Thử nghiệm hiệu năng giữa Galaxy Note 9 và iPhone X

Kênh YouTube PhoneBuff mới đây đã thực hiện một thử nghiệm giúp chúng ta có thể hình dung một cách khá chính xác về những gì mà Galaxy Note 9 và iPhone X mang lại trải nghiệm cho người dùng.

Thử nghiệm hiệu năng giữa Galaxy Note 9 và iPhone X

Galaxy Note 9 và iPhone X trong bài kiểm tra hiệu năng

Trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone X, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt của Samsung, phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1.

Còn iPhone X của Apple ra mắt từ mùa thu năm ngoái dùng chip Apple A11 Bionic, 3 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB và hệ điều hành iOS 11.4.1.

Bài kiểm tra được thực hiện với việc mở đồng thời các ứng dụng được chọn theo thứ tự từ trên xuống dưới để đo hiệu năng mở ứng dụng trên Galaxy Note 9 và iPhone X. Sau đó, các ứng dụng lại được mở theo thứ tự từ dưới lên trên để đo hiệu năng chạy lại.

Hiệu năng mở ứng dụng của iPhone X vượt trội so với Galaxy Note 9

Theo như kết quả kiểm tra của PhoneBuff, iPhone X chỉ mất 2 phút 9 giây để mở hết các ứng dụng trong lượt đầu tiên. Trong khi đó, Galaxy Note 9 cần 2 phút 16 giây để mở hết lượt ứng dụng.

Tuy nhiên, ở 'lượt về', các ứng dụng được mở lại để đánh giá khả năng đa nhiệm của Galaxy Note 9 và iPhone X, flagship của Samsung lại có thành tích vượt trội, hoàn thành trong vòng 46 giây so với iPhone X cần tới 1 phút 20 giây.

Như vậy, sau 2 lượt mở ứng dụng, tổng thời gian Galaxy Note 9 tiêu tốn là 3 phút 2 giây, trong khi đó iPhone X phải cần tới 3 phút 29 giây.

Nguồn: vietnamnet.vn

TIN LIÊN QUAN

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

iPhone XR thể hiện như thế nào qua bài so sánh hiệu năng với Galaxy Note 9

Theo trang 9to5mac, trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone XR, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 8GB RAM, bộ nhớ trong 512GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Màn hình của Galaxy Note 7 có độ bền vượt trội so với iPhone 6s

Màn thử nghiệm thả rơi được kênh YouTube PhoneBuff đăng tải và như thường lệ, các kịch bản gồm thả rơi mặt lưng xuống trước, sau đó là cạnh dưới, cạnh bên và cuối cùng...

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Hiệu năng iPhone 7 sẽ vượt Galaxy Note 7

Hiệu năng của iPhone 7 được dự đoán sẽ vượt trội Galaxy Note 7. Vài tuần nữa, Apple...

Điểm hiệu năng của Galaxy Note 9 liệu có mạnh mẽ hơn iPhone X?

Sau khi Galaxy Note 9 ra mắt vào đêm qua (theo giờ Việt Nam) thì giới công nghệ đã thử nghiệm điểm hiệu năng của chiếc flagship này như thế nào so với các đối thủ khác.

iPhone 6s “hạ gục” Galaxy Note 7 trong bài đo hiệu năng

Tính chất cuộc đối đầu giữa Samsung và Apple chưa khi nào giảm nhiệt, thậm chí các fans của hai công ty này luôn tìm cách chứng minh cho nửa kia thấy rằng sản phẩm...

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.