Đây là những chiếc điện thoại có thiết kế “quái dị” nhất

N-Gage, Nokia 7600, Motorola Flipout… là những thiết bị có thiết kế quái dị, độc đáo và sở hữu những tính năng kì lạ nhất trong lịch sử.


1. N-Gage 

 


Đây là những chiếc điện thoại có thiết kế “quái dị” nhất

Thiết bị ra mắt vào năm 2003 và được sản xuất bởi Nokia. Thiết kế của máy gợi cho chúng ta nhớ đến hình dáng của những chiếc máy điện tử cầm tây và đây cũng là thiết kế khác biệt nhất so với những sản phẩm khác của Nokia. Chức năng chính của máy là dùng để chơi game, bộ nhớ khoảng 4MB, có kết nối Bluetooth và phát nhạc MP3.


2. Nokia 7600 


Thiết kế của Nokia 7600 giống như một chiếc lá và được đánh giá là sản phẩm kỳ lạ nhất của Nokia. Máy sở hữu màn hình màu, có hồng ngoại, VGA 640 X 480 pixel, bộ nhớ 29MB, có thể chơi được một số game Java nhẹ.


3. Blackberry Passport

 



 


Blackberry Passport được ra mắt vào năm 2014 và được mệnh danh là chiếc smartphone dị nhất với thiết kế vuông vức, tích hợp bàn phím QWERTY truyền thống ngay phía dưới màn hình. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị vi xử lý Snapdragon 801 đình đám lúc bấy giờ, có trợ lý ảo riêng.


4. Motorola Flipout

 



 


Máy sở hữu bàn phím QWERTY truyền thống và chạy hệ điều hành Android. Motorola Flipout được trang bị màn hình cảm ứng rộng 2.8 inch, có thể xuay 180 độ cùng thiết kế nhỏ nhắn và vuông vức.


 


5. Sidekick

 



 


Chiếc smartphone được sản xuất bởi Danger, sở hữu cả bàn phím QWERTY truyền thống và màn hình cảm ứng có thể trượt lên. Thiết kế của máy làm cho người dùng có cảm giác như đang trải nghiệm máy chơi game tay cầm Game Boy Advane.


6. KFC Phone

 



 


KFC Phone sản xuất bởi Huawei và được tung ra thị trường chỉ 5.000 bản để kỷ niệm 30 năm sinh nhật của KFC Trung Quốc. Máy có thiết kế đỏ rực, mặt lưng in logo của KFC, chạy hệ điều hành Android 7.0 và công nghệ quét vân tay được tích hợp ở vỏ sau.


7. Vertu Signature Touch

 



 


Thiết bị sản xuất tại Anh và lắp ghép hoàn toàn bằng thủ công. Ưu điểm nổi bật của Vertu Signature Touch là bộ khung được làm bằng chất liệu titan cấp độ 5, được bọc bởi da thật như da cá sấu, da trăn. Thiết bị chạy Android 4.4, ứng dụng Concierge và trợ lý người thật luôn hỗ trợ 14/7. Máy được bán với giá gần 250 triệu tại thị trường Việt.


8. Solarin

 



 


Giá của chiếc smartphone này lên tới 14.000 USD, tương đương hơn 300 triệu đồng. Máy được làm từ những chất liệu tốt như bộ khung kim loại, vỏ lưng làm bằng da thật, đặc biệt là khả năng bảo mật an toàn tuyệt đối của Solarin với phần cứng được thiết kế riêng nhằm chống lại những cuộc tấn công của tin tặc.


9. Bluetooth Phone


Thiết bị này sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, như một chiếc Nokia thu nhỏ và người dùng có thể đeo nó vào tai như một chiếc headphone. Máy có khả năng kết nối Bluetooth với nhiều smartphone và các thiết bị khác.


10. RED Hydrogen


Thiết bị được sản xuất bởi RED – công ty chuyên sản xuất máy quay phim và máy ảnh. Smartphone của RED được làm bằng chất liệu kim loại nhôm hoặc titan kết hợp với sợi Kelvar (chuyên làm áo chống đạn). Ngoài ra, RED Hydrogen còn cho phép người dùng nâng cấp phần cứng thông qua một modul gắn phụ kiện và máy ảnh hỗ trợ hiệu ứng 3D.


Duyên

TIN LIÊN QUAN

11 điện thoại có thiết kế kỳ lạ nhất của Nokia

Bạn đã sử dụng chiếc điện thoại có thiết kế kỳ lạ nào của Nokia, cùng Trang công nghệ điểm lại 11 chiếc điện thoại kỳ lạ của Nokia trong thời kỳ hoàng kim.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2 SIM ra mắt tại Ấn Độ

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2SIM được bán tại các cửa hàng Nokia ở Ấn Độ với giá 55 USD đi kèm với các khuyễn mãi của các nhà mạng.

Smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG

Mặc dù vậy, nhiều khả năng Nokia TA-1136 chính là 1 phiên bản toàn cầu của Nokia X7 (mới ra mắt tại Trung Quốc), nó có thể sẽ có tên gọi là Nokia 8.1 khi ra mắt ở thị trường quốc tế.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế

Nokia X5 (tên quốc tế gọi là Nokia 5.1 Plus) đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên cho đến nay, Nokia 5.1 Plus vẫn chưa tiến ra...

BlackBerry Passport sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 9

Smartphone BlackBerry Passport đang được người dùng mong đợi sẽ được ra mắt vào ngày 24 tháng 9 tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối