Microsoft Lumia 1030 sẽ có camera sau 50 megapixel

Theo các báo cáo, Microsoft đang sản xuất sản phẩm kế nhiệm Lumia 1020, một trong những mẫu Nokia Lumia tiếng tăm đến nay. Theo đó, thiết bị mới sẽ đi kèm một trong những camera điện thoại mạnh mẽ hơn so với các sản phẩm trên thị trường, có tên mã là 'McLaren” và được gọi là Microsoft Lumia 1030.

 

 

McLaren có thể tích hợp công nghệ tương tác thông qua cử chỉ giống như Kinect trong khi vẫn đi kèm với phần cứng và một số tính năng khá hấp dẫn.

Bởi vì Lumia 1020 được trang bị camera 41MP PureView nên chúng ta không ngạc nhiên khi có những tin đồn về sản phẩm kế nhiệm của nó sẽ tích hợp cảm biến camera phía sau có độ phân giải đến 2 chữ số. Theo đó, Lumia 1030 sẽ sỡ hữu máy ảnh 50MP. Ngoài việc nâng cao số megapixel, Lumia 1030 cũng được cho là đi kèm với một bộ cảm biến camera lớn hơn. Bên cạnh đó, nó còn có đèn flash LED xung ngắn thế hệ thứ 4.

 

Hiện tại,chưa có thông tin chính thức từ Microsoft. Có thể Lumia 1030 sẽ được công bố tại Triển lãm di động thế giới (MWC) dự kiến diễn ra vào từ ngày 2 đến ngày 5 tháng 3 năm 2015 tại Barcelona.

 

Trong khi chờ đợi, chúng ta có thể ngắm nhình một số hình ảnh về một nguyên mẫu Lumia. Có thể đây là McLaren, thiết bị kế nhiệm rất được mong đợi của Lumia 1020.

 

TIN LIÊN QUAN

Sau Lumia 750, đến lượt Lumia 1030 camera 50MP xuất hiện

Lumia 750 và Lumia 1030 là 2 trong số nhiều smartphone không được “ra đời”, sáng nay chúng ta đã được chiêm ngưỡng Lumia 750 còn bây giờ đến lượt...

Lumia 1030 với camera 50MP bỗng dưng xuất hiện trở lại

Sáng nay chúng ta vừa được xem mẫu smartphone không bao giờ được ra mắt Lumia 750 còn bây giờ thêm một sản phẩm khác cũng tương tự, đó chính là Lumia 1030, camera phone kế thừa Lumia 1020.

Trong lịch sử, Microsoft từng có ý định ra mắt điện thoại siêu chụp hình

Mặc dù chiếc Microsoft McLaren – điện thoại siêu chụp hình từng bị khai tử sau dự án Microsoft mua lại Nokia nhưng thời gian gần đây giới công nghệ lại rộ lên hình ảnh về chiếc smartphone này.

Bản cập nhật Lumia Denim của Microsoft sẽ có những cải tiến lớn về máy ảnh

Microsoft đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật Windows Phone mới cho dòng các thiết bị Lumia, bản cập nhật mới nhất Lumia Denim mang lại một số cải tiến đáng kể cho camera Lumia 830, Lumia 930, Lumia Icon, và Lumia 1520.

Microsoft ra mắt bộ đôi Lumia 435 và Lumia 532 giá từ 1,8 triệu đồng

Lumia 435 có giá 1,8 triệu đồng và Lumia 532 có giá 2,2 triệu đồng.

Điện thoại giá rẻ Phablet Lumia 1330 công bố hôm nay ?

Nguồn tin NokiaPowerUser cho biết, Microsoft sẽ giới thiệu loạt thiết bị mới mang thương hiệu Microsoft Lumia thay cho Nokia Lumia vào 11/11. Bên cạnh Lumia 535 đã lộ diện trước đó, công ty công nghệ Mỹ còn có thể trình làng phablet Lumia 1330.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Lumia 640 XL sở hữu Camera 13 chấm giá chưa đến 220 USD

Lumia 640 và Lumia 640 XL đều là các sản phẩm tương thích với hệ điều hành Windows 10 tương lai, dù hiện tại ra mắt với Windows Phone 8.1 và có giá bán ở phân khúc tầm trung.

THỦ THUẬT HAY

Kết hợp âm thanh từ cả hai loa trên Android một cách dễ dàng

Trong những trường hợp này, bạn muốn kết hợp hai bản âm thanh và nghe trong một ta nghe thì dưới đây là cách thực hiện trên Android.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Cách cài và sử dụng YouTube Kids cho trẻ em

Để bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những nội dung xấu trên YouTube, Google đã phát hành thêm một phiên bản dành riêng cho trẻ nhỏ - YouTube Kids. Khác biệt lớn nhất của YouTube Kids là toàn bộ các nội dung đều được lựa chọn và

[iOS] Hướng dẫn tạo hình trái tim trên widget khi sử dụng Magic Launcher Pro

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook đang rộ lên phong trào tạo hình trái tim trên widget của Magic Launcher Pro khá là thú vị. Tuy nhiên, mình thấy còn khá nhiều bạn chưa biết cách làm mặc dù đó chỉ là

Mách bạn 4 cách chặn cuộc gọi ngoài danh bạ trên iPhone hiệu quả, đơn giản

Bạn thường hay tự hỏi lý do vì sao mình lại nhận được nhiều cuộc gọi từ các số máy lạ? Bạn cảm thấy phiền toái và muốn chặn các số điện thoại này nhưng lại không biết cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone