Bạn có biết iPhone X và Galaxy Note8 có rất nhiều điểm giống nhau?

Thị trường di động cuối năm 2017 hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động với sự xuất hiện của hai siêu phẩm xuất sắc: Apple iPhone X và Samsung Galaxy Note8. Dự kiến bộ đôi này sẽ có màn cạnh tranh khốc liệt để chiếm được cảm tình của khách hàng sau khi lên kệ.


Ngay sau khi Apple chính thức giới thiệu bộ ba iPhone mới, nhiều chuyên trang công nghệ đã nhanh chóng đặt iPhone X và Galaxy Note8 lên bàn cân và cố gắng so sánh để tìm ra đâu mới là sản phẩm nổi bật đáng mua hơn. Tuy nhiên, ít ai nhận thấy rằng năm nay, iPhone X cùng với Galaxy Note8 cũng có nhiều điểm giống nhau đến lạ kì.


 
Cùng có mức giá khởi điểm “ngàn đô”

Ngay từ trước khi iPhone X và Galaxy Note8 chính thức được giới thiệu, đã xuất hiện nhiều nguồn tin cho biết năm nay cả hai sản phẩm này sẽ được bán ra với mức giá chạm ngưỡng chưa từng có 1.000 USD. Và quả thật như vậy, Samsung công bố giá bán quốc tế của Note8 là 930 USD (bản 64GB) còn Apple bán chiếc iPhone X của họ với giá 999 USD (bản 64G).


Bạn có biết iPhone X và Galaxy Note8 có rất nhiều điểm giống nhau?

iPhone X và Galaxy Note8 đều có giá khởi điểm cao ngất ngường


Tuy nhiên, tin vui cho những người thích Note8 là sản phẩm này sẽ lên kệ tại Việt Nam với mức giá chính hãng không chênh lệch quá nhiều so với mức giá quốc tế, rơi vào khoảng 22.490.000 VNĐ. Còn những ai đang chờ đợi iPhone X thì có lẽ nên lên kế hoạch tài chính ngay từ giờ bởi theo dự đoán, máy sẽ được bán với giá không dưới 29 triệu VNĐ khi cập bến thị trường Việt.


Cùng sử dụng màn hình tràn viền

Năm nay, có rất nhiều điểm tương đồng giữa màn hình iPhone X và màn hình Galaxy Note8. iPhone X là chiếc iPhone đầu tiên trong lịch sử từ bỏ LCD để sử dụng màn hình OLED, trong khi đó, Note8 mang trong mình màn hình AMOLED với công nghệ tương tự. Ngoài ra, màn hình của cả iPhone X và Note8 đều được thiết kế tràn mặt trước với phần viền siêu mỏng. Cuối cùng cũng là điều thú vị nhất, đó là màn hình của iPhone X cùng với Galaxy Note8 đều được sản xuất bởi Samsung. 



Cả Note8 và iPhone X đều dùng màn hình do Samsung sản xuất


Cùng nói lời giã từ với phím home

Có một điểm tương đồng không thể bỏ qua giữa iPhone X và Galaxy Note8 đó là cả hai thiết bị này đều là model đầu tiên trong dòng sản phẩm của mình từ bỏ phím home ở mặt trước. Với iPhone X, đây là một cuộc cách mạng về mặt ngoại hình sau một thập kỉ Apple trung thành với phím home tròn trên dòng điện thoại của họ. Về phần điện thoại Note8, đây cũng là thế hệ Galaxy Note bản quốc tế đầu tiên không mang trên mình phím home thuôn dài ở mặt trước máy.



Để bắt kịp xu thế, Samsung và Apple đã mạnh tay loại bỏ phím home trên hai sản phẩm chủ lực


Cùng sử dụng ngôn ngữ thiết kế kim loại – kính

Trên thế hệ Galaxy Note8, Samsung đã tiến hành hoàn thiện ngôn ngữ thiết kế kim loại – kính mà họ sử dụng trên các dòng smartphone cao cấp kể từ năm 2015 trở lại đây. Ngay khi Note8 chính thức lộ diện, sản phẩm đã nhận được vô số lời khen tặng từ giới chuyên môn về độ hoàn thiện tối ưu của thiết kế. Ngôn ngữ kim loại – kính đem tới cho sản phẩm vẻ đẹp bóng bẩy và quyến rũ hơn bất cứ một phong cách nào khác.



Galaxy Note8 đã chạm tới đỉnh cao của ngôn ngữ thiết kế kim loại - kính


Về phần iPhone X, chiếc điện thoại đình đám này cũng được chau truốt ngoại hình khi quay lại với thiết kế kim loại – kính đã sử dụng từ thế hệ iPhone 4/4s. Sản phẩm hiện đang gây bão trên thị trường di động thế giới nhờ vẻ ngoài nịnh mắt sang trọng.



iPhone X với mặt lưng kính sang trọng


Cùng sở hữu camera kép

Không chỉ giống nhau về mặt ngoại hình, iPhone X và Galaxy Note8 còn có nhiều điểm tương đồng trong camera. Cả iPhone X cùng với Note8 đều có camera kép, về độ phân giải, camera kép của Note8 cùng với iPhone X đều có độ phân giải 12 megapixel và cùng được tích hợp chống rung quang học (OIS) trên cả hai ống kính.



Cận cảnh cụm camera kép trên Galaxy Note8 và iPhone X


Duyên

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

iPhone X chiến thắng Galaxy Note8 trong bình chọn camera

Sau hơn 3 ngày bình chọn cho các ảnh chụp thử từ Galaxy Note8 và iPhone X, đã có tới 3.162 lượt tham gia của độc giả. Trong đó, Phone 1 chiếm 46% với 1.447 phiếu trong khi Phone 2 là 54% với 1.715 phiếu.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Galaxy Note8 màu Tím Khói qua bộ ảnh Flatlay

Màu tím khói được dự đoán sẽ là một trong những màu 'hot' của năm 2018. Màu sắc này đặc biệt bởi chính cái tên cũng như là sư huyền ảo khác biệt mà nó mang lại.

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Người dùng Samsung Galaxy Note8 chuẩn bị nhận bản cập nhật Android 8

Vừa qua, Samsung đã mang bản cập nhật Android 8 đến cho người dùng Galaxy Note8 tại thị trường Pháp, điều này cũng đồng nghĩa với Galaxy Note8 bản quốc tế...

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.