iPhone 6s “hạ gục” Galaxy Note 7 trong bài đo hiệu năng

Tính chất cuộc đối đầu giữa Samsung và Apple chưa khi nào giảm nhiệt, thậm chí các fans của hai công ty này luôn tìm cách chứng minh cho nửa kia thấy rằng sản phẩm mà họ yêu thích mới là nhất.

Khi mà Apple vẫn chưa tung ra mẫu iPhone chủ lực (iPhone 7) của mình trong năm nay, thì Samsung đã cho ra mắt chiếc Galaxy Note 7 (ra mắt ngày 03/8 vừa qua). Điều này khiến người hâm mộ của Samsung tỏ ra vô cùng phấn khích, và nghĩ rằng nó sẽ “ăn tươi nuốt sống” đối thủ iPhone 6s trong bất kỳ bài thử nghiệm nào.


iPhone 6s “hạ gục” Galaxy Note 7 trong bài đo hiệu năng

Galaxy Note 7 tỏ ra yếu thế so với iPhone 6s

Điện thoại thông minh iPhone 6s ra mắt cách đây khoảng một năm, nó sở hữu bộ vi xử lý Apple A9 lõi kép, RAM 2GB. Trong khi đối thủ của nó là Note 7 sở hữu chipset Snapdragon 820 với bộ vi xử lý lõi tứ, RAM 4GB.

Một chi tiết đáng chú ý là Galaxy Note 7 có màn hình độ phân giải QHD (1440 x 2560 pixel), còn iPhone 6s là màn hình độ phân giải 1334 x 750 pixel. Một trong những yếu tố quan trọng trong các bài đo hiệu suất chính là hệ điều hành mà chiếc smartphone đang chạy: Ở đây là Android 6.0.1 Marshmallow và iOS 9.3.4.

Xem thêm: Màn hình của Galaxy Note 7 có độ bền vượt trội so với iPhone 6s

Ở bài thử nghiệm tốc độ khi chơi một số game đòi hỏi cấu hình cao như Gameloft Asphalt 8 và Angry Birds, hay chạy một số ứng dụng giải trí như Netflix và ESPN. Kết quả cho thấy chiếc iPhone 6s vận hành khá mượt mà, trong khi Galaxy Note 7 vẫn tỏ ra chậm hơn ở bước đăng nhập vào trò chơi, và cần nhiều thời gian hơn để hoàn tác so với đối thủ.

Mời các bạn theo dõi video dưới đây:


Theo danviet.vn

Từ khoá : iPhone, Galaxy, Note, trong

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Thử nghiệm độ bền iPhone X và Galaxy Note 9 khi thả rơi

iPhone X và Galaxy Note 9 đều có điểm chung về thiết kế nằm ở việc cùng sử dụng chất liệu thân máy kết hợp giữa kim loại và kính. Nếu như Samsung Galaxy Note 9 có mặt lưng tráng kính cùng khung nhôm thì iPhone X có chất liệu thân máy là kính và

So sánh Galaxy Note 9 mới với iPhone X và 1 loạt smartphone cao cấp khác

Được thực hiện bởi Tom’s Guide , người đã trực tiếp trải nghiệm Galaxy Note 9 6GB RAM, iPhone X đã có thể chiến thắng trên phần lớn các bài kiểm tra điểm chuẩn.

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

Galaxy Note 8 sẽ trang bị màn hình cảm ứng lực, cạnh tranh với iPhone 8

Các thế hệ iPhone 6s, iPhone 7 đã trang bị màn hình cảm ứng lực nhưng Galaxy của Samsung thì vẫn chưa, tin vui là Galaxy Note 8 sẽ khác. Theo...

So thiết kế Samsung Galaxy Note 8 với iPhone 8 Plus

Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus có nhiều nét tương đồng trong thiết kế. Di động của Samsung trông nam tính và vuông vức trong khi iPhone 8 Plus bóng bẩy và mềm mại hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.