Vỏ mặt lưng Galaxy A13 4G bị lộ, cho thấy thiết kế với bộ 4 camera

Cách đây vài ngày, trang 91mobiles đã đưa tin cho biết Samsung bắt đầu sản xuất hàng loạt Galaxy A13 4G tại nhà máy Greater Noida, Ấn Độ. Hiện tại thì trang tin uy tín này đã có được vỏ mặt lưng của điện thoại từ dây chuyền sản xuất, cho chúng ta cái nhìn sơ lược về thiết kế.

Thông tin được in trên vỏ mặt lưng của thiết bị cho chúng ta thấy dòng chữ A13 LTE, chính tỏ điện thoại sẽ hỗ trợ kết nối 4G. Đồng thời hình ảnh cũng tiết lộ một màu sắc của Galaxy A13 4G đó là màu xám.


  • Vỏ mặt lưng Galaxy A13 4G bị lộ, cho thấy thiết kế với bộ 4 camera



  • +2

Vỏ mặt lưng Galaxy A13 4G được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate bóng bẩy, điện thoại có vẻ sẽ sở hữu bốn camera ở mặt lưng, một lỗ còn lại dành cho đèn flash LED. Cạnh dưới của thiết bị sẽ có cổng cắm âm thanh 3.5 mm, cổng sạc USB-C cũng như lưới loa. Nút chỉnh âm lượng và nút nguồn có thể được nhìn thấy ở cạnh phải.

Đáng tiếc chúng ta mới chỉ có thiết kế mặt lưng của Galaxy A13 4G, còn thiết kế mặt trước không được tiết lộ nhưng theo suy đoán có thể có notch hình giọt nước.

Theo tin đồn, Galaxy A13 4G sẽ có màn hình LCD kích thước 6.48 inch độ phân giải Full HD+, bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Thiết bị dự kiến có pin 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 25 W.


Có rất nhiều mẫu điện thoại Galaxy A đang được bán chính hãng tại Thế Giới Di Động, với giá bán tốt đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn nhấn vào nút màu cam bên dưới để tìm hiểu thêm nhé!

GALAXY A CHÍNH HÃNG, GIÁ TỐT

Bạn nhận xét thế nào về thiết kế mặt lưng Galaxy A13 4G?

Nguồn: 91mobiles


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 Ultra lộ thiết kế qua ốp lưng: Bạn thích kiểu camera nào?

Mới hôm trước dung lượng pin của Galaxy S22 đã bị rò rỉ, bây giờ tới ốp lưng của Galaxy S22 Ultra xuất hiện, tiết lộ phần nào thiết kế của chiếc smartphone này.

Thiết kế Galaxy S21 FE một lần nữa lộ diện qua hình ảnh ốp lưng bảo vệ

Thiết kế của Galaxy S21 FE một lần nữa được tiết lộ, lần này là nhờ nhà bán lẻ Box tại Anh. Trang web nhà bán lẻ đã đăng tải các hình ảnh render của Galaxy S21 FE trong ốp lưng Clear View Cover, Silicone Cover và Clear Standing Cover.

Samsung tung các mẫu ốp lưng chính thức cho Galaxy S21 FE, nhiều loại

Mới nhất thì những hình ảnh ốp lưng chính thức của Galaxy S21 FE cũng đã lộ diện, rất trẻ trung và nhiều màu sắc.

Galaxy P30 xuất hiện với cảm biến vân tay mặt lưng, camera kép đặt dọc, màn hình 18.5:9

Sau một số rò rỉ đầu tiên, hôm nay, hình ảnh của chiếc Samsung Galaxy P30 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan kiểm duyệt TENAA.

Hình ảnh ốp lưng tại Việt Nam chứng minh Galaxy S8 có camera kép

Cụ thể, trang công nghệ Samsungvn mới đây đã chia sẻ một bức ảnh được cho là ốp lưng của Galaxy S8, đặc biệt nhất trong bức ảnh này đó là cụm camera mặt sau,...

Galaxy A13 4G giá rẻ với 4 camera sau bắt đầu được sản xuất hàng loạt

Báo cáo mới nhất cho biết, việc sản xuất hàng loạt Galaxy A13 4G đang được tiến hành tại nhà máy Greater Noida của Samsung ở Ấn Độ.

Rò rỉ hình ảnh mặt lưng của bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus

Như hình ảnh được tiết lộ thì có thể thấy Galaxy S9 sẽ chỉ có 1 camera đơn, trong khi người anh em của nó là Galaxy S9 Plus sẽ đi kèm với cụm camera kép xếp dọc như một số tin đồn trước đây.

Xuất hiện ốp lưng gradient dành cho Galaxy J4+, J6+ và A7(2018)

Trước đó có thông tin cho rằng Samsung đang chế tác ốp lưng gradient dành cho Galaxy J4+, J6+ và A7 (2018). Hôm nay, hình ảnh ốp lưng đa sắc độ...

THỦ THUẬT HAY

My Viettel: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

My Viettel là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

7 tính năng giúp bạn sử dụng Android như chuyên gia

Android là một hệ điều hảnh phổ biến nhất hiện nay với rất nhiều tuỳ chỉnh thú vị. Vì vậy, hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn các cử chỉ rất...

Tổng hợp những chế độ khởi động trong hệ điều hành macOS

Thông thường, người dùng máy tính Mac không có thói quen tìm hiểu về những chế độ khởi động bởi việc khởi động lại máy đúng nghĩa là một khái niệm xa xỉ, bởi rất ít người dùng máy tính Mac tắt máy sau quá trình sử

10 ứng dụng và trang web hỗ trợ bạn trực tuyến, ảnh, tạo GIF, chuyển đổi tài liệu

Một trang web mới gọi là Let's Enhance có thể biến ảnh chụp chất lượng thấp làm cho nó trở nên chuyên nghiệp hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...