Bất ngờ: Người dùng Việt thích mua Samsung Galaxy Note8 hơn iPhone X

Cuộc chiến giữa Apple và Samsung chưa bao giờ đến hồi kết. Năm nay thậm chí nó còn diễn ra khốc liệt hơn khi Samsung có bộ ba Galaxy S8/S8+, Galaxy Note8 và Apple sở hữu iPhone 8/iPhone 8+, iPhone X. Tất nhiên là hai sản phẩm đầu tàu Galaxy Note8 và iPhone X sẽ được đặt lên bàn cân nhiều nhất. Nên mua chiếc điện thoại nào trong hai siêu phẩm này cũng là câu hỏi mà rất nhiều người đang suy nghĩ.


Những lý do nên mua Samsung Galaxy Note 8 thay vì iPhone X


Bất ngờ: Người dùng Việt thích mua Samsung Galaxy Note8 hơn iPhone X

Chúng tôi vừa làm một khảo sát nhỏ tới các độc giả trên fanpage , với câu hỏi là “Bạn sẽ mua Samsung Galaxy Note 8 hay iPhone X”. Hiện tại đã có 797 người tham gia khảo sát. Kết quả có đến 56% người được hỏi khẳng định họ sẽ chọn Galaxy Note8, chỉ có 29% sẽ mua iPhone X trong khi 15% không mua hai smartphone này.


Đây là một kết quả tương đối bất ngờ khi iPhone X năm nay có rất nhiều đột phá, đặc biệt là thiết kế không viền màn hình và công nghệ Face ID. Hơn nữa những sản phẩm Apple đặc biệt là iPhone luôn rất được ưa chuộng tại Việt Nam và số lượng người mong ngóng iPhone X cũng không phải là ít.



Mặc dù vậy người dùng chọn mua Samsung Galaxy Note 8 cũng có lý do riêng của họ khi Galaxy Note 8 đang sở hữu khá nhiều lợi thế so với đối thủ. Bên cạnh một thiết kế mê hoặc và bút S Pen tiện lợi, Galaxy Note 8 còn bán sớm hơn iPhone X tới khoảng 3 tháng, có 2 SIM, vẫn giữ lại cổng kết nối tai nghe 3,5mm tiện lợi. Quan trọng nhất là giá chính hãng Galaxy Note8 là 22.490.000 đồng trong khi iPhone X dự kiến sẽ về Việt Nam với giá 29.999.000 đồng. Sự chênh lệch tới 7,5 triệu là con số đáng phải suy nghĩ.



Tất nhiên đây chỉ là một khảo sát quy mô nhỏ và nó không thể phản ánh được iPhone X hay Galaxy Note8 sẽ được người dùng ưa chuộng hơn. Câu trả lời thực sự sẽ cần phải đợi một khoảng thời gian rất lâu bữa khi mà iPhone X được lên kệ tại Mỹ ngày 3/11 và sau đó mới có mặt tại Việt Nam.


 


Quân LNH

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

iPhone X chiến thắng Galaxy Note8 trong bình chọn camera

Sau hơn 3 ngày bình chọn cho các ảnh chụp thử từ Galaxy Note8 và iPhone X, đã có tới 3.162 lượt tham gia của độc giả. Trong đó, Phone 1 chiếm 46% với 1.447 phiếu trong khi Phone 2 là 54% với 1.715 phiếu.

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 chinh phục những vị khách khó tính

Có nhiều điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5 đang giúp mẫu tablet mới này của Xiaomi khuynh đảo thị trường máy tính bảng. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ trong năm 2021 này. 5 điểm nổi bật trên Xiaomi Pad 5