Samsung tung các mẫu ốp lưng chính thức cho Galaxy S21 FE, nhiều loại

Ốp lưng chính thức của Galaxy S21 FE 5G

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Samsung có thể sẽ sớm tung ra mẫu điện thoại Galaxy S21 FE được nhiều người mong chờ từ lâu. Trên thực tế, toàn bộ thiết kế và thông số kỹ thuật của thiết bị đã được tiết lộ. Mới nhất thì những hình ảnh ốp lưng chính thức của Galaxy S21 FE cũng đã lộ diện, rất trẻ trung và nhiều màu sắc.

Cụ thể thì trang Samsung Colcombia đã tiết lộ hình ảnh các mẫu ốp lưng dành cho Galaxy S21 FE. Cho chúng ta thấy các loại ốp bằng nhựa silicon màu sắc, ốp nhựa trong suốt và ốp đề cao tính chắc chắn.

Samsung tung các mẫu ốp lưng chính thức cho Galaxy S21 FE, nhiều loại
Ốp lưng chính thức của Galaxy S21 FE 5G

Loại ốp lưng màu sắc dành cho Galaxy S21 FE trông rất trẻ trung, nhiều màu từ cam, xanh lục, tím, trắng và đen. Rất có thể Samsung cũng sẽ tung ra Galaxy S21 FE với các màu sắc tương tự như ốp lưng.

Các mẫu ốp lưng trong suốt có loại có thể sử dụng để đặt đứng thiết bị, dễ dàng xem nội dung khi người dùng không thể cầm cắm dùng trực tiếp. 

Ốp lưng chính thức của Galaxy S21 FE 5G

Theo tin đồn thì Galaxy S21 FE dự kiến có màn hình AMOLED kích thước 6.41 inch độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz. Thiết bị sẽ có camera selfie 32 MP, bộ ba camera sau với cảm biến chính 12 MP, ống kính siêu rộng 12 MP và camera tele 8 MP.

Galaxy S21 FE được tin sở hữu vi xử lý Exynos 2100 hoặc Snapdragon 888 tùy từng thị trường, có RAM lên đến 12 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Điện thoại cũng được đồn đoán có pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W.


Còn nếu không chờ được Galaxy S21 FE, bạn cũng có thể hốt ngay những mẫu Galaxy S21 đang được bán chính hãng với mức giá ưu đãi.


Bạn thích những chiếc ốp lưng của Galaxy S21 FE chứ?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Thiết kế Galaxy S21 FE một lần nữa lộ diện qua hình ảnh ốp lưng bảo vệ

Thiết kế của Galaxy S21 FE một lần nữa được tiết lộ, lần này là nhờ nhà bán lẻ Box tại Anh. Trang web nhà bán lẻ đã đăng tải các hình ảnh render của Galaxy S21 FE trong ốp lưng Clear View Cover, Silicone Cover và Clear Standing Cover.

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Rò rỉ render ốp lưng Galaxy S22 Ultra, thiết kế khá giống Galaxy Note

Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều tin đồn về Samsung Galaxy S22 Ultra với tư cách là smartphone thay thế cho dòng Galaxy Note. Bây giờ, hình ảnh render ốp lưng của S22 Ultra bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại này trông giống dòng Galaxy Note hơn

Trên tay ốp lưng biến Galaxy S21 Ultra thành Galaxy Note, giá 1.8 triệu đồng

Món phụ kiện độc đáo này sẽ giúp biến chiếc Galaxy S21 Ultra của bạn thành một chiếc Galaxy Note với đầy đủ tính năng ghi chú đi kèm. Một trong những nâng cấp đáng chú ý trên Galaxy S21 Ultra là khả năng hỗ trợ bút S Pen. Đây là một tính năng hoàn

Vỏ mặt lưng Galaxy A13 4G bị lộ, cho thấy thiết kế với bộ 4 camera

Hiện tại trang tin uy tín 91mobiles đã có được vỏ mặt lưng của Galaxy A13 4G từ dây chuyền sản xuất, cho chúng ta cái nhìn sơ lược về thiết kế.

Galaxy S22 Ultra lộ thiết kế qua ốp lưng: Bạn thích kiểu camera nào?

Mới hôm trước dung lượng pin của Galaxy S22 đã bị rò rỉ, bây giờ tới ốp lưng của Galaxy S22 Ultra xuất hiện, tiết lộ phần nào thiết kế của chiếc smartphone này.

Mổ bụng Samsung Galaxy S21: dễ mở nhưng khó sửa

Mổ bụng Samsung Galaxy S21: dễ mở nhưng khó sửa Samsung Galaxy S21 nhận về 4/10 điểm dễ sửa chữa đồng nghĩa không quá khó để sửa chiếc máy này. Về cơ bản, mặt lưng của Galaxy S21 làm bằng nhựa nên không quá khó để mở chiếc máy này. Màn hình phẳng

Thiết kế Galaxy S22 Ultra lộ diện qua ốp lưng: Cấu trúc camera không phải chữ L hay chữ I, mà là…

Ít ngày trước, dung lượng pin Galaxy S22 đã được xác nhận thì nay tiếp tục là thiết kế Galaxy S22 Ultra. Một số ốp lưng của Galaxy S22 Ultra đã bất ngờ rò rỉ ngày hôm qua tiết lộ một số chi tiết thiết kế. Lộ thiết kế Galaxy S22 Ultra Mới đây,

THỦ THUẬT HAY

Từ ngày hôm nay, Windows 7 và 8 sẽ tự động cài đặt Windows 10

Nếu để cho Windows tự động cập nhật theo khuyến cáo, bạn có thể sẽ bất ngờ khi bật máy và phát hiện ra chiếc PC chạy Windows 7/8.1 của mình giờ đã “bị” cài Windows 10.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

Bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

3D Touch là tính năng cảm ứng trên điện thoại iPhone 6s cho phép điện thoại có 2 cách phản ứng khác nhau tuỳ vào lực chạm lên màn hình. Vậy bạn đã biết cách sử dụng công nghệ 3D Touch trên iPhone 6s chưa?

Nhanh tay nhận bản quyền phần mềm CyberLink ColorDirector 5 hoàn toàn miễn phí

CyberLink ColorDirector 5 là công cụ chỉnh sửa màu sắc chuyên nghiệp cho phép bạn điều chỉnh màu sắc của các chi tiết trong video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Mở hộp Galaxy Watch4 Classic: Thiết kế truyền thống, tính năng thông minh, hiệu năng mạnh mẽ

Galaxy Watch4 Classic là chiếc smartwatch mang một vẻ ngoài truyền thống kết hợp với nhiều tính năng cao cấp. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Galaxy Watch4 Classic phiên bản chính hãng được bán tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...