Trong lịch sử, Microsoft từng có ý định ra mắt điện thoại siêu chụp hình

Mặc dù chiếc Microsoft McLaren – điện thoại siêu chụp hình từng bị khai tử sau dự án Microsoft mua lại Nokia nhưng thời gian gần đây giới công nghệ lại rộ lên hình ảnh về chiếc smartphone này.

 

Trong lịch sử, Microsoft từng có ý định ra mắt điện thoại siêu chụp hình
Microsoft McLaren là chiếc smartphone sở hữu camera 'siêu khủng' và cho ra chất lượng ảnh tuyệt hảo

 

Theo đó Microsoft được cho là đã lặng lẽ hủy kế hoạch công bố chiếc smartphone này chỉ vài tháng trước khi nó được công bố vào tháng 7 năm 2014. Đây là chiếc điện thoại siêu chụp hình có độ phân giải camera và độ nét... “khỏi bàn”.

Microsoft McLaren có thể sẽ được “hồi sinh”

Năm ngoái, một số thông tin về thiết bị cầm tay chạy Windows được giới thạo tin đồn thổi đã khuấy động thị trường. Theo thông tin đó, Microsoft đang chuẩn bị cho ra đời điện thoại có tên gọi McLaren. Model này được cho là phiên bản tiếp theo của Nokia Lumia 1020 - model tập trung vào khả năng camera với bộ cảm biến hình ảnh ở mặt sau và trang bị đèn flash Xenon và LED.

 

Nhiều công nghệ được tích hợp trên Microsoft McLaren, đặc biệt là cảm biến hình ảnh lên tới 50Mp​

 

Trong khi các thông số kĩ thuật chính xác của thiết bị vẫn chưa được đưa ra, nhưng nó được cho là sản phẩm kế nhiệm của Lumia 1020, bao gồm máy ảnh lớn tương tự và công nghệ đột phát như 3D Touch.

Không rõ vì sao Microsoft lại hủy kế hoạch ra mắt McLaren, với thiết kế đẹp mắt cùng cấu hình cao cấp được cho là tương tự Lumia 950 XL thì đây quả thật là một smartphone rất hấp dẫn. Tuy nhiên thời gian gần đây có tin đồn cho rằng chiếc smartphone này có thể được “hồi sinh”, cùng chờ đón phát ngôn chính thức của Microsoft về tin đồn.

Microsoft McLaren còn có tên gọi khác là Lumia 1030

McLaren, hay còn gọi Nokia Lumia 1030, được đồn thổi trang bị camera sau PureView lên tới 50MP kèm theo đèn flash LED xung ngắn thế hệ thứ 4. Những hình ảnh của điện thoại chỉ ra rằng, có sự tương đồng lớn với Lumia 1020, đặc biệt là khoảng không màu đen nhô ra ở mặt sau, trên đó tích hợp camera và đèn flash.

 

Hiện tại vẫn không ai biết vì sao Microsoft lại 'bỏ rơi' chiếc smartphone 'khủng long' này

 

McLaren chưa bao giờ được Microsoft công bố chính thức. Điện thoại này sẽ trang bị tính năng có tên gọi 3D Touch, tuy nhiên, phiên bản 3D Touch trên chiếc điện thoại siêu chụp hình này không giống với chức năng Force Touch của iPhone ngoại trừ có cùng tên gọi.

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Lumia 1030 sẽ có camera sau 50 megapixel

Siêu phẩm tiếp theo kế nhiệm lumia 1020 sẽ được cải tiến đáng kể khi sở hữu camera lên tới 50 megapixel.

Microsoft sẽ khai tử thương hiệu Nokia ?

Microsoft chính thức xác nhận thương hiệu Microsoft Lumia và sẽ khai tử thương hiệu điện thoại nổi tiếng Nokia

Microsoft từng dự tính ra mắt một smartphone "không viền" từ năm 2014, nhưng đã bị hủy bỏ

Hầu hết các nhà sản xuất smartphone hiện nay đều có và sẽ ra mắt smartphone cao cấp với viền màn hình siêu mỏng. Như các bạn đã biết thì xu hướng này mới xuất hiện thời gian gần đây, nhưng cách đây 3 năm Microsoft cũng từng có một chiếc điện thoại

Killer Instinct – trò chơi sử dụng công nghệ 3D Touch

Mặc dù không được ra mắt tuy nhiên smartphone cao cấp Nokia McLaren đã được phát hiện sở hữu công nghệ cảm ứng tuyệt vời mang tên 3D Touch, cho...

Bản cập nhật Lumia Denim của Microsoft sẽ có những cải tiến lớn về máy ảnh

Microsoft đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật Windows Phone mới cho dòng các thiết bị Lumia, bản cập nhật mới nhất Lumia Denim mang lại một số cải tiến đáng kể cho camera Lumia 830, Lumia 930, Lumia Icon, và Lumia 1520.

Hình ảnh và video rõ nét của chiếc điện thoại bị hủy Nokia McLaren kèm chức năng 3D Touch

Cùng khám phá thiết kế chi tiết cùng tính năng 3D Touch trên Nokia McLaren trong loạt hình ảnh và video trên tay từ Windows Central dưới đây.

Rò rỉ Lumia 330 cơn gió lạ hứa hẹn khuấy đảo thị trường smartphone giá rẻ

Sau khi khai tử nền tảng Asha và S40, Microsoft có thể sẽ cho ra mắt Lumia 330, thiết bị Windows Phone giá rẻ được thay đổi thiết kế từ Nokia X.

Điện thoại Lumia 650 có thiết kế siêu mỏng đã có tại Việt Nam

Lumia 650 được trang bị màn hình 5 inch đi kèm là công nghệ hiển thị AMOLED cho độ phân giải đạt chuẩn HD. Lumia 650 sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 212 (4 nhân) chạy trên nền tảng 32-bit, tốc độ xung nhịp 1.3 GHz.

THỦ THUẬT HAY

Anh em có thường làm rớt điện thoại? Rớt trong trường hợp nào?

Riêng bản thân mình thì tần suất rớt điện thoại là nhiều không đếm hết, hầu như em máy nào qua tay mình đều một lần tiếp đất.

Các phương pháp fake ID giúp bạn truy cập ẩn danh

Trong nhiều bài viết trước đây, chúng tôi đã từng đề cập tới vẫn đề ẩn danh trực tuyến là điều vô cùng quan trọng. Những thông tin riêng tư bị rò rỉ mỗi năm khiến vấn đề bảo mật trực tuyến ngày càng trở nên cần thiết.

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bị mất bằng email hoặc số điện thoại

Nếu bạn quên mật khẩu Facebook nhưng vẫn duy trì được tình trạng đăng nhập trên 1 thiết bị nào đó mà không nhớ email hoặc số điện thoại thì cách giải quyết vấn đề đơn giản hơn rất nhiều.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.