Rò rỉ hình ảnh mặt lưng của bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus

Mới đây, hình ảnh mặt lưng của bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus tiếp tục bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, qua đó cho thấy sự thay đổi đáng kể của hai chiếc điện thoại này so với thế hệ trước. 

Như hình ảnh được tiết lộ thì có thể thấy Galaxy S9 sẽ chỉ có 1 camera đơn, trong khi người anh em của nó là Galaxy S9 Plus sẽ đi kèm với cụm camera kép xếp dọc như một số tin đồn trước đây. Ngoài ra, cảm biến vân tay – đúng như dự đoán, đã được di chuyển đến vị trí mới, nằm ở dưới camera chính, trong khi ở bên trái camera là đèn flash và cảm biến nhịp tim.

Chưa hết, hình ảnh rò rỉ còn cho thấy mặt lưng của bộ đôi flagship sắp tới của Samsung sẽ được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và Galaxy S9 đi kèm với màu Orchid Gray, còn Galaxy S9 Plus lộ diện với màu Midnight Black.

Về cấu hình thì theo những tin đồn trước đây, Galaxy S9 và S9 Plus sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED, độ phân giải Quad-HD+ với tỉ lệ 18.5:9 và có kích thước lần lượt là 5.65 inch/ 6.2 inch. Bên trong, bộ đôi này sẽ hoạt động trên nền tảng Android 8.0 Oreo với sức mạnh xử lý được cung cấp bởi con chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9610 (tùy thị trường), đi kèm dung lượng RAM 4GB/ 6GB và bộ nhớ trong 64GB/ 128GB.

Dự kiến, bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus sẽ được Samsung trình làng tại sự kiện Mobile World Congress 2018 diễn ra từ cuối tháng 2 đến đầu tháng 3 năm sau và nhanh chóng bán ra sau đó.

NTT

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 8 có màu Orchid Gray, hai dung lượng khác nhau

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt chính thức tối 23/8 (theo giờ Việt Nam) và có 2 phiên bản bộ nhớ 64 GB, 256 GB.

Galaxy P30 xuất hiện với cảm biến vân tay mặt lưng, camera kép đặt dọc, màn hình 18.5:9

Sau một số rò rỉ đầu tiên, hôm nay, hình ảnh của chiếc Samsung Galaxy P30 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan kiểm duyệt TENAA.

Galaxy J4 chính thức: Màn hình AMOLED, Exynos 7570, RAM 2GB, Android 8.0

Galaxy J4 không có thiết kế nguyên khối, vật liệu xây dựng kim loại như một vài anh em khác dòng J series mới ra mắt. Điện thoại có mặt lưng được làm từ nhựa và có thể tháo lắp ra. Pin của điện thoại cũng có thiết kế rời và tháo lắp được. Điểm nhấn

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J8: camera kép, giá 7,290,000 VNĐ

Galaxy J8 có thiết kế nguyên khối, kích thước lần lượt 159.1 x 75.6 x 8.2mm, khả năng dùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa cho mặt lưng. Máy bố trí cảm biến vân tay một chạm tại mặt lưng. Ra mắt tại thị trường Việt Nam, Galaxy J8 gồm có 3 phiên bản màu

Đập hộp Galaxy S8+ Orchid Gray: màu Xám phong lan, giá vẫn 20.490.000 đồng

Màu Xám phong lan của S8+ hơi ngả nhẹ sang màu tím, nhìn vừa đẹp vừa sang trọng mà lại ít bị đụng hàng. Đây là một màu hiếm trong thế giới điện thoại.

Siêu phẩm Galaxy S9+ kèm ốp lưng, xác nhận có camera kép

Theo Olixar, Galaxy S9 Plus sẽ được trang bị cụm camera kép ở phía sau và có thiết kế nằm dọc như những thông tin rò rỉ trước đó. Bên cạnh vẫn là đèn flash LED đơn và một cảm biến nhịp tim.

Mở hộp Samsung Galaxy A8 2018 màu Orchid Gray, bản thương mại

Hộp của máy có cách bố trí và thiết kế khá gọn gàng và đơn giản, tone màu trắng làm chủ đạo, mặt trước hiển thị logo A8 và mặt sau hiển thị các thông tin về sản phẩm như thông số cấu hình, màu sắc.

Galaxy A7 (2018) sẽ có tới 3 camera và màn hình AMOLED

Samsung đang chuẩn bị ra mắt smartphone 3 camera đầu tiên. Đó chính là Galaxy A7 (2018) với 3 camera ở mặt lưng, mức giá ...

THỦ THUẬT HAY

7 Tips tối ưu chi phí khi tự làm SEO hiệu quả

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) là một chiến thuật tuyệt vời cho mọi hoạt động kinh doanh của các công ty hiện nay. Triển khai các kỹ thuật SEO hiệu quả sẽ làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của doanh nghiệp và tăng doanh

Cách tạo Zalo Page miễn phí trên điện thoại

Để tạo Zalo Page trên điện thoại hay máy tính, chúng ta sẽ sử dụng thông qua tài khoản Zalo Official Account. Sau đó, bạn có thể đăng thông tin về Zalo Shop cũng như các mặt hàng kinh doanh.

Cách gỡ cài đặt Microsoft Edge khỏi Windows 11

Bạn muốn xóa và gỡ cài đặt vĩnh viễn trình duyệt Microsoft Edge khỏi Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn hai cách để thực hiện.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...