Hydrogen One lại bị trì hoãn ngày ra mắt

Smartphone với màn hình hiển thị 3D cùng khả năng chụp ảnh, ghi hình 3D lại một lần nữa lỡ hẹn với người dùng.

Dường như cả Apple lẫn Samsung đang rơi vào vế tắc trong quá trình phát triển smartphone khi liên tục đưa ra các phiên bản smartphone 'bình cũ rượu mới' khiến người dùng nhàm chán. Đương nhiên là cả iPhone X và Galaxy S9 vẫn còn 'hot' trên thị trường nhưng nó không thực sự mang tới điều gì đột phá. 

Hydrogen One lại bị trì hoãn ngày ra mắt

Hydrogen One hứa hẹn mang tới thị trường nhiều đột phá.

Và trong khi chúng ta vẫn chờ đợi những đổi mới từ các ông lớn thì bất ngờ RED - một thương hiệu sản xuất máy ảnh, máy quay phim nổi tiếng - tham gia thị trường smartphone với thiết bị mang tên Hydrogen One.

Hydrogen One của RED được giới thiệu là smartphone đầu tiên có màn hình hiển thị 3D cùng các tính năng vượt trội về chụp hình, quay phim 3D...Các thông tin trước đó cho thấy smartphone đã trải qua chứng nhận của FCC và chuẩn bị ra mắt vào tháng 8, nhưng mới đây nhà sáng lập RED - ông Jim Jannard - đã 'dội gáo nước lạnh' lên cộng đồng người hâm mộ khi thông báo Hydrogen One sẽ không thể ra mắt như dự kiến.

'Đã có một vài tuần không vui' ông Jannard nói 'chúng tôi đã phải đẩu lùi quy trình chứng nhận và hợp tác với các nhà phân phối để triển khai một đợt ra mắt mới'. 

Chưa rõ ngày ra mắt chính thức của Hydrogen One.

Ông Jannard giải thích rằng Hydrogen One đã thất bại một phần trong quá trình cấp chứng nhận, và buộc phải hoàn thiện lại smartphone của mình. Điều này đồng nghĩa với việc kế hoạch phân phối Hydrogen One cũng bị trì hoãn và buộc RED cùng các nhà phân phối phải lên lại kế hoạch ra mắt smartphone này.

Hiện vẫn chưa rõ bao giờ Hydrogen One mới được chính thức tới tay người dùng.

Theo: Dân Việt

TIN LIÊN QUAN

RED Hydrogen One: Smartphone tái tạo hình ảnh 3D sẽ ra mắt vào ngày 2/11

RED Hydrogen One được xem là mẫu smartphone holographic đầu tiên trên thế giới với khả năng tái tạo hình ảnh 3D, vì vậy mà nó cũng rất được nhiều người mong đợi.

Trên tay RED Hydrogen One: Màn hình holographic đầu tiên trên thế giới

Trước tiên, chúng ta cùng điểm qua một số thông tin cơ bản. Jim Jannard là nhà sáng lập RED – công ty sản xuất camera vừa gây tiếng vang lớn khi ra mắt Hydrogen One, chiếc điện thoại có màn hình holographic (tái tạo hình ảnh 3D) đầu tiên trên thế

Chiếc điện thoại đến từ tương lai RED Hydrogen One có giá 1.200 USD

Chiếc điện thoại Hydrogen One đặc biệt này sẽ có giá bán khởi điểm là 1.195 USD, có thể đặt hàng trước tại trang chủ của RED. Hiện tại chỉ có 2 chiếc có mã EVT1-0001 và 0002 đang được sở hữu bởi nhà sáng lập của RED là Jim Jannard và Jarred Land -

Loạt smartphone cao cấp đang được săn đón nhất nửa đầu năm 2018

Sau hàng loạt tin đồn thì thời gian tới, Samsung sẽ ra mắt độ đôi Galaxy S9 và S9+ vào tháng 2 tại MWC. Theo đó, Galaxy S9 không có nhiều thay đổi về thiết kế mà chỉ tập trung nâng cấp phần cứng và camera.

Những smartphone Android độc, lạ có thể bạn chưa từng biết tới

Sirin Labs Finney là smartphone hỗ trợ blockchain dự kiến được phát hành vào tháng 11 tới. Máy sẽ có thông số kỹ thuật thuộc hàng đầu, một tấn các tính năng liên quan đến blockchain và một màn hình thứ hai xuất hiện từ phía sau. Người dùng sẽ sử

Smartphone màn hình hiển thị 3D như phim Iron Man, đắt hơn iPhone 8

Mẫu smartphone màn hình hiển thị 3D (Holographic) dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2018 và sẽ có giá đắt hơn cả iPhone 8.

Top smartphone có camera chụp và quay video tốt nhất 2020: Apple chiếm lĩnh ngôi vương với iPhone 12 Pro Max

Cuộc đua trong làng di động hiện nay đang tập trung nhiều nhất ở chiến trường camera. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua những chiếc smartphone có camera tốt nhất 2020 do CNet bình chọn nhé. Tính năng nổi bật trên điện thoại mới thường sẽ tập

Điểm mặt những chiếc smartphone có camera khẩu độ lớn nhất hiện nay

Nhờ có khẩu độ lớn mà camera của những chiếc smartphone trong bài sẽ chụp được các bức ảnh sáng hơn, nhất là trong nhà và nơi thiếu sáng. Chưa...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản Zing MP3 trên Smart TV

Với những Smart TV các bạn còn có thể trải nghiệm ứng dụng Zing MP3 ngay trên đó, tuy nhiên rất nhiều người vẫn chưa biết cách kích hoạt như nào?

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.