Lumia 640 XL sở hữu Camera 13 chấm giá chưa đến 220 USD

Cũng như Sony, thay vì đem đến MWC 2015 một sản phẩm cao cấp đình đám, Microsoft trình làng các smartphone 2 SIM ở phân khúc tầm trung. Lumia 640 là mẫu Windows Phone có giá chưa đến 200 USD còn Lumia 640 XL là smartphone tầm trung màn hình lớn, sở hữu camera 13 megapixel.

 

Cả hai chiếc Lumia mới đều được Microsoft trang bị vi xử lý 4 nhân Snapdragon 400 của Qualcomm, RAM 1 GB. Lumia 640 có kích thước gọn gàng hơn với màn hình HD 5 inch. Máy có hai phiên bản, một hỗ trợ kết nối 3G và một hỗ trợ kết nối 4G LTE. Camera chính có độ phân giải 8 megapixel kèm camera trước 1 megapixel.

 

 

Còn Lumia 640 XL có kích thước to hơn hẳn với màn hình rộng tới 5,7 inch cùng độ phân giải HD 720p. Chung vi xử lý, nhưng chiếc Lumia cỡ lớn được đầu tư nhiều hơn vào camera. Máy được trang bị camera 13 megapixel với ống kính Zeiss, camera trước nâng lên 5 megapixel. Thời gian sử dụng sẽ là ưu điểm của Lumia 640 XL khi được tích hợp pin dung lượng 3.000 mAh. Còn ở Lumia 640 là pin 2.500 mAh. 

 

Lumia 640 XL cũng có hai phiên bản và đều hỗ trợ 2 SIM, gồm bản 3G và bản 4G LTE. Mức giá của Lumia 640 XL lần lượt là 211 USD và 245 USD. Phablet Lumia 640 XL sẽ được bán ra trước ngay trong tháng 3 này, còn Lumia 640 phải tới tháng 4 mới có mặt.  

 

 

TIN LIÊN QUAN

Microsoft ra mắt bộ đôi Lumia 435 và Lumia 532 giá từ 1,8 triệu đồng

Lumia 435 có giá 1,8 triệu đồng và Lumia 532 có giá 2,2 triệu đồng.

Microsoft Lumia 1030 sẽ có camera sau 50 megapixel

Siêu phẩm tiếp theo kế nhiệm lumia 1020 sẽ được cải tiến đáng kể khi sở hữu camera lên tới 50 megapixel.

Rò rỉ hình ảnh và thông số kỹ thuật Microsoft Lumia 435

Rò rỉ smartphone Windows Phone giá rẻ Microsoft Lumia 435.

Điện thoại giá rẻ Phablet Lumia 1330 công bố hôm nay ?

Nguồn tin NokiaPowerUser cho biết, Microsoft sẽ giới thiệu loạt thiết bị mới mang thương hiệu Microsoft Lumia thay cho Nokia Lumia vào 11/11. Bên cạnh Lumia 535 đã lộ diện trước đó, công ty công nghệ Mỹ còn có thể trình làng phablet Lumia 1330.

Microsoft tiếp tục giảm giá bán 2 smartphone Lumia 640 và Lumia 535

Không lâu sau khi giảm giá bán Lumia 730 và Lumia 640 XL, Microsoft lại tiếp tục hạ giá 2 smartphone khác tại thị trường Việt Nam gồm Lumia 640 và Lumia 535. Cụ thể,...

Microsoft tung video quảng cáo Lumia 730 và 735

Điện thoại selfie đầu tiên của Microsoft Lumia 730 và 735 sẽ lên kệ trên toàn thế giới vào cuối tháng này, mới đây Microsoft đã tung video giới thiệu về bộ đôi smartphone của mình.

Bản cập nhật Lumia Denim của Microsoft sẽ có những cải tiến lớn về máy ảnh

Microsoft đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật Windows Phone mới cho dòng các thiết bị Lumia, bản cập nhật mới nhất Lumia Denim mang lại một số cải tiến đáng kể cho camera Lumia 830, Lumia 930, Lumia Icon, và Lumia 1520.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Nokia Lumia 730

Ngày hôm qua, hai hình ảnh đầu tiên tiết lộ Lumia 730 đã chính thức được đăng tải.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.