Chiếc điện thoại đến từ tương lai RED Hydrogen One có giá 1.200 USD

Mới đây công ty chuyên sản xuất camera RED đã chính thức ra mắt chiếc smartphone Hydrogen One có thiết kế và giá bán rất 'tương lai'.
Chiếc điện thoại Hydrogen One đặc biệt này sẽ có giá bán khởi điểm là 1.195 USD, có thể đặt hàng trước tại trang chủ của RED. Hiện tại chỉ có 2 chiếc có mã EVT1-0001 và 0002 đang được sở hữu bởi nhà sáng lập của RED là Jim Jannard và Jarred Land - chủ tịch RED. Và trong thời gian chờ đợi được bán ra chính thức, hãy cùng xem trên tay smartphone Hydrogen One này có gì đặc biệt nhé.
Máy có thiết kế khá cồng kềnh, với mặt sau là sự kết hợp giữa kim loại và Kevlar, cụm camera kép khá lớn tương tự Lumia 1020, có 4 con ốc ở 4 góc máy, logo hình viên ruby màu đỏ khá lớn ở phần dưới và các chấu (pin) để gắn các module phụ kiện.
Chiếc điện thoại đến từ tương lai RED Hydrogen One có giá 1.200 USD
Các cạnh bên của máy được khắc các đường rãnh để cầm chắc tay hơn. Có thể thấy cạnh bên phải máy là một nút nguồn kiêm luôn chức năng quét vân tay, và một nút riêng để quay video (màu đỏ).
Cạnh trái máy là hai nút tăng giảm âm lượng và cũng được làm các đường rãnh tương ứng cạnh bên.
Cạnh dưới máy là một cổng USB-C và jack âm thanh. Hydrogen One sẽ có âm thanh vòm đa kênh, hỗ trợ cả loa stereo trên máy và headphone của người dùng cắm vào. Máy sẽ có khe SIM kép.

Mặt trước cũng không mấy ấn tượng với màn hình 5.7-inch. Ở chế độ 2D, hoặc chế độ di động thông thường, độ phân giải của màn hình này là 2560 x 1440, sắc nét hơn độ phân giải 2463 x 1125 của iPhone X màn hình 5.8-inch. Điểm đặc biệt trên RED Hydrogen One đó là màn hình có khả năng hiện thị công nghệ 4V giống với 3D nhưn bạn sẽ không cần sử dụng chiếc kinh hỗ trợ nào cả.

Có thể thấy khi so với iPhone 7 Plus và OnePlus 5, Hydrogen One khá to, cao và vuông vức. Máy nặng hơn các điện thoại 5.7-inch thông thường khác khoảng 57gram, dày hơn vài milimet.
Bạn có thể gắn lens và cảm biến vào để biến Hydrogen One trở thành một cỗ máy có sức mạnh camera và chất lượng hình ảnh tốt hơn.
RED hiện đang cung cấp các bản mẫu của Hydrogen  One cho các đối tác sản xuất nội dung, và cho biết sẽ tổ chức một sự kiện vào tháng 4 sắp tới để các khách hàng đã đặt hàng trước có thể tham dự. Dù là một chiếc điện thoại nặng nề và đắt đỏ, nhưng nếu nó thực sự là một điện thoại module, xem 3D không cần kính, thì sẽ là một chiếc smartphone khá thú vị rất đáng để trông chờ.
Theo Businessinsider

TIN LIÊN QUAN

RED Hydrogen One: Smartphone tái tạo hình ảnh 3D sẽ ra mắt vào ngày 2/11

RED Hydrogen One được xem là mẫu smartphone holographic đầu tiên trên thế giới với khả năng tái tạo hình ảnh 3D, vì vậy mà nó cũng rất được nhiều người mong đợi.

Trên tay RED Hydrogen One: Màn hình holographic đầu tiên trên thế giới

Trước tiên, chúng ta cùng điểm qua một số thông tin cơ bản. Jim Jannard là nhà sáng lập RED – công ty sản xuất camera vừa gây tiếng vang lớn khi ra mắt Hydrogen One, chiếc điện thoại có màn hình holographic (tái tạo hình ảnh 3D) đầu tiên trên thế

Hydrogen One lại bị trì hoãn ngày ra mắt

Dường như cả Apple lẫn Samsung đang rơi vào vế tắc trong quá trình phát triển smartphone khi liên tục đưa ra các phiên bản smartphone 'bình cũ rượu mới' khiến người dùng nhàm chán. Đương nhiên là cả iPhone X và Galaxy S9 vẫn còn 'hot' trên thị

Loạt smartphone cao cấp đang được săn đón nhất nửa đầu năm 2018

Sau hàng loạt tin đồn thì thời gian tới, Samsung sẽ ra mắt độ đôi Galaxy S9 và S9+ vào tháng 2 tại MWC. Theo đó, Galaxy S9 không có nhiều thay đổi về thiết kế mà chỉ tập trung nâng cấp phần cứng và camera.

Lumia 1030 với camera 50MP bỗng dưng xuất hiện trở lại

Sáng nay chúng ta vừa được xem mẫu smartphone không bao giờ được ra mắt Lumia 750 còn bây giờ thêm một sản phẩm khác cũng tương tự, đó chính là Lumia 1030, camera phone kế thừa Lumia 1020.

Microsoft Lumia 1030 sẽ có camera sau 50 megapixel

Siêu phẩm tiếp theo kế nhiệm lumia 1020 sẽ được cải tiến đáng kể khi sở hữu camera lên tới 50 megapixel.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị