Nokia TA-1119 đã đạt chứng nhận tại Thái Lan, thời gian ra mắt sắp đến


Gần đây, phiên bản Nokia TA-1119 đã đạt chứng nhận tại Thái Lan, thêm bằng chứng cho thấy máy đã sắp sửa ra mắt.

Nokia TA-1119 đã đạt chứng nhận tại Thái Lan, thời gian ra mắt sắp đến

Như trong ảnh chụp trên, Nokia TA-1119 đang đứng đầu danh sách, điều đó cho thấy đây là mẫu smartphone mới nhất của Nokia đã đạt chứng nhận tại Thái Lan. Các báo cáo đều tin rằng Nokia TA-1119 chính là Nokia 8.1 và sẽ ra mắt vào ngày 5/12 tới trong một sự kiện được tổ chức tại Dubai.

Nokia 8.1 có thể là một biến thế của Nokia X7 đã ra mắt tại Trung Quốc, máy có màn hình 6.18 inch độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19:9. Thiết bị có màn hình 3.400 mAh, dùng chip Snapdragon 710 8 nhân tốc độ 2.2 GHz cùng RAM 4/6 GB, ROM 64/128 GB. Nokia X7 còn có camera kép 12 + 13 MP mặt sau, máy ảnh trước 20 MP.

Nguồn: Nokiapoweruser

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/them-bang-chung-cho-thay-nokia-8-1-chuan-bi-ra-mat-1132621

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 với tên mã TA-1119 vừa đạt chứng nhận tại NCC Đài Loan

Tên mã smartphone Nokia TA-1119 đã đạt chứng nhận tại EEC của Nga vào tháng 7/2018 và bây giờ, nó đã có mặt ở NCC Đài Loan, đây là một cơ quan...

Nokia TA-1119 và Nokia TA-1087 đạt chứng nhận EEC tại Nga

Trong khi đó, Nokia TA-1119 đã đạt được giấy chứng nhận trước đó so với “ người anh em”. Và cho đến hiện tại, dữ liệu chứng nhận chỉ có thông tin về mẫu của hai thiết bị còn thông số kỹ thuật vẫn là một ẩn số.

Nokia 9 vừa đạt chứng nhận quan trọng, sẵn sàng ra mắt

Nếu bạn còn nhớ thì tên mã Nokia TA-1119 trước đây đã đạt chứng nhận tại EEC của Nga còn mới đây, nó đã có mặt ở NCC Đài Loan, đây là một cơ quan chứng nhận sản phẩm tương tự như TENAA Trung Quốc.

Nokia 9 vừa xuất hiện tại NCC Đài Loan với tên mã TA-1119

Nokia 9 vào tháng 7 đã được cấp chứng nhận EEC tại Nga và mới đây, chiếc điện thoại này tiếp tục xuất hiện ở NCC Đài Loan, một cơ quan chứng nhận sản phẩm tương tự như TENAA Trung Quốc hay FCC Hoa Kỳ.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận tại Thái Lan, sắp ra mắt Đông Nam Á

Theo đó, Nokia 5.1 Plus TA-1105 mới đây cũng đã đạt chứng nhận tại Thái Lan. Bạn có thể thấy Nokia 5.1 Plus TA-1105 và Nokia 6.1 Plus TA-1116 bản quốc tế cũng nằm trong danh sách chứng nhận.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn tốt nhất trên iPhone, Android

Bạn muốn đi du lịch mà không biết có thể đặt phòng ở đâu là tốt nhất, với top 10 ứng dụng đặt phòng khách sạn sau đây bạn sẽ không phải lo lắng khi đặt phòng khách sạn với cái giá rẻ nhất.

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Sạc không dây là gì?Nó nhanh hơn hay chậm hơn sạc dây?

Sạc không dây là gì? Sạc không dây là kiểu sạc mà bạn không cần cắm cáp vào smartphone để sạc nó. Đơn giản chỉ cần đặt nó trên một tấm hoặc đế đặc biệt để bắt đầu quá trình sạc pin.

Facebook sẽ sớm thay đổi diện mạo

Facebook đang lên kế hoạch mới cho các ứng dụng di động của hãng. Công ty này đang điều chỉnh thiết kế của một số thành phần cốt lõi trên Facebook giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều hướng ứng dụng. Mặc dù trên

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.