5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế

5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế
Nokia X5

Nokia X5 (tên quốc tế gọi là Nokia 5.1 Plus) đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên cho đến nay, Nokia 5.1 Plus vẫn chưa tiến ra thị trường quốc tế.

Trước đó, Nokia 5.1 Plus phiên bản TA-1105 đã đạt chứng nhận tại Indonesia, còn bây giờ, cả 5 phiên bản của smartphone này đã đạt chứng nhận Bluetooth, chúng bao gồm: TA-1105, TA-1108, TA-1120, TA-1112 và TA-1102.

Nhiều phiên bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth

Việc nhiều phiên bản Nokia 5.1 Plus cùng đạt chứng nhận cho thấy smartphone này có thể tiến ra nhiều thị trường khác nhau. Dự kiến Nokia 5.1 Plus sẽ ra mắt thị trường quốc tế cùng với Nokia 6.1 Plus (tại Trung Quốc gọi là Nokia X6).

Về cấu hình, Nokia 5.1 Plus có màn hình 5.86 inch độ phân giải 1.520 x 720 pixel, tỷ lệ 19:9 với notch tai thỏ viền cạnh trên. Bên trong máy dùng vi xử lý 8 nhân Helio P60 tốc độ 2.0 GHz, RAM 4 GB + ROM 64 GB. Ngoài ra, máy còn có camera kép 13 + 5 MP mặt sau, trong khi máy ảnh trước 8 MP.

Xem thêm: HMD Global xác nhận Nokia X5 sẽ sớm được bán ra ở thị trường quốc tế

Nguồn: Nokiapoweruser


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận tại Thái Lan, sắp ra mắt Đông Nam Á

Theo đó, Nokia 5.1 Plus TA-1105 mới đây cũng đã đạt chứng nhận tại Thái Lan. Bạn có thể thấy Nokia 5.1 Plus TA-1105 và Nokia 6.1 Plus TA-1116 bản quốc tế cũng nằm trong danh sách chứng nhận.

Nhiều phiên bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng quan trọng, chuẩn bị tiến ra thị trường

Nokia 5.1 Plus hay còn gọi là Nokia X5 là mẫu smartphone tầm trung, cấu hình tốt, camera kép. Tin vui là máy đã sẵn sàng bán ra thị trường quốc tế.

NCC tiết lộ thông tin về smartphone Nokia có tên mã TA-1105

Mặc dù chiếc smartphone này này đã nhận được một số chứng nhận ở các quốc gia khác nhưng có thể thấy đây gần như không phải là tên mã của Nokia Bravo (rò rỉ gần đây), hay Nokia X5 và Nokia X6. Không loại trừ khả năng đây là dòng máy mới.

Smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại Bluetooth SIG

Mặc dù vậy, nhiều khả năng Nokia TA-1136 chính là 1 phiên bản toàn cầu của Nokia X7 (mới ra mắt tại Trung Quốc), nó có thể sẽ có tên gọi là Nokia 8.1 khi ra mắt ở thị trường quốc tế.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Mức giá của Nokia 5.1 Plus được cho là khá hấp dẫn, ở mức 151 USD. Nó được coi là phiên bản quốc tế của Nokia X5 ra mắt trước đó và sẽ được bán trên Nokia.com và Flipkart, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội

10 cơn ác mộng bảo mật được tiết lộ tại hội nghị Black Hat và Def Con

Lại một lần nữa hồi chuông an ninh bảo mật rung lên khi mới đây các tin tặc của Nga đã tấn công và lấy được 1,2 tỷ tài khoản người dùng. Nhưng chúng ta lại càng lo lắng khi hội nghị Black Hat và Def Con năm 2014 tiết lộ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả