Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Để sạc pin thiết bị Android nhanh là điều không hề khó. Điều bạn cần làm là quan tâm đến những yếu tố sau đây:

 

1. Sạc pin trực tiếp với nguồn điện

 

Để tăng tốc việc sạc pin cho thiết bị Android, điều đầu tiên bạn cần nghĩ đến là quên đi việc sử dụng cáp để kết nối điện thoại với máy tính. Thay vào đó, bạn hãy sạc máy trực tiếp với nguồn điện. Bạn sẽ thấy tốc độ sạc nhanh hơn hẳn đó nhé.


Trong quá trình sạc pin, sử dụng bộ sạc chính hãng là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể bộ sạc của bên thứ 3 nhưng hãy nhớ chọn mua một sản phẩm uy tín. Điều này không chỉ đảm bảo tốc độ sạc pin mà con ảnh hưởng đến độ bền của máy cũng như tránh tình trạng cháy nổ đáng tiếc có thể xảy ra.
Bạn cũng không nên sử dụng sạc không dây nếu muốn tăng tốc việc sạc nhanh nhất.

 

2. Chuyển điện thoại sang chế độ máy bay


 

Có một điều quan trọng bạn cần biết rằng, chế độ máy bay sẽ giúp tăng tốc độ sạc pin hiệu quả. Do đó, nếu sạc pin trong khi ngủ, bạn nên chuyển máy sang chế độ này. Ngược lại, khi sạc pin ban ngày, bạn nên cân nhắc chế độ này bởi bạn sẽ không nhận được tin nhắn hoặc cuộc gọi từ người khác.

 

3. Sử dụng chế độ tiết kiệm điện

 

Hiện nay, các thiết bị Android Lollipop đều được trang bị chế độ riêng biệt giúp tiết kiệm pin. Thế nên, bạn có thể sử dụng chế độ này để phần nào có thể tiết kiệm điện khi sạc điện thoại.

 

4. Tắt các tính năng không cần thiết


 

Khi sạc, bạn cũng nên tắt các tính năng không cần thiết như Bluetooth, GPS, Wi-Fi hoặc NFC. Cùng với đó, bạn hãy tắt hoàn toàn các ứng dụng đang mở, tính năng tự động sao lưu và ngay cả việc cập nhật ứng dụng từ Google Play Store.

 

5. Không sử dụng điện thoại

 

Cuối cùng, trong quá trình sạc pin bạn nên nhớ tuyệt đối không được sử dụng điện thoại. Đây là điều giúp sạc pin nhanh cũng như bảo vệ bạn trước các vấn đề có thể xảy ra như cháy, nổ.

Từ khoá : sạc pin, android

TIN LIÊN QUAN

Cách chuyển dữ liệu từ Android sang Android một cách nhanh chóng

Khi mua một chiếc điện thoại mới và bạn cần chuyển hết các dữ liệu cũ qua nhưng chưa biết làm thế nào. Đừng lo bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển dữ liệu từ Android sang Android một cách nhanh chóng.

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android.

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Hướng dẫn bạn cách xem phụ đề song ngữ YouTube trên điện thoại Android nhanh chóng và tiện lợi nhất

Hiện nay rất nhiều video trên YouTube không hỗ trợ phụ đề tiếng Việt cũng như bạn không thể xem hai phụ đề với hai ngôn ngữ khác nhau cùng một lúc. Với ứng dụng LingoTube, bạn có thể xem phụ đề song ngữ trên YouTube một cách dễ dàng và giúp cho

Hướng dẫn bạn 2 cách Reset điện thoại Android bằng máy tính

Xử lý thế nào khi điện thoại Android của bạn bị đầy bộ nhớ, bị treo hoặc trục trặc? Giải pháp tốt nhất là thực hiện khôi phục cài đặt gốc trên điện thoại của bạn để đưa điện thoại trở lại cài đặt ban đầu và dưới đây là cách reset điện thoại Android

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa dữ liệu và lướt web nhanh hơn.

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows Phone, chắc hẳn sẽ khá là thú vị

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình Android TV nhanh nhất

Smart TV ngày nay rất phổ biến và Android TV có thể nói là một trong những lựa chọn hàng đầu. Sở dĩ như vậy bởi nó có kho tính năng phong phú, hữu ích và mang tới trải nghiệm giải trí đúng “chất”.

Cách kiểm tra mực máy in Brother chính hãng

Mực máy in cũng có hàng giả và hàng thật, việc phân biệt mực máy in là rất quan trọng. Với những ai đang sử dụng máy in Brother cần phải biết cách để kiểm tra mực máy in Brother có phải hàng chính hãng hay không, vì nó

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 12 chính thức nhanh chóng

iOS 12 không có nhiều tính năng mới, mà tập trung cải thiện hiệu suất tổng thể của các thiết bị iOS. Đầu tiên, bạn cần kiểm tra xem thiết bị của mình có tương thích để nâng cấp lên iOS 12 hay không? Sau đó mới tiến

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết siêu mô tô Ý Aprilia RSV4 RF

Aprilia RSV4 RF có thể được xem là chiếc Superbike trong giấc mơ của nhiều anh em mê xe PKL. Với thương hiệu hàng đầu đi kèm với sự khác biệt trong thiết kế từ đầu đến đuôi. Điển hình với tính độc đáo từ kiểu dáng đèn