Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận tại Thái Lan, sắp ra mắt Đông Nam Á

Trước đây, Nokia 5.1 Plus (Nokia X5) với các model gồm: TA-1105, TA-1108, TA-1120, TA-1112 và TA-1102 đã đạt chứng nhận Bluetooth. Sau đó, phiên bản TA-1105 cũng được chứng nhận tại Indonesia, và bây giờ là ở một quốc gia Đông Nam Á khác. 

Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận tại Thái Lan, sắp ra mắt Đông Nam Á

Theo đó, Nokia 5.1 Plus TA-1105 mới đây cũng đã đạt chứng nhận tại Thái Lan. Bạn có thể thấy Nokia 5.1 Plus TA-1105 và Nokia 6.1 Plus TA-1116 bản quốc tế cũng nằm trong danh sách chứng nhận.

Mặc dù HMD từng cho biết sẽ mang Nokia 5.1 Plus đến với thị trường quốc tế nhưng cho đến thời điểm này, ngày ra mắt vẫn chưa được ấn định. Hôm qua, Nokia 6.1 Plus đã được ra mắt tại Malaysia, vì vậy nhiều khả năng Nokia 5.1 Plus cũng sắp sửa có mặt tại các quốc gia Đông Nam Á.

Nokia 5.1 Plus có màn hình 5.86 inch độ phân giải HD+, tỷ lệ 19:9, có notch tai thỏ như Nokia X6. Máy dùng chip Helio P60 + RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB.

Nguồn: Nokiapoweruser

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế

Nokia X5 (tên quốc tế gọi là Nokia 5.1 Plus) đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên cho đến nay, Nokia 5.1 Plus vẫn chưa tiến ra...

Nhiều phiên bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng quan trọng, chuẩn bị tiến ra thị trường

Nokia 5.1 Plus hay còn gọi là Nokia X5 là mẫu smartphone tầm trung, cấu hình tốt, camera kép. Tin vui là máy đã sẵn sàng bán ra thị trường quốc tế.

NCC tiết lộ thông tin về smartphone Nokia có tên mã TA-1105

Mặc dù chiếc smartphone này này đã nhận được một số chứng nhận ở các quốc gia khác nhưng có thể thấy đây gần như không phải là tên mã của Nokia Bravo (rò rỉ gần đây), hay Nokia X5 và Nokia X6. Không loại trừ khả năng đây là dòng máy mới.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Mức giá của Nokia 5.1 Plus được cho là khá hấp dẫn, ở mức 151 USD. Nó được coi là phiên bản quốc tế của Nokia X5 ra mắt trước đó và sẽ được bán trên Nokia.com và Flipkart, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

Nokia TA-1119 đã đạt chứng nhận tại Thái Lan, thời gian ra mắt sắp đến

Nokia TA-1119/TA-1128 trước đây đã từng đạt chứng nhận tại Đài Loan với thỏi pin dung lượng 3.500 mAh, nhiều báo cáo cho biết đó chính là mẫu smartphone Nokia 8.1 sắp ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Thêm thư mục hoặc các shortcut hay dùng lên Finder trên Mac OS X

Thông thường, Finder sẽ được chia thành các thư mục khác nhau, tùy theo phân vùng cũng như cách mà người dùng cài đặt. Tuy nhiên, nếu như thường xuyên tương tác với Finder thì bạn có thể thêm vào đây những biểu tượng...

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Thay thế 3 phím back home recent app của Android bằng thao tác vuốt trượt trên mép viền màn hình

Giải pháp của mình: hãy thay thế 3 phím back home recent app thuần chất của Android bằng những thao tác vuốt trượt trên mép viền màn hình đơn giản và tự nhiên nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM