

Thành quả là một chiếc iPhone mới với mặt lưng nhìn xuyên thấu, cho phép thấy được cụm sạc không dây khá to ở chính giữa. Tuy nhiên, phần còn lại vẫn là một lớp kim loại chứ không thấy được các chi tiết khác như pin, bo mạch. Và có vẻ để làm đẹp hơn, anh chàng này đã sử dụng ảnh chụp nội thất bên trong iPhone X để làm màn hình nền. Anh em nào muốn tải về hình nền ruột máy của không chỉ iPhone X mà còn cả những đời trước nữa thì mới vào đường dẫn này để tải về. Chúc vui.

TIN LIÊN QUAN

Mời chiêm ngưỡng Galaxy S9 phiên bản vỏ trong suốt cực độc

Phiên bản Galaxy S9 với vỏ trong suốt đã được kênh Youtube JerryRigEverrything 'độ lại' rất độc đáo

iPhone X trở nên trong suốt để "soi" nội thất iPhone đã hơn

Được biết mới đây, kênh YouTube Everything ApplePro đã thử tháo mặt lưng kính của chiếc iPhone X, sau đó loại bỏ lớp nhựa vinyl ở phía dưới. Mục đích của người thử nghiệm nhằm biến chiếc iPhone X trở thành một sản phẩm trong suốt khi nhìn từ bên

Loạt ảnh HTC U11+ với mặt lưng xuyên thấu độc đáo

Vào chiều ngày hôm qua theo giờ Việt Nam, nhà sản xuất HTC đã chính thức cho ra mắt chiếc flagship mới nhất của mình là U11+. Không chỉ là phiên bản phóng lớn của HTC U11, chiếc flagship này sở hữu những điểm nhất rất đặc biệt và độc đáo.

Xiaomi xác nhận mặt lưng Mi 8 Explorer Edition thực sự trong suốt, không dùng hình dán

Xiaomi nhanh chóng phản hồi thông tin cáo buộc Mi 8 Explorer Edition của họ không phải là mặt lưng trong suốt mà chỉ là dùng miếng dán 3D.

Adidas bất ngờ giới thiệu bộ sưu tập ốp lưng iPhone cực chất

Adidas là thương hiệu đồ thể thao khá nổi tiếng, và mới đây hãng đã gây bất ngờ cho nhiều người khi quyết định giới thiệu bộ sưu tập ốp lưng cực chất dành cho iPhone.

Cách tự chế ốp lưng 'chống cong' cho iPhone 6, bao độc & lạ

Vừa mới ra mắt, chiếc iPhone 6 đã bị chế nhạo là quá mềm và dễ cong. Sau đó cũng đã có tin đồn rằng Apple đã gia cố thêm độ cứng về phần vỏ của iPhone 6 cũng như iPhone 6 Plus, nhưng nó... vẫn cong.

Xuất hiện video cận cảnh ốp lưng chính hãng của iPhone 8

Mới đây, trên trang Youtube chính thức của Slashleaks xuất hiện một video ngắn 17 giây giới thiệu về chiếc ốp lưng được cho là của iPhone 8 sắp...

Concept iPhone SE 2: cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung

Bộ ảnh concept iPhone SE 2 mới nhất sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung sắp lộ diện này.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo hình nền bản đồ cực độc cho chính chiếc điện thoại đang sử dụng

Hiện nay có khá nhiều công cụ hỗ trợ người dùng tạo hình nền cho điện thoại theo sở thích riêng của mình. Tuy nhiên đa số chúng đều dựa trên những công cụ sẵn có và ít mang tính cá nhân hóa. Công cụ mà chuẩn bị giới

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách đánh số thứ tự cột tự động trên Excel

Trên Excel có tính năng đánh số thứ tự cột tự động, người dùng sẽ không cần thực hiện thao tác kéo ô thứ tự như cách làm thông thường nữa.

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

In đen trắng chuẩn với các máy in màu hiện nay

Cách in đen trắng màu chuẩn trên các dòng máy in màu. Sau đây là một thủ thuật nhỏ mách bạn cài đặt máy in màu in đen trắng chuẩn nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu