Thả rơi iPhone 8 Plus và Galaxy Note8: Táo sẽ "mẻ" hay Sung sẽ "sứt"???

Bạn đang tò mò thiết kế mặt lưng bằng kính của iPhone 8 Plus, Galaxy Note8 có ‘’cứng cáp’’ ? Đây là câu trả lời dành cho bạn!!


[Thủ thuật] Tăng tốc iPhone sau khi nâng cấp iOS 11 với vài thiết lập đơn giản!!!


Một trong những trang kênh Youtube nổi tiếng nhất về việc kiểm tra độ bền các mẫu smartphone có tên là PhoneBuff vừa mới tung ra video mới với nội dung ‘’Thả rơi iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8’’. Theo đó, trong video, PhoneBuff sẽ thực hiện thả rơi bộ đôi siêu phẩm này ở nhiều vị trí, độ cao, góc cạnh khác nhau,… Mời bạn đọc cùng xem video để thấy rõ chi tiết:



Sau khi xem video, nhìn chung với các thử thách thả rơi lần lượt từ úp mặt lưng, cạnh và úp màn hình ở bài thử nghiệm số 1 thì cả iPhone 8 và Galaxy Note8 đều bị nứt mặt lưng, nhưng vẫn ‘’bình an vô sự’’ ở khả năng cảm ứng.



Thử thách chỉ thực sự đến khi nhân vật trong video thực hiện thả rơi 10 lần liên tiếp úp mặt 2 chiếc siêu phẩm ở độ cau khoản 1,5m. Kết quả iPhone 8 đã bị loạn cảm ứng ở mặt trước, và Galaxy Note8 thì đã không thể mở được trình camera.


HoTien


Theo: PhoneBuff

TIN LIÊN QUAN

Màn hình của Galaxy Note 7 có độ bền vượt trội so với iPhone 6s

Màn thử nghiệm thả rơi được kênh YouTube PhoneBuff đăng tải và như thường lệ, các kịch bản gồm thả rơi mặt lưng xuống trước, sau đó là cạnh dưới, cạnh bên và cuối cùng...

Video OnePlus 5T thách đấu với các siêu phẩm hiện nay

Trong thử thách lần này, một bên sẽ đại diện cho OnePlus sử dụng chiếc OnePlus 5T và “người phán xử” đã chọn ra 4 người chơi bất kỳ trên đường đang sử dụng iPhone X, iPhone 8, Galaxy S8 hay Galaxy Note8.

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

Google Pixel 3: Dáng dấp của Pixel đời đầu nhưng được trau chuốt hơn

Google Pixel 3 là một trong những siêu phẩm dự kiến ra mắt trong năm nay đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng.

iPhone X chiến thắng Galaxy Note8 trong bình chọn camera

Sau hơn 3 ngày bình chọn cho các ảnh chụp thử từ Galaxy Note8 và iPhone X, đã có tới 3.162 lượt tham gia của độc giả. Trong đó, Phone 1 chiếm 46% với 1.447 phiếu trong khi Phone 2 là 54% với 1.715 phiếu.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Razer Nabu Watch: Cứng cáp, nhiều tính năng nhưng đắt

Nabu Watch là chiếc đồng hồ thông minh tập trung vào tính năng theo dõi sức khỏe. Với mức giá đến 4 triệu đồng, đây liệu có là sản phẩm đáng đầu tư?

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.