Cạo lớp sơn bên trong vỏ của Galaxy S8 để biến thành smartphone trong suốt

Nếu bạn muốn chiếc Galaxy 8 của mình trở nên khác biệt, hãy cạo mặt lưng và độ nó thành vỏ trong suốt.

Ngày trước, tôi từng có một chiếc tay cầm PlayStation 2 trong suốt và từ đó tôi thực sự thích những món đồ công nghệ có vỏ trong suốt. Bởi chúng ta có thể nhìn thấy một cách rõ ràng từng chi tiết và linh kiện bên trong thiết bị, đối với một dân công nghệ thì đó là thứ tuyệt đẹp hơn cả những chiếc vỏ ốp nghìn USD.

 

Và có vẻ như anh chàng của kênh YouTube JerryRigEverything cũng yêu thích những món đồ công nghệ có vỏ ngoài trong suốt. Chính vì vậy mà YouTuber này đã tự độ mặt lưng của chiếc smartphone Samsung Galaxy S8 trở nên trong suốt.

 

 

 

Để làm được điều đó, JerryRigEverything đã phải tiến hành cạo bỏ lớp sơn của mặt lưng chiếc Galaxy S8. Sau đó tiến hành phẫu thuật một vài chi tiết như cụm camera phía sau hay loa ngoài.

 

Cuối cùng, kết quả thực sự ấn tượng khi chiếc Galaxy S8 được lột xác với vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt. Từ một chiếc Galaxy S8 màu đen bóng, chúng ta đã có một chiếc smartphone với vỏ trong suốt và có thể nhìn xuyên thấu các linh kiện bên trong.

 

 

 

Thực sự thú vị phải không, nhưng tôi khuyên bạn không nên thử làm tại nhà. Bởi các công đoạn trông đơn giản nhưng thực tế khá phức tạp, bên cạnh đó bạn chắc chắn sẽ bị mất bảo hành nếu như làm theo các anh chàng của JerryRigEverything.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo GenK

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung các mẫu ốp lưng chính thức cho Galaxy S21 FE, nhiều loại

Mới nhất thì những hình ảnh ốp lưng chính thức của Galaxy S21 FE cũng đã lộ diện, rất trẻ trung và nhiều màu sắc.

Thiết kế Galaxy S21 FE một lần nữa lộ diện qua hình ảnh ốp lưng bảo vệ

Thiết kế của Galaxy S21 FE một lần nữa được tiết lộ, lần này là nhờ nhà bán lẻ Box tại Anh. Trang web nhà bán lẻ đã đăng tải các hình ảnh render của Galaxy S21 FE trong ốp lưng Clear View Cover, Silicone Cover và Clear Standing Cover.

Bộ bền Galaxy Z Flip3 được thể hiện rõ qua bài kiểm tra khắc nghiệt

Như thường lệ, YouTuber nổi tiếng JerryRigEverything chuyên đi thử độ bền của các mẫu điện thoại, mới đây đã đem Galaxy Z Flip3 lên bàn thử nghiệm. Kết quả thật bất ngờ khi mẫu điện thoại gập mới của Samsung vẫn sống sót tốt sau các bài kiểm tra độ

Galaxy S22 Ultra lộ thiết kế qua ốp lưng: Bạn thích kiểu camera nào?

Mới hôm trước dung lượng pin của Galaxy S22 đã bị rò rỉ, bây giờ tới ốp lưng của Galaxy S22 Ultra xuất hiện, tiết lộ phần nào thiết kế của chiếc smartphone này.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, điểm khác biệt so với trước là?

Giờ đây, những rò rỉ mới nhất đã xuất hiện về mẫu điện thoại cao cấp nhất của dòng S, Galaxy S22 Ultra, tiết lộ thiết kế mặt sau của thiết bị.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Vỏ mặt lưng Galaxy A13 4G bị lộ, cho thấy thiết kế với bộ 4 camera

Hiện tại trang tin uy tín 91mobiles đã có được vỏ mặt lưng của Galaxy A13 4G từ dây chuyền sản xuất, cho chúng ta cái nhìn sơ lược về thiết kế.

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kéo dài thời gian sử dụng pin trên smartphone

Sở hữu một chiếc điện thoại thông minh là nhu cầu của rất nhiều người trong vài năm qua - không chỉ để gọi điện thoại và nhắn tin cho gia đình và bạn bè của bạn, mà còn giúp bạn chơi gam, lướt web hoặc chụp ảnh. Điều

Cách chuyển ảnh xóa phông thành ảnh thường trên iPhone 7 Plus chạy iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng tùy chỉnh chế độ xóa phông nền Portrait trên iPhone 7 Plus, hoặc có thể xóa chế độ nếu cần.

Tùy chỉnh cắt sửa ảnh vừa màn hình windows 10

Và bạn có thể sửa ảnh vừa màn hình windows 10 chỉ với phần mềm đi kèm với PC của bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là mở hình ảnh bạn muốn sử dụng trong ứng dụng Ảnh của Windows 10, ứng dụng này biết kích thước màn hình

5 cách chặn mã độc “đào” tiền ảo bất hợp pháp

Mã độc đào tiền ảo sử dụng tài nguyên hệ thống của bạn để khai thác tiền ảo BitCoin, sau đó chuyển tiền về ví tiền ảo của tin tặc. Vậy có cách nào để chặn mã độc này không?

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

So sánh AirPods 3 với AirPods 2 và AirPods Pro: Có điểm gì giống và khác nhau?Nên mua AirPods nào?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt với thiết kế tương tự AirPods Pro nhưng giá bán dễ chịu hơn. Vậy giữa 3 mẫu tai nghe không dây AirPods 3, AirPods 2 và AirPods Pro khác nhau ở điểm nào? Hãy cùng mình đi so sánh AirPods 3

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua