Đọ tốc độ Galaxy Note8 và iPhone 8 Plus: Khi Apple không còn là số một!

Galaxy Note 8 được trang bị cấu hình rất khủng của năm 2017 với chip Snapdragon 835 và dung lượng RAM lên đến 6GB. Vậy hiệu năng của chiếc flagship đến từ Samsung có quật ngã được siêu phẩm mới của nhà Apple là iPhone 8 Plus với con chip cực khủng A11 Bionic cùng 3GB RAM. Câu trả lời sẽ có trong bài độ tốc độ dưới đây.


Đọ tốc độ Galaxy Note8 và iPhone 8 Plus: Khi Apple không còn là số một!

Trước tiên hãy cùng điểm qua thông số cấu hình của từng máy. Galaxy Note 8 sử dụng vi xử lý Snapdragon 835, 8 nhân xung nhịp cao nhất 2.45 GHz và có 6GB RAM, độ phân giải màn hình Quad HD+ (2,960 x 1,440 pixel) và hoạt động trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat. Bên kia chiến tuyến, iPhone 8 Plus được trang bị vi xử lý Apple A11 Bionic 6 nhân, đi kèm là RAM 3GB, độ phân giải màn hình Full-HD (1,920 x 1,080 pixel), đã nâng cấp lên phiên bản iOS 11 mới nhất.


Có thể thấy cả hai máy đều sở hữu cấu hình phần cứng vô cùng ấn tượng, hứa hẹn đây sẽ là một cuộc chiến về hiệu năng nảy lửa.



Bài Speedtest thực hiện bởi kênh Youtube PhoneBuff, mô phỏng hoạt động thường ngày với 16 ứng dụng và game phổ biến như Facebook, Snapchat, Photoshop Mix hay Subway Surfer,…được chia làm 2 vòng:


Vòng 1: Kiểm tra tốc độ load ứng dụng và game.


Vòng 2: Kiểm tra khả năng quản lý đa nhiệm.



Kết quả cho thấy ở phần thi load ứng dụng, Galaxy Note 8 nhanh chóng dẫn trước. Nhưng sau khoảng 9 ứng dụng đầu tiên, iPhone 8 Plus đã đuổi kịp và vượt lên ở vòng đầu tiên với khoảng cách 3 giây so với đối thủ.



Tuy nhiên, ở phần quản lý đa nhiệm thì với 6GB RAM, Galaxy Note 8 đã cho thấy khả năng quản lý đa nhiệm vượt trội hơn hẳn 3GB RAM của iPhone 8 Plus, giúp siêu phẩm nhà Samsung giành chiến thắng chung cuộc với khoảng cách hơn 6 giây so với đối thủ. Chi tiết, các bạn có thể xem ở video bên dưới nhé!


 



 


NTT


Theo: Bgr

TIN LIÊN QUAN

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Chipset Kirin 970, RAM 6GB của P20 Pro có quật ngã được iPhone X với chip A11 Bionic cùng 3GB RAM?

Trước tiên hãy cùng điểm qua thông số cấu hình của từng máy. Huawei P20 Pro sử dụng vi xử lý Kirin 970, 8 nhân xung nhịp cao nhất 2.4 GHz và có 6GB RAM, độ phân giải màn hình Full-HD+ (2,240 x 1,080 pixel) và hoạt động trên nền tảng Android 8.1

So sánh cấu hình “siêu phẩm” iPhone X với Galaxy Note 8 và Bphone 2017 Gold

Sản phẩm tinh túy nhất của Táo Khuyết từ trước đến nay chính thức mang tên Apple iPhone X. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình iPhone X với hai flagship cao cấp Galaxy Note 8 và Bphone 2017 Gold nhé!

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Thử nghiệm hiệu năng giữa Galaxy Note 9 và iPhone X

Trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone X, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt của Samsung, phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1.

Đọ tốc độ Galaxy S8 Plus và iPhone 7 Plus: Cuộc chiến không khoan nhượng

Galaxy S8 Plus và iPhone 7 Plus đều có hiệu năng rất ấn tượng. Vậy ai sẽ là người chiến thắng? Mời bạn xem video speed test Galaxy S8 Plus và iPhone 7 Plus nhé!

iPhone "giá rẻ" của Apple đánh bại flagship Galaxy Note 7

Cuộc chiến về hiệu năng, thương hiệu và nhiều thứ khác giữa nhà Samsung và đội Apple vẫn không hồi kết. Mời các bạn cùng xem đoạn video speed test...

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn

Trên tay Xiaomi 11T Pro – Siêu phẩm mới của Xiaomi chạy chip Snapdragon 888, sạc siêu nhanh, màn hình 120Hz

Xiaomi 11T Pro là phiên bản nâng cấp và kế nhiệm của Xiaomi 10T Pro được trình làng vào năm ngoái. Siêu phẩm mới này của Xiaomi được cải tiến và nâng cấp rất nhiều từ ngoại hình đến phần cứng. Nào mời bạn cùng chúng

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...