Hình ảnh và video rõ nét của chiếc điện thoại bị hủy Nokia McLaren kèm chức năng 3D Touch

Hồi cuối năm ngoái, chúng tôi đã gửi đến bạn một số hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại Nokia McLaren bị hủy bỏ. Được biết đây là mẫu smartphone kế nhiệm cho dòng Lumia 1020 nhưng đã bị Microsoft “quên lãng” sau khi tiến hành thương vụ mua lại mảng di động của Nokia. Mới đây, trang Windows Central đã có dịp trên tay sản phẩm này và nhờ vậy chúng ta có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh rõ nét nó cũng như các tính năng đi kèm.

 

 

Ngoài trừ việc thiết kế của McLaren khá giống Lumia 1020 nhưng được làm từ kim loại, chiếc điện thoại này còn được trang bị thêm tính năng 3D Touch. Cụ thể, khi bạn rê ngón tay lên các ô Tile, chúng sẽ tự động mở bung ra để cho bạn xem những tính năng hay thông tin sâu hơn của ứng dụng. Các ô thông tin sẽ xuất hiện ở chính giữa màn hình và lập trình viên có tối đa 8 ô để hiển thị thứ mà họ muốn, thay vì chỉ chọn một ô như Live Tile tĩnh (bạn có thể xem ảnh chi tiết bên dưới).

Dù chiếm diện tích không nhỏ ở mặt lưng nhưng camera trên MacLaren chỉ có độ phân giải 20MP chứ không lên tới 41MP như Lumia 1020, và bởi vì phần mềm trên máy cũng chưa hoàn thiện nên nó cũng chỉ chụp được ảnh 8MP là hết mức. Hầu hết không gian trong cụm camera này dành cho công nghệ chống rung, sau đó được cải biên để đưa vào Lumia 950 và Lumia 950 XL. McLaren có màn hình 5.5 inch độ phân giải 1080p, chạy chip Snapdragon 800, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB.

 

 







Ho Huyn

Nguồn: Tinhte

Nguồn: Hình ảnh và video rõ nét của chiếc điện thoại bị hủy Nokia McLaren kèm chức năng 3D Touch

TIN LIÊN QUAN

Microsoft Lumia 1030 sẽ có camera sau 50 megapixel

Siêu phẩm tiếp theo kế nhiệm lumia 1020 sẽ được cải tiến đáng kể khi sở hữu camera lên tới 50 megapixel.

Trong lịch sử, Microsoft từng có ý định ra mắt điện thoại siêu chụp hình

Mặc dù chiếc Microsoft McLaren – điện thoại siêu chụp hình từng bị khai tử sau dự án Microsoft mua lại Nokia nhưng thời gian gần đây giới công nghệ lại rộ lên hình ảnh về chiếc smartphone này.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Killer Instinct – trò chơi sử dụng công nghệ 3D Touch

Mặc dù không được ra mắt tuy nhiên smartphone cao cấp Nokia McLaren đã được phát hiện sở hữu công nghệ cảm ứng tuyệt vời mang tên 3D Touch, cho...

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia Lumia camera 41 'chấm' chụp ảnh siêu khủng

Lumia 1020 của Nokia được dự đoán dùng máy ảnh PureView 41MP chụp ảnh siêu 'khủng' cùng cấu hình mạnh mẽ.

Lumia 1020 và 1520 Cùng Eric Larsen tham gia thám hiểm Bắc Cực

Dường như, Nokia Lumia 1020 và 1520 là ứng cử viên sáng giá nhất cho cuộc chinh phục Bắc Cực.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS một cách nhanh chóng mà không phải tìm kiếm nhiều thông tin. Hãy cùng chúng tôi làm theo cách bước sau nhé.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

3 tính năng nhất định phải biết khi sử dụng Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7 được biết đến là mẫu đồng hồ thông minh đi kèm với nhiều tính năng cao cấp mới được ra mắt của Apple

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Cách cài, chơi Face Dance Challenge, game biểu cảm gương mặt

Lại một sản phẩm khác nữa của người Việt được vinh danh, tựa game Face Dance Challenge với lối chơi cực kỳ hấp dẫn và mới lạ đang làm khuynh đảo bảng xếp hạng ở rất nhiều quốc gia. Còn bạn, bạn đã chơi Face Dance

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.

Realme 7i: Trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp với giá hợp lý

Realme 7i được coi là một phiên bản rút gọn của Realme 7 và Realme 7 Pro. Tuy nhiên, điều đó không khiến chiếc máy này bị cắt giảm quá nhiều các tính năng hay ngoại hình kém hấp dẫn hơn. Chúng ta vẫn có một smartphone